Có nên sử dụng gạch tranh 5D ốp tường ngoài trời không?

Nhiều quý khách hàng hiện nay rất ưa chuộng sử dụng tranh gạch 5D ốp tường để trang trí nhà cửa. Không chỉ bởi sự độc lạ của sản phẩm mà tranh gạch 5D còn mang lại những giá trị về thẩm mỹ cho ngôi nhà mà không có bất cứ loại vật liệu nào có thể làm được như vậy. Nhiều gia chủ rất tỉ mỉ trong việc trang trí nhà cửa luôn muốn ngôi nhà mình hoàn hảo từ mọi góc cạnh khác nhau như từ sân vườn tường hiên, hay tường lối đi cổng dẫn vào nhà. Cho nên có rất nhiều quý gia chủ khi gọi điện nhờ gạch 5D Miền Nam tư vấn là có nên sử dụng gạch tranh 5D ốp tường ngoài trời để trang trí cho những vị trí đường dẫn vào nhà hay không? Để giúp nhiều quý khách hàng có thể hiểu hơn nữa về tranh gạch 5D ốp tường hiện nay thì gạch 5D xin chia sẻ và cũng như trả lời câu hỏi mà nhiều quý khách hàng thắc mắc hiện nay nhé!

Gạch lát nền 3D bể bơi GHB14

 

  • Với các bức tường vách ngăn giữa các căn nhà và là lối đi dẫn vào nhà nhiều quý khách hàng hay trang trí cho khu vực nay những thảm cỏ nhân tạo hay những bức tranh gạch ốp lát, những bức ảnh vẽ sinh động để tạo nên sự thu hút giảm sự đơn điệu cho bức tường của nhà mình. Nhưng hiện nay lại có nhiều quý khách hàng đặc biệt những ngôi biệt thự lớn thường sử dụng tranh gạch 5D ốp tường để trang trí cho những bức tường ngoài trời rất sinh động và khác biệt. Vậy sử dụng tranh gạch 5D ốp tường ngoài trời như vậy có ổn không khi mà hàng ngày sản phẩm phải chịu sự tác động từ môi trường nắng, mưa, gió… như vậy.
  •  

Gạch lát nền 3D bể bơi GHB40

 

  • Với các loại tranh gạch 5D phủ vi tinh cao cấp như hiện nay thì việc quý khách hàng sử dụng để trang trí ngoài trời là việc vô cùng dễ bởi lẽ loại vật liệu tranh 5D phủ vi tính có độ bền cực tốt sự chống chịu với các môi trường khắc nghiệt tốt hơn hẳn so với các loại vật liệu trang trí thông thường mà vẫn giữ nguyên được lớp hình ảnh theo thời gian. Đó là ưu điểm mà các loại vật liệu trang trí khác không thể có được.
  • Được sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại với cấu tạo 3 Lớp : Khung xương gạch ( bền chắc với loại bột đá ép ) lớp hình ảnh với chất lượng 5D in 4k sắc nét, và lớp phủ vi tính chịu lực chống mài mòn ẩm mốc và chống xước tạo nên một sản phẩm gạch 5D hoàn hảo.
  •  

Gạch lát nền 3D bể bơi GHB09

 

  • Nếu quý khách hàng còn chưa tin vào những gì gạch 5D làm được thì có thể tham khảo những công trình đang sử dụng gạch 5D ốp tường ngoài trời để thấy được những gì gạch 5D thể hiện. Bạn sẽ thấy những bức tường vốn đơn điệu sẽ được khoác lên mình 1 tấm áo rất sinh động. Nó giống như 1 không gian phim 5D siêu thực với những bức tranh đủ các thể loại sắc màu khác nhau tạo nên điểm nhấn khó cưỡng cho ngôi nhà bạn.
  • Có thể nói gạch 5D ốp tường hiện nay đang là loại vật liệu trang trí đa năng số 1 hiện nay bởi những ưu việt mà không loại tranh gạch nào hiện nay có thể thay thế được. Chủ đề trang trí đa dạng với các loại hình ảnh tiêu chuẩn cao. Ngoài ra quý khách hàng còn có thể đặt in tranh gạch 5D theo ý muốn của mình là một sự khác biệt vô cùng lớn với các loại gạch thông thường khác.
  •  

Gạch 3D Hồ Bơi HB73

 

  • Hiện nay tại kho gạch 5D Miền Nam chúng tôi có rất nhiều mẫu tranh gạch 5D ốp tường phủ vi tinh cao cấp với những mẫu mã đa dạng khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Những mẫu tranh gạch 5D ốp tường tại đây đều được kiểm định chất lượng khắt khe nhất trước khi được đưa tới tay người sử dụng nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đồng thời với mức giá cạnh tranh và đội ngũ thi công gạch 5D lành nghề chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với chất lượng và mức độ hài lòng cao nhất.
  • Mọi nhu cầu quý khách hàng xin liên hệ với Hotline của nhadepvip.com để được tư vấn và đặt mua sản phẩm ngay bây giờ nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top