5 Mẫu gạch 3d ốp tường được ưa chuộng nhiều nhất

Gạch 3d ốp tường nay đã được thông dụng nhiều hơn, không chỉ còn phổ thông với giới thượng lưu mà cả tầng lớp trung lưu nay cũng đã biết đến và sử dụng rất nhiều. Gạch 3d ốp tường không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn mang hơi hướng tâm linh, giúp cho gia chủ sức khỏe dồi dào, làm ăn thuận lợi,  phụ thuộc rất nhiều vào cách chọn mẫu gạch 3d ốp tường của gia chủ.

 

1. Gạch 3d ốp tường sơn thủy hữu tình

  • Mẫu đầu tiên với mẫu gạch 3d ốp tường sơn thủy hữu tình là một trong 5 loại được rất nhiều gia chủ chọn lựa vì đạt được cả yếu tố trang trí cho căn nhà và mang lại may mắn cho mọi thành viên trong gia đình, thác nước chảy uốn lượn trên mình của dãy núi cao hùng vĩ, bên trên là mây phủ trắng trời với những con hạc tự do bay lượn ở không trung. Với mỗi mẫu gạch 3d ốp tường sơn thủy hữu tình lại mang cho gia chủ những cảm nhận khác nhau, những phần lớn sẽ mang lại cảm giác an tâm, cuộc sống yên bình, sự nghiệp thuận lợi thăng tiến.

 

gạch 3d ốp tường

Mẫu gạch 3d ốp tường sơn thủy là sự lựa chọn hàng đầu của gia chủ (MS: STM19)

 

Mời quý khách tham khảo thêm mẫu gạch 3d sơn thùy hữu tình tại đây:

 

2. Gạch 3d ốp tường đại dương

Mẫu thứ 2 này cũng là một tuyệt tác đối với gia chủ nào lựa chọn cho phòng khách của gia đình mình, từ ngoài nhìn vào cứ ngỡ đang được ở sâu dưới lòng đại dương, với những nếp gạch 3d ốp tường nhìn như cảnh thật, với chú cá heo đại diện sự thân thiện, mạnh mẽ và khỏe mạnh cho gia chủ. Với mẫu sâu lòng đại dương đại diện mạch thủy trong căn nhà giúp căn nhà vượng khí đi lên. Trong năm 2018 vừa qua rất nhiều gia chủ đã chọn mẫu này cho gia đình mình còn bạn thì sao???.

 

gạch 3d ốp tường

Gạch 3d ốp tường mẫu đại dương giúp gia chủ thêm thịnh vượng (MS: TDD33)

Mời quý khách tham khảo thêm mẫu gạch 3d ốp tường đại dương tại đây:

 

3.  Gạch 3d ốp tường hạnh phúc viên mãn

  • Thiết kế gạch 3d ốp tường với 2 chim công mang tới một không khí của gia đình hạnh phúc, thịnh vượng. Rất nhiều đôi uyên ương, vợ chồng trẻ rất ưa thích lựa chọn mẫu gạch 3d ốp tường này để tô thêm vẻ đẹp nhấn nhá cho ngôi nhà nhỏ hạnh phúc của họ. Bất cứ khi nào họ nhìn thấy bức gạch 3d ốp tường này thì đều nhớ tới nửa kia của mình.

gạch 3d ốp tường

Gạch 3d ốp tường chim công mang ý nghĩa hạnh phúc viên mãn cho gia chủ (MS: CCM54)

Mời quý khách tham khảo mẫu gạch 3d ốp tường hạnh phúc viên mãn tại đây:

 

4. Gạch 3d ốp tường mẫu phong cảnh

Mẫu thiết kế gạch 3d ốp tường phong cảnh luôn luôn là lựa chọn tối ưu cho rất nhiều gia đình có diện tích không được thoải mái cho lắm. Khi mẫu gạch 3d ốp tường phong cảnh này được thiết kế cho căn nhà cùa bạn thì phần diện tích ảo mang tới cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều. Nhất là với mẫu rừng cây xanh mát, mang tới cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên hùng vĩ, với nhiều cây xanh tốt đại diện cho sức sống mãnh liệt mang tới sự khỏe khoắn cho gia chủ.

gạch 3d ốp tường

Mẫu phong cảnh ruộng bậc thang sử dụng ốp tường cho không gian thêm rộng rãi (MS: RBT15)

Mời quý khách hàng tham khảo mẫu gạch 3d phong cảnh tại đây: 

 

5. Gạch 3d ốp tường mã đáo thành công

 Đây là mẫu gạch 3d ốp tường cuối cùng trong 5 mẫu được ưa chuộng nhiều nhất và cũng là mẫu mà tôi tâm đắc nhất muốn giới thiệu tới các bạn. Đây là mẫu gạch 3d ốp tường thể hiện sự mạnh mẽ, quyết tâm chiến thắng, có 8 con ngựa là chữ bát, viết theo hán nôm thì gần chữ phát, trong chữ phát đạt. Không những thế mẫu gạch 3d ốp tường này còn mang tới cho gia chủ công việc thuận lợi, công danh thăng tiến. Nhất là trong nhà có người làm quan thì rất thích mẫu này.

gạch 3d ốp tường

Gạch 3d ốp tường mã đáo thành công là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ (MS: CNM04)

 

Bên trên là 5 mẫu tiêu biểu nhất trong vô vàn mẫu gạch 3d ốp tường, mong rằng bạn sẽ chọn một trong 5 mẫu trên để trang trí cho ngôi nhà của mình. Không những là trang trí mà còn là đồ vật linh thiêng mang tới vượng khí cho gia chủ.

Chúng tôi luôn luôn làm việc với tôn chỉ rằng sự sang trọng trong ngôi nhà và sự hài lòng của quý khách là niềm  vinh hạnh của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn miễn phí cho gia chủ.

Số điện thoại: 0902.435.057

Chúng tôi còn rất nhiều mẫu gạch cũng đang được thịnh hình hiện nay mời quý khách hàng tham khảo:

​Qúy khách hàng cũng có thể lựa chọn mẫu gạch 3d ốp tường theo không gian nhà mình sử dụng như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, phòng sinh hoạt với mẫu mã đa dạng dưới đây:

 

Nếu gia chủ không hài lòng với sản phẩm hay dịch vụ của chúng tôi, hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi, chúng tôi luôn muốn mang tới chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho quý khách.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top