Cách chọn gạch 3D dành cho tuổi Nhâm Tuất 1982 cùng với Lý Nhã Kỳ

Được mệnh danh là chị đẹp giàu có và nổi tiếng bậc nhất trong giới Showbiz Lý Nhã Kỳ luôn được giới nghệ sĩ ngưỡng mộ.Không những có danh vọng và nổi tiếng trong nước LNK còn có mối quan hệ với giới nghệ sĩ diễn viên cũng như những nhà thiết kế mẫu nổi tiếng trên thế giới. Cô luôn là khách mời danh dự trong các show diễn sự kiện phim ảnh nổi tiếng thế giới. Giàu có nổi tiếng là vậy nhưng cho đến nay Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng có lẽ cũng chính bởi vậy nên cái tên LNK luôn được báo chí ưu ái khi nhắc đến khá nhiều. Cơ ngơi Lý Nhã Kỳ sở hữu được biết đến có một không hai trong giới nghệ sĩ khi được thiết kế theo phong cách lâu đài Châu Âu với không gian bên trong được mạ vàng cao cấp đủ thấy cuộc sống xa hoa của người đẹp. Gạch 3D Miền Nam hôm nay rất vinh dự được Lý Nhã Kỳ chia sẻ về cách lựa chọn gạch 3D trang trí cho ngôi biệt thự của nữ diễn viên.Đồng thời những chia sẻ bổ ích này chúng tôi cũng xin phép nữ diễn viên được đăng lên trên web gạch 3D Miền Nam để quý gia chủ gần xa có thể tham khảo cách lựa chọn gạch 3D trang trí nhà cửa như thế nào.

 

Tranh 3D treo tường nhà Lý Nhã Kì

  • Nhắc tới khối bất động sản của Lý Nhã Kỳ thì bất cứ ai cũng đều phải trầm trồ và thán phục. Là người kinh doanh kim cương nổi tiếng và khá thành công cho nên chị Đẹp có được khối tài sản được rất nhiều người mơ ước. Năm 2016 Lý Nhã Kỳ hoàn thành căn biệt thự theo phong cách lâu đài Châu Âu tại quận 2 Tp.Hồ Chí Minh có view hướng ra sông sài gòn. Đây cũng là dinh thự chính thức của nữ diễn viên và cũng là tổ ấm thường xuyên nhất của LNK. Lâu đài được lấy cảm hứng và kế thừa các phong cách kiến trúc Châu Âu nên vẻ ngoài rất bề thế và nguy nga thể hiện đúng được sự xa hoa và bề thế. Thiết kế bên trong cũng mang đậm phong cách Châu Âu với nhiều hoa văn tỉ mỉ và dát vàng. Cũng chính bởi thiết kế theo phong cách trời Âu nên LNK cũng quyết định lựa chọn thêm gạch 3D để trang trí cho tòa lâu đài của riêng mình để hài hòa với không gian thiết kế bên trong.
  •  

Gạch 3D lát nền thảm phòng khách nhà Lý Nhã Kì

  • Vốn sinh ra trong dòng họ dòng dõi nhà Trần, Lý Nhã Kỳ rất chú trọng tới tín ngưỡng trong phong cách của người Á Đông. Cũng bởi thế mà chị Đẹp có một cơ ngơi dành riêng cho mẹ 10000m2 với thiết kế theo phong cách người Việt xưa để thể hiện được truyền thống văn hóa dân tộc. Mặc dù trong căn biệt thự xa hoa này mang đậm phong cách Châu Âu nhưng người đẹp vẫn kết hợp cả yếu tố trong văn hóa phương Đông vào ngôi nhà. Đó chính là quan niệm về tuổi mệnh phong thủy trong cách bài trí những vật dụng trong căn biệt thự. LNK chia sẻ căn biệt thự của mình thoạt nhìn thì hoàn toàn theo kiến trúc Châu Âu nhưng những bài trí trong căn nhà đều được xem xét phù hợp nhất với tuổi của mình.
  •  Những người sinh năm 1982 mệnh Thủy, Đại Hải Thủy, tức Nước biển lớn. Đại Hải Thủy được cho mệnh Thủy không khắc với mệnh Thổ (vốn dĩ Thổ khắc Thủy theo quy luật ngũ hành tương sinh). Bởi có lẽ do đất không ở biển lớn, đất cũng không ở trên trời. Người mệnh này khi kết hợp với mệnh Thổ có khi sẽ còn đạt được tài lộc phú quý công danh vinh hiển. Ngoài ra Đại Hải Thủy được xem là nước biển lớn, bao la và có sức mạnh vô biên nên người mệnh này cũng có khí chất hơn người. Nước biển lớn là nơi hội tụ của trăm sông nghìn suối, hấp thụ ánh sáng nhật nguyệt nên người mang mệnh Đại Hải Thủy cũng có lòng nhân ái bao la. Mệnh Thủy của người sinh năm 1982 sẽ tương sinh với Mộc, Kim và tương khắc với Hỏa, Thổ.Nữ sinh năm 1982 thích hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ như: màu nâu, vàng nâu, vàng; các màu hành Kim như màu trắng, ghi, xám và các màu xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc. Nữ Nhâm Tuất cần tránh dùng các màu đỏ, hồng, tím, cam vì những màu này thuộc hành Hỏa, khắc với Kim, tránh dùng màu hành Thủy như xanh nước biển, đen để không gặp xui xẻo.
  •  

