Điểm danh những mẫu vật liệu trang trí đang được ưa chuộng nhất năm 2019

Nghành xây dựng tại nước ta luôn là nghành sôi động và biến chuyển mạnh mẽ nhất cũng bởi nước ta là một trong nước đang có sự tăng trưởng kinh tế cao đời sống nhân dân được cải thiện cuộc sống phát triển dẫn đến nhu cầu ăn ở đều tăng cao. Theo ghi nhận của các phóng viên mức độ đô thị hóa của Việt Nam đang tăng trưởng khá mạnh mẽ khi những ngôi nhà cao tầng khang trang ngày càng xuất hiện nhiều cả ở thành thị tới nông thôn. Hôm nay phóng viên chúng tôi có 1 buổi thống kê về xu hướng vật liệu trang trí đang được các gia chủ ưa chuộng nhất hiện nay để tìm hiểu về sở thích và cách bài trí ngôi nhà của người Việt hiện nay.

  • Chúng tôi ghé thăm gia đình a Tuấn ngụ tại quận 4 tp.Hồ Chí Minh khi căn nhà biệt thự của anh đang ở giai đoạn hoàn thiện trang trí cuối cùng. Tiếp đón chúng tôi trong căn biệt thự rộng gần 500m2 khang trang anh Tuấn chia sẻ : Hiện nay thị trường vật liệu trang trí cho nhà dân dụng và văn phòng rất phong phú nên việc lựa chọn cũng vừa dễ lại vừa khó đối với mọi người. Với ưu tiên cho ngôi nhà của mình phải vừa sang trọng hiện đại lại gần gũi và tạo cảm giác thoải mái khi bước vào nên trước khi xây dựng ngôi nhà mình cũng rất băn khoăn và trăn trở cũng tham quan một số ngôi nhà của bạn bè người thân nghe góp ý từ các kiến trúc sư nhà thầu xây dựng về xu hướng hiện nay. Cũng rất may là mình có tình cờ ghé thăm ngôi nhà người bạn thấy bạn mình có sử dụng mẫu gạch 3D để trang trí cho nền nhà các bức tranh 3D treo tường thực sự làm tôi ấn tượng và ý tưởng trang trí cho ngôi biệt thự của mình cũng được lấy ý tưởng từ ngôi nhà ấy.

  •  
  • Theo như hiểu biết của tôi về gạch 3D thì được bắt nguồn từ châu Âu với công nghệ in và thi công khá công phu và có thể nói nó là vật liệu hiện đại và tương lai. Để minh chứng cho phóng viên chúng tôi thấy độ sắc nét thẩm mỹ của gạch 3D anh Tuấn dẫn tôi đi vào gian phòng khách nơi những người thợ đang thi công lắp ráp bức tranh gạch 3d lát nền a Tuấn chia sẻ : Mình rất thích không gian thiên nhiên với rừng cây thác nước nên đã đặt 1 bức tranh thiên nhiên có đủ cây hoa lá thác nước chim chóc để trang trí cho nền nhà,mới nhìn sơ qua bức tranh tôi có cảm giác như 1 không gian thật lộng lẫy và đầy màu sắc các chi tiết hiện ra như mình đang hòa vào thiên nhiên vậy thật kì diệu. Đúng là chỉ có nhìn mới cảm nhận hết vẻ sang trọng và tinh tế mà loại gạch 3d độc đáo này mang lại.

  • Sau khi ngắm bức tranh lát nền nhà a Tuấn tôi tiếp tục đi dạo 1 vòng quanh nhà để tham quan tác phẩm sắp hoàn thành của anh. Ra tới sân vườn tôi tình cờ gặp a Phú là chủ thầu xây dựng chuyên thi công biệt thự công trình dân dụng và gạch 3D, vì muốn tìm hiểu thêm về xu hướng sử dụng vật liệu hiện nay tôi có trao đổi một vài câu hỏi về gạch 3D thì được a Phú chia sẻ : Một vài năm gần đây a thi công rất nhiều các công trình dân dụng và biệt thự nhà vườn tại tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, vật liệu gạch 3D ngày càng được nhiều quý khách hàng ưa chuộng vì đẹp và bền đồng thời vật liệu này cũng khá an toàn và không gây tiếng động hay trơn trượt cho người sử dụng. Với mức thu nhập hiện nay của các gia đình thành phố thì việc sử dụng gạch 3D không còn là vấn đề quá lo ngại, với các ngôi nhà bây giờ khi được nhận thi công a Phú đều được các gia chủ yêu cầu tính thẩm mỹ và bền đẹp lên hàng đầu. Chính vì lý do đó nên lựa chọn gạch 3D là một lựa chọn khá đúng đắn.
  • Qúy khách tham khảo thêm bài viết >>> GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top