Bí kíp chọn gạch sàn 3d đẹp tuyệt vời

Một ngôi nhà lát gỗ hay gạch men thật nhàm chán và buồn tẻ. Hãy biến ngôi nhà của chúng ta trở nên sinh động với những hình ảnh sống động như thật bằng các hình vẽ 3D. Bước vào nhà thấy biển vỗ song rì rào, thấy cá bơi lội tung tăng hay một vườn hoa khoe sắc thật làm con người ta thư giãn. Vậy làm thế nào có thể mang cả biển khơi mênh mông hay rừng hoa tươi thắm vào trong ngôi nhà chúng ta? Gạch sàn 3D sẽ giúp ta giải quyết vấn đề này.

 

1. Tại sao lại chọn gạch sàn 3d

Gạch sàn 3D đang là vật liệu xây dựng hot nhất hiện nay, được giới yêu trang trí nội thất và giới kiến trúc quan tâm, đặc biệt là những gia chủ rành về phong thủy càng bị sản phẩm này mê hoặc.

Thị trường thiết kế sàn gạch 3D ngày càng mở rộng với những hình ảnh mới lạ, độc đáo, đa dạng. Nhờ lớp phủ “ma thuật” khiến sàn gach 3D rất bền, chắc, không trầy xước, phai màu. Hình ảnh sàn gạch 3D thường là hình ảnh thiên nhiên, hoa lá, biển xanh,... nhằm tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt nhọc.

gạch sàn 3d 

Mẫu sàn gạch 3D  sâu dưới đại dương MS: SDD10

Thay vì sàn gạch men nghìn viên như một thật tẻ nhạt, sàn gạch 3D tạo cho người bước vào đi từ càm giác hồi hộp đến vui sướng, thích thú khi đặt chân lên sàn. Không cần đi đâu xa, sàn gạch 3D giúp cho bạn trải nghiệm như đang được đứng trước biển song vỗ rì rào với gạch sàn 3D đại dương hay được ngắm đàn cá bơi lội tung tăng với gach sàn 3D hồ cá, đặc biệt với hội chị em yêu hoa, gạch 3D sàn hoa khiến chị em như lạc vào một rừng hoa đua sắc khoe hương,………….

 

gạch sàn 3d

Mẫu gạch sàn 3d hoa luôn là sự lựa chọn số 1 cho các chị em (MS: SH47)

Mục đích chính của các nhà thiết kế gạch sàn 3D chính là để cải thiện mức sống, tạo ra một phong cách sống hài hòa với thiên nhiên. Đối với những gia chủ quá bận rộn, không có thời gian đi du lịch, đây quả là giải pháp tuyệt vời. Sử dụng gạch sàn 3D là một giải pháp trang trí căn nhà mang tính cách mạng, tạo sự đột phá trong thiết kế nội thất, có thể thay thế hoàn toàn các vật liệu lát sàn truyền thống.

2. Sàn gạch 3D nên lát ở đâu? Chất liệu như nào thì phù hợp?

Gạch sàn 3D có thể được lát tại phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, trong khách sạn hay sàn trung tâm thương mại,… Đối với khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh có độ ẩm ướt cao thì sàn gạch 3D sẽ có cấu tạo khác một chút, đó là lớp bề mặt sàn sẽ có những vân nổi chống trơn trượt. Tùy vào nhu cầu của gia chủ, nhà cung cấp sẽ tư vấn dung sàn mặt bóng hay vân sần chống trơn trượt.

gạch sàn 3d

Gạch sàn 3d mẫu cá heo cho phòng tắm thêm mát mẻ (MS: SDD44)

3. Kích thước của gạch sàn 3d

Kích thước gạch sàn 3D chuẩn thường là 800*800 mm hoặc 600*600 mm. Với bề mặt phủ kính hoặc vi tinh trong suốt, sáng bóng, chịu lực cho phép thị giác con người tiếp nhận được hình ảnh 3D sống động như thật. Giả mà thật, thật mà giả là lợi ích sàn gạch 3D mang lại.

Để có được sàn nhà 3D đẹp như mong muốn, quý gia chủ cần phải tìm đến các chuyên gia cũng như các công ty để được tư vấn cách lựa chọn và sử dụng sàn gạch 3D phù hợp nhật. Không nên đoán mò hay làm theo ý thích vì có thể gia chủ sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có. Bới, chỉ cần một sai sót nhỏ sẽ khiến cả một bức tranh 3D trở thành trò hề của nghệ thuật. Bên cạnh đó, quý gia chủ cũng cần phải quan tâm đến yếu tố như độ chịu lực, nhu cầu trang trí của bản than và gia đình,… và đặc biệt là khả năng kinh tế. Một lời khuyên cho những gia chủ muốn lát gạch sàn 3D là không nên lựa chọn phong cách quá đơn điệu hoặc cổ điển, bởi chúng sẽ khiến cho không gian ngôi nhà mất đi sự độc đáo.

gạch sàn 3d

Gạch sàn 3d với màu vàng nổi bật cho ngôi nhà thêm sống động (MS: SH45)

4. Mua gạch sàn 3d ở đâu?

Vậy, mua gạch sàn 3D ở đâu, giá cả như thế nào, địa chỉ uy tín mà quý gia chủ có thể yên tâm tin tưởng? Chúng tôi có thể cung cấp cho quý gia chủ một vài địa chỉ trang web có uy tín để tham khảo như:

www.nhadepvip.com; www.gach3dmiennam.com; www.gach3dvip.com

Trên đây là 3 địa chỉ website uy tín, quý gia chủ có thể truy cập, lựa chọn các họa tiết 3D mong muốn và liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tham khảo về giá cả trước khi đưa ra quyết định “thay áo mới” cho ngôi nhà của mình.

gạch sàn 3d

Mua gạch sàn 3d giá tốt mà chất lượng cao ở đâu luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm (MS: SDD35)

5. Một câu hỏi khác quý khách hàng cần tham khảo trước khi mua gạch sàn 3d

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty gạch 3d miền nam để được hỗ trợ tốt nhất 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG MIỀN NAM

  • Địa chỉ: 17 Đường số 3A, P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
  • CN: 789, KDC Cát Tường Phú Thạnh – Huyện Đức Hòa – Tỉnh Long An
  • LD: 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 08. 54252579 - 08. 5425 1579 - Fax: 08. 5425 1579
  • Hotline: 0902.328.809 Ms. Yến
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top