 

  • Với màu tương sinh tương khắc dành riêng cho nữ tuổi Nhâm Tuất  như trên Lý Nhã Kỳ lựa quyết định lựa chọn những bức hình gạch 3D lát nền, ốp tường theo màu sắc chủ đạo của mình. Với gạch lát nền 3D người đẹp chọn bức tranh gạch 3D trải thảm ánh vàng rất hợp với không gian căn biệt thự vì màu chủ đạo trong biệt thự của chị Đẹp đều được dát vàng lấp lánh nên bức tranh gạch 3D trải thảm nhũ vàng là lựa chọn hoàn hảo cho một không gian đậm chất quý tộc này. Gạch 3D thảm nhũ thường hay được sử dụng trong các không gian sang trọng để tiếp đón các vị khách quý. LNK từng là cựu đại sứ du lịch của Việt Nam nên không quá khó hiểu khi người đẹp thường xuyên có các vị khách quý trong và ngoài nước ghé thăm. Cũng bởi thế không gian càng trang trọng càng thể hiện được sự tôn trọng xứng tầm với bạn bè quốc tế.
  • Không gian căn biệt thự rất rộng với nhiều phòng và khu vực hành lang nên cách bài trí gạch 3D của người đẹp cũng rất tinh tế. Đối với không gian hành lang LNK sử dụng các bức tranh ốp tường có nền chủ đạo màu nâu giả gỗ vừa hợp mệnh lại hài hòa với màu sắc trong ngôi nhà, một bức tranh cảnh gạch 3D hoa sen giả gỗ vừa thể hiện được phong cách Việt đồng thời giúp cho ngôi nhà thêm gần gũi với cảnh làng quê Việt.
  •  

 

  • Ngoài những bức tranh 3D trên thì tranh gạch 3D giả ngọc có lẽ là ưu tiên hàng đầu của người đẹp bởi lẽ sự xa hoa của ngôi biệt thự phải được chau chuốt rất tỉ mỉ từng góc cạnh trong ngôi nhà. LNK lựa chọn riêng những bức tranh giả ngọc để trang trí trong các phòng ngủ trong ngôi nhà giúp mang lại tài lộc và thịnh vượng.
  • Ngoài những tiêu chuẩn chọn gạch 3D theo cung mệnh người đẹp cũng chia sẻ để tránh ngôi nhà bị lệch tông hoặc không hài hòa mọi người cũng cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với những khu vực nhà bếp, phòng tắm thì có thể lựa chọn gạch 3D theo sở thích của riêng mình không cần đặt nặng quá tính phong thủy bởi lẽ những khu vực này được thiết kế đặc biệt giúp cho không gian luôn thoáng và sạch. Đồng thời người đẹp cũng chia sẻ gạch 3D là lựa chọn khá hoàn hảo khi đáp ứng được nhiều yếu tố khắt khe với người đẹp.
  • Trước hết về độ thẩm mỹ có thể thấy gạch 3D không thua kém bất cứ loại vật liệu cao cấp trang trí nào hiện nay trên thị trường với nhiều mẫu mã chủng loại cho người dùng có thể lựa chọn. Đồng thời về phương diện kiến trúc gạch 3D có thể giúp mở rộng không gian ngôi nhà điều mà bất cứ ngôi nhà nào cũng cần có bởi nó tạo nên sự thoáng đãng đồng thời bức tranh 3D giúp mang lại chiều sâu rất tốt tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Độ bền của gạch 3D trang trí cũng rất tốt theo thời gian khi sử dụng các loại gạch 3D cao cấp phủ vi tinh có thể tránh được sự trầy xước trơn trượt khi sử dụng đồng thời rất dễ vệ sinh lau chùi bởi lớp vi tính có thể tránh bám bụi rất tốt nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mang lại.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top