Cách thức mua hàng gạch 3d tại tỉnh và chế độ bảo hành sản phẩm?

Tiếp tục giải đáp thắc mắc từ quý khách hàng hôm nay công ty Gạch 3d Miền Nam nhận được thư hỏi đáp từ 1 vị khách tên Hùng đến từ Tiền Giang. Thay mặt quý công ty xin cảm ơn anh đã quan tâm và đặt câu hỏi đến quý công ty !

Hỏi : Xin chào quý công ty! Mình là Hùng đến từ tp.Mỹ Tho Tiền Giang mình được biết tới công ty thông mang trang web và có được biết công ty mình có phân phối gạch 3D tại các tỉnh trên toàn quốc. Nhà mình hiện đã xây xong và sử dụng được 2 năm và mình sử dụng gạch hoa ốp lát thông thường. Mình ghé web công ty và xem có rất nhiều mẫu mà mình ưng ý nên mình muốn hỏi quý công ty là nếu như mình muốn đặt hàng từ công ty thì hình thức vận chuyển như thế nào và công ty có trợ giúp thi công lắp ráp sản phẩm không hay là bên mình sẽ tự lắp ráp sản phẩm? Và một câu hỏi phụ là sản phẩm của bên mình có được bảo hành không ạ? Mình xin cảm ơn các bạn đã tư vấn!

Trả lời : Lời đầu tiên thay mặt công ty e xin cảm ơn anh đã quan tâm tới sản phẩm từ công ty chúng em, cảm ơn anh đã đặt câu hỏi và cũng là thắc mắc của rất nhiều quý khách hàng tại các tỉnh khi gọi về quý công ty. Em xin trả lời câu hỏi của a như sau:

 

  • Công ty Gạch 3d miền nam hoạt động trong lĩnh vực gạch 3D sớm nhất tại thị trường Việt nam và công ty cũng tự tin đang là nhà cung cấp gạch 3D uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Đối với các khách hàng ngoài Tp.Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ vận chuyển qua xe vận tải hoặc gửi các dơn vị vận chuyển như Viettel, Vnpost đảm bảo hàng hóa đến tân tay quý khách hàng. Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu lắp ráp và thi công công ty cũng có thể hỗ trợ quý khách sử dụng đội lắp ráp thi công tại công ty để thi công đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi có thể tư vấn cho quý khách hàng để có thể sử dụng đội thợ thi công tại địa phương sao cho đảm bảo đúng quy trình và đảm bảo để sản phẩm khi lắp ráp xong là tác phẩm hoàn chỉnh nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện vận chuyển thi công tại các tỉnh trên cả nước nên quý khách hoàn toàn yên tâm  về sản phẩm và chất lượng cung cấp từ công ty

  • Em xin trả lời câu hỏi thứ 2 là về chính sách bảo hành sản phẩm từ công ty chúng em. Tất cả các quý khách hàng khi thực hiện mua hàng từ công ty TNHH XD Miền Nam đều được bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm về chất lượng sản phẩm khi có bất kì một vấn đề về chất lượng sản phẩm xảy ra. Anh Hùng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng thi công sản phẩm và chế độ bảo hành từ bên em. Ngoài ra công ty em cũng có các chi nhanh tại các quận và 1 số tỉnh ở khu vực miền nam nếu như a có thể ghé các chi nhánh thì có thể xem trực tiếp sản phẩm để được tư vấn và có thể mua sản phẩm trực tiếp. Rất mong một ngày gần nhất quý công ty sẽ được phục vụ anh mang đến cho gia đình anh 1 sản phẩm chất lượng và hài lòng nhất.Thay mặt công ty chúc anh cùng gia đình sức khỏe cảm ơn anh đã quan tâm tới sản phẩm công ty và đặt câu hỏi cho quý công ty. Tư vấn viên bên e luôn sẵn lòng giải đáp và trả lời mọi thắc mắc từ quý khách hàng.
  • Qúy khách hàng nên tham khảo thêm bài viết >>> GẠCH 3D LÀ GÌ? GIÁ GẠCH 3D LÀ BAO NHIÊU?

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top