Ca sĩ Mỹ Tâm lựa chọn gạch 3D trang trí như thế nào cho căn biệt thự của mình ?

Với hơn 20 năm hoạt động miệt mài trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí ca sĩ Mỹ Tâm nhận được vô vàn những giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Họa mi tóc nâu có lượng fan rất hùng hậu mà bất cứ ca sĩ nào cũng ao ước. Không chỉ là ca sĩ tài năng có giọng hát hay mà Mỹ Tâm còn được biết đến là ca sĩ có lối sống sạch nói không với Scandal đồng thời cô cũng là nữ ca sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nên vì thế người hâm mộ lại càng cảm phục tài tình của nữ ca sĩ. Không giống với nhiều nữ ca sĩ khác khi tên tuổi của mình không còn ở thời kì đỉnh cao thì mỗi thường lựa chọn cho mình cuộc sống hôn nhân viên mãn với những đại gia giàu có để có được tổ ấm cho riêng mình. Riêng Mỹ Tâm vẫn hoạt động miệt mài suốt hơn 20 năm và tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc cả về tiền tài lẫn tên tuổi. Có thể nói với Mỹ Tâm cô chính là đại gia của riêng mình.  Khối tài sản nữ ca sĩ sở hữu vào hàng bậc nhất trong giới showbit Việt.

 

Ca sĩ Mỹ Tâm sử dụng tranh gạch 3D phòng ngủ

  • Khán giả đã từng rất trầm trồ khi năm 2012 Mỹ Tâm sở hữu căn biệt thự tại khu đất vàng quận 1 Tp.Hồ Chí Minh với mức giá lên tới cả trăm tỉ đồng. Độ chịu chơi và chịu chi của chị Đẹp làm giới nghệ sĩ cũng phải thán phục. Căn biệt thự 7 tầng được người đẹp bố trí vừa là không gian kinh doanh và tiếp khách chứ không lựa chọn làm nơi ở. Căn biệt thự làm tổ ấm của Họa Mi Tóc Nâu được nằm tại Quận Phú Nhuận theo nhiều nguồn tin chia sẻ thì mức giá của căn biệt thự dao động 10-20 tỉ đồng.
  • Là người khá kín tiếng về khối tài sản của mình nên người hâm mộ cũng ít được Mỹ Tâm chia sẻ về không gian riêng của mình hay những đồ dùng cá nhân của người đẹp. Nhưng hôm nay gạch 3D Miền Nam xin chia sẻ về bí quyết trang trí nhà của nữ ca sĩ với gạch 3D để quý khán giả gần xa có thể biết thêm chút ít về sở thích và không gian riêng của nữ ca sĩ đình đám showbit Việt này nhé!
  • Là người tự lập và khá chu toàn trong mọi việc Mỹ Tâm cũng khá cầu kì trong việc lựa chọn vật liệu trang trí cho căn hộ của riêng mình. Người đẹp chia sẻ không gian ngôi nhà của riêng mình cô rất thích lựa chọn gam màu trầm vì nó mang lại sự ấm cúng và cũng phù hợp với một người độc thân và có cá tính như nữ ca sĩ. Chính bởi thế nên khi lựa chọn những mẫu gạch 3D trang trí cho ngôi nhà của mình Họa Mi Tóc Nâu cũng lựa chọn những bức tranh gạch 3D có gam màu trầm ấm để tạo nên sự hài hòa đồng nhất với không gian ngôi nhà.

