Cách chọn gạch 3d ốp tường phòng bếp

Nguyên tắc chọn gạch 3d ốp tường bếp 90% mọi người  không hề biết đến, chỉ có 10% thành thạo khi là những người trong ngành. Phải công nhận một điều rằng nguyên tắc chọn gạch 3D ốp tường bếp như thế nào cho hợp lý để vừa sạch sẽ mà vừa cuốn hút và ấm cúng không phải ai cũng biết. Do đó, hãy cùng nhadepvip.com nắm bắt những thông tin hữu ích này để có sự lựa chọn thấu đáo nhất cho căn nhà của mình được trọn vẹn về tính thẩm mỹ và độ bền lâu dài về thời gian.

Có phải bạn đang gặp các vấn đề:

- Chưa biết đơn vị nào cung cấp gạch 3d ốp tường cho nhà bếp uy tín?

- Chọn kích thước, màu sắc, họa tiết của gạch 3d cho không gian này như thế nào?

- Bạn vẫn lăn tăn chưa biết giá cả của sản phẩm này trên thị trường này như thế nào?

Đừng lo! Những đắn đo của bạn sẽ được giải đáp ngay:

Hiểu về không gian căn bếp

Căn bếp là không gian của cả nhà quây quần bên mâm cơm ấm cúng, tuy nó không sang trọng lịch lãm như phòng khách và không nhẹ nhàng, lãng mạn như phòng ngủ nhưng phòng bếp mang đến cho ta sự ấm cúng, vui vẻ bên gia đình qua mỗi câu chuyện, mỗi bữa cơm quấn quýt bên gia đình.

Trong không gian nhà, bạn không chỉ chăm chút cho không gian của phòng khách, phòng ngủ mà phòng bếp cũng cần được chỉnh chu. Do đó, hiện nay có rất nhiều gia chủ ưa thích sử dụng gạch 3d ốp tường bếp cho ngôi nhà của mình, sẽ đem đến cho ngôi nhà sự sang trọng, ấm cúng, và lôi cuốn người nhìn.

Tuy nhiên khi chọn gạch 3d ốp tường cho căn bếp thì bạn cần phải lưu ý những nguyên tắc dưới đây:

 

gạch 3d ốp tường phòng bếp

Mẫu gạch 3d trái cây rất thích hợp cho ốp tường phòng bếp

1.Kích thước gạch 3D phòng bếp như thế nào?

Phòng bếp là nơi nấu nướng cho nên bám nhiều dầu mỡ, bụi bẩn do đó để thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh sẽ phải thường xuyên thì bạn cần chọn gạch ốp tường có kích thước phù hợp.  Theo các chuyên gia về nội thất thì nên chọn gạch có kích thích 60×60 hoặc 80×80 để có ít đường mạch trên tường, điều này thuận tiện hơn cho việc lau chùi dễ dàng hơn.

2.Chọn màu sắc gạch 3d ốp tường bếp

Màu sắc cho phòng bếp rất quan trọng, đối với không gian này thì bạn nên chọn màu tươi sáng hoặc trung tính, tùy thuộc vào sở thích của mỗi gia đình hoặc kiến trúc, có thể nói rằng màu sắc mang ý nghĩa phong thủy nhất cho nhà bếp và tổng thể của cả căn nhà. Do đó, nếu bạn là người tin vào yếu tố phong thủy thì nhadepvip.com nghĩ rằng bạn nên tìm một đơn vị uy tín để tư vấn loại gạch 3d ốp tường phù hợp nhất.

Bếp – là Hỏa(lửa gia đình) cho nên tránh sử dụng những tông màu như đỏ, đen bởi có thể sinh ra năng lượng mạnh, điều này có thể gây hỏa hoạn hoặc ảnh hưởng tới tình cảm gia đình.

Thay vào đó thì bạn hãy chọn màu vàng để tạo được sự hòa hợp nhất. Nếu nhà bếp khá nhỏ thì bạn có thể chọn màu trắng sáng, ít hoa văn còn nếu nhà rộng thì ngược lại.

Đối với thiết kế nhà bếp thì gạch 3d ốp tường bếp không chỉ ốp tại khu vực đun nấu mà còn ốp tại các bức tường quanh bếp tại điểm nhấn ấn tượng cho phòng bếp. Việc ốp tường như vậy giúp cho căn bếp vừa đảm bảo về độ sáng, tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Kinh nghiệm chọn gạch 3d ốp tường bếp:

Hiện nay những mẫu gạch 3D ốp tường bếp rất đa dạng, phong phú không những đa dạng về chủng loại mà còn đa dạng về màu sắc, kích thước phù hợp với mọi diện tích và mọi sở thích nhu cầu của gia chủ. Vấn đề cơ bản ở đây là bạn làm sao lựa chọn được sản phẩm gạch 3D ốp tường bếp phù hợp với gia đình mình. Nó vừa mang ý nghĩa phong thủy, kiến tạo nên một không gian đẹp, gần gũi ấm áp, đồng thời kết nối mọi thành viên trong gia đình.

Tất cả những yếu tố trên sẽ được giải quyết khi bạn đến với nhadepvip.com, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn  về màu sắc, kích thước gạch 3D ốp tường bếp phù hợp với không gian bếp và cả căn nhà của bạn một cách hợp lý nhất, theo phong cách chuẩn 2017.

gạch 3d ốp tường phòng bếp

Gạch 3d ốp tường phòng bếp đem đến cho gia chủ sự no đủ

3.Chọn họa tiết cho gạch 3D ốp tường cuốn hút

Đối với những người giản dị thì việc lựa chọn mẫu gạch 3D ốp tường đơn sắc là khá dễ dàng. Ngược lại đối với ai cá tính thì dể tạo nét nổi bật, ấn tượng bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng độc đáo hơn.

Tuy nhiên để căn bếp của bạn thêm lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn thì vấn đề lựa chọn họa tiết cho căn bếp là một điều không hề dễ dàng. Bởi bạn sẽ bị choáng ngợp trước vô vàn những họa tiết khác nhau từ hình hoa cho đến kẻ sọc, sóng biển…bạn sẽ không biết phải lựa chọn những mẫu gạch 3D ốp tường như thế nào cho phù hợp nhất. Đừng lo, chuyên viên Gạch 3d Miền Nam sẽ giúp bạn.

Gạch 3d Miền Nam hy vọng với những gì chia sẻ trên về gạch 3d ốp tường bếp sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được những mẫu ưng ý nhất phù hợp với cả không gian căn bếp cũng như sở thích của nhà mình.

Gạch 3d Miền Nam tự hào là một trong những đơn vị cung cấp đầy đủ các loại gạch 3D cho nhiều không gian khác nhau uy tín bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết gạch 3D đúng chất lượng và đúng giá nhất, không pha trộn các loại gạch rẻ tiền có xuất xứ không rõ ràng.

gạch 3d ốp tường phòng bếp

Gạch 3d trái cây phù hợp với không gian phòng bếp

Trong quá trình hoạt động, Gạch 3d Miền Nam không ngừng cố gắng để cải thiện dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc và chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được chuyên viên tư vấn. Hotline: 0902.328.809, sẽ có nhân viên giải đáp mọi thắc mắc cho bạn với kiến thức chuyên môn.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top