Tranh gạch 3D treo tường phong thủy phòng khách nhà Mỹ Tâm

  • Chia sẻ với gạch 3D Miền Nam về lí do lựa chọn gạch 3D trang trí thay vì các loại vật liệu trang trí khác Mỹ Tâm cho biết cô là người luôn muốn lựa chọn những sản phẩm hiện đại có tính thẩm mỹ cao và độ bền đẹp tốt. Hiện nay với công nghệ sản xuất cao cấp các loại vật liệu trang trí cũng rất đa dạng và phong phú, mỗi loại vật liệu đều có ưu và nhược điểm riêng khi sử dụng nhưng đa phần để đảm bảo được cả 2 điều kiện về tính thẩm mỹ cao độc đáo và độ bền vĩnh cửu thì có lẽ hiện nay chỉ có gạch 3D mới đáp ứng được điều đó. Hiểu về công dụng và cấu tạo của gạch 3D nên Mỹ Tâm mới quyết định lựa chọn riêng gạch 3D làm vật liệu trang trí chủ đạo cho ngôi biệt thự của mình.
  • Nữ ca sĩ rất ấn tượng với mẫu tranh gạch 3D sơn thủy cảnh núi non hùng vĩtạo được sự kì vĩ của thiên nhiên cũng như giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng mở hơn. Bởi thế nên Mỹ Tâm lựa chọn bức tranh gạch 3D sơn thủy làm bức tranh treo tường phòng khách. Nữ ca sĩ chia sẻ khi bức tranh được hoàn thiện cô có cảm giác ngôi nhà như được gắn kết với thiên nhiên sự hùng vĩ của bức tranh tạo nên điểm nhấn rất ấn tượng cho không gian phòng khách. Điều đặc biệt là với công nghệ in 3D phủ vi tính khiến không gian có chiều sâu rất cuốn hút.
  • Đối với các mẫu tranh 3D Sơn Thủy thì gạch 3D Miền Nam có chia sẻ thêm với quý khách hàng là chúng tôicó rất nhiều mẫu tranh cảnh sơn thủy khác nhau cho quý khách lựa chọn với những gam màu sáng, màu trầm hay màu xanh nổi bật.. và cũng có đủ các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau phù hợp với từng loại không gian và yêu cầu của quý khách hàng khi muốn sử dụng.

 

Gạch 3d lát nền cảnh biển tại nhà Mỹ Tâm

  • Với không gian phòng ngủ của riêng mình nữ ca sĩ Họa Mi Tóc Nâu cũng lựa chọn một bức tranh gạch 3D khổ 1,2x2m gam màu trầm đúng với sở thích của người đẹp với chủ đề về cảnh đêm với bức tranh về không gian bầu trời sao lấp lánh điểm tô là một gam trầm ấm của vũ trụ. Đây cũng là bức tranh gạch 3D được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng bởi lẽ nó tạo được cảm giác thư thái cho mỗi người giúp dễ đi vào giấc ngủ.
  • Với chủ đề về cảnh đêm như bức tranh mà ca sĩ Mỹ Tâm lựa chọn tại kho gạch 3D Miền Nam chúng tôi cũng có rất nhiều mẫu mã với chủ đề phối cảnh khác nhau cho mỗi không gian và sở thích của quý khách hàng nên quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn gạch 3D tại gạch 3D Miền Nam nhé!
  • Ngoài 2 bức tranh chủ đạo dành cho phòng khách và phòng ngủ Mỹ Tâm cũng lựa chọn riêng cho mình một bức tranh về phòng tắm với cảnh chú cá heo đang bơi lội. Người đẹp chia sẻ cô rất ấn tượng với bức tranh 3D này bởi mỗi lần nhìn ngắm lại cứ ngỡ mình đang chìm vào đại dương bao la rất thích thú. Đồng thời bức tranh gạch 3D cá heo cũng giúp cho phòng tắm trở nên rộng hơn . Đồng thời gạch 3D được phủ vi tinh có tính chống chịu nước và chống xước rất tốt nên nữ ca sĩ chia sẻ rằng rất hài lòng với sản phẩm này.
  • Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn và cách bài trí gạch 3D của nữ ca sĩ Mỹ Tâm mà gạch 3D Miền Nam muốn chia sẻ đến quý khách hàng gần xa tham khảo để phần nào giúp quý khách hàng có những gợi ý lựa chọn vật liệu trang trí cho riêng mình đồng thời có thể học hỏi và đúc kết kinh nghiệm trang trí cho ngôi nhà của riêng mình sao cho hài hòa nhất.
  • Mọi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch 3D trang trí xin vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để được tư vấn hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty theo thông tin cuối trang web để có thể tận mắt chiêm ngưỡng lựa chọn sản phẩm gạch 3D ưng ý nhất. Gạch 3D Miền Nam luôn cam kết mọi sản phẩm đến tới tay quý khách hàng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất đồng thời chúng tôi luôn có những chính sách hậu mãi và bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay để quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top