Đơn vị cung cấp gạch 3d giá rẻ trên thị trường

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp gạch 3D giá rẻ trên thị trường vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website http://nhadepvip.com/ để được tư vấn

Trong các dòng sản phẩm trang trí nội thất thì sản phẩm gạch 3D là một trong những sản phẩm gặp trang trí được ứng dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Sản phẩm này có thể đáp ứng được hai công năng vừa làm gạch để lát tường, lát nền vừa là gạch để trang trí. 

Gạch 3D là một trong những sản phẩm gặp thuộc phân khúc vật liệu cao cấp. Thường thì các sản phẩm này có giá bán trên thị trường cao hơn so với gạch men. Chính vì lý do như vậy mà rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng loại gạch này lại e ngại về giá.

gạch 3D giá rẻ

Đơn vị cung cấp gạch 3d giá rẻ trên thị trường

 

Để giúp cho quý khách hàng có thể tìm kiếm được đơn vị cung cấp gạch 3D giá rẻ, bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan về vấn đề này.

 

Vì sao các sản phẩm gạch 3D trang trí lại có giá mắc hơn so với các sản phẩm gạch men thông thường?

Gạch 3d trang trí có giá bán trên thị trường hiện nay thấp hơn chỉ sau đá lát. Một mét vuông gạch truyền thống thì quý khách chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm ngàn, trong khi đó với một mét vuông gạch men 3D cao cấp thì quý khách phải bỏ ra từ 2 cho đến 3 triệu.

Đặc biệt nếu ta sử dụng gạch 3D trang trí cho phòng phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc ngoài trời thì giá có thể cao hơn rất nhiều.

gạch 3D giá rẻ

Đơn vị cung cấp gạch 3d giá rẻ trên thị trường

 

Nhiều khách hàng tìm kiếm đơn vị cung cấp gạch 3D giá rẻ với mong muốn tiết kiệm hơn về khoản chi phí này. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm này cao là do chi phí sản xuất ra sản phẩm này khá cao. Chi phí này một phần quyết định do sử dụng bột đá sản xuất và một phần là do sử dụng hình ảnh.

 

Bột đá cao cấp

Để có thể sản xuất ra gạch 3D trang trí người ta phải sử dụng bột đá cao cấp. Loại một đá này nó có độ mịn, được nén chặt để tạo thành khung xương của gạch. Bột đá này quyết định rất lớn đến chất lượng của sản phẩm, không thể thay thế các sản phẩm bột đá thông thường trong sản xuất gạch men để làm nên gạch 3D trang trí.

gạch 3D giá rẻ

Đơn vị cung cấp gạch 3d giá rẻ trên thị trường

 

Phần hình ảnh in trên gạch

Để hình ảnh in trên gạch được lung linh sắc nét và tạo hiệu ứng 3D đẹp thì tất cả những hình ảnh đó phải được mua từ bản quyền của tác giả. 

 

Lớp phủ tinh vi

Gạch 3D trang trí có giá thành mắc hơn so với các sản phẩm gạch men thông thường là do nó được phủ một lớp phủ rất tinh vi. Để phủ được lớp phủ này trên gạch men 3D thì phải sử dụng một công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Ngoài ra khi phủ lớp phủ này còn có khả năng chống trầy xước chống mài mòn không thấm nước và có khả năng chịu lực khá lớn.

gạch 3D giá rẻ

Đơn vị cung cấp gạch 3d giá rẻ trên thị trường

 

Các sản phẩm gạch 3D giá rẻ kém chất lượng thay vì phủ một lớp men thì nó sẽ thay thế bằng việc phủ Pu hoặc phủ keo. Chất lượng của sản phẩm này vô cùng kém, dễ bám bụi và rất dễ xước, không thể chịu lực lớn. Chỉ thích hợp cho mục đích ốp tường ở những nơi có diện tích nhỏ.

Chính vì lý do đó khi mua các sản phẩm gạch 3D giá rẻ quý khách hàng nên cân nhắc, xem đơn vị cung cấp có phải là đơn vị uy tín chất lượng trên thị trường hay không. Do có rất nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay cung cấp sản phẩm gạch 3D giá rẻ nhưng chất lượng không được đảm bảo.

gạch 3D giá rẻ

Đơn vị cung cấp gạch 3d giá rẻ trên thị trường

 

Gạch không đảm bảo về phần chất lượng sẽ có hình ảnh không được sắc nét đồng thời là nó sẽ không có nhiều tính năng như sản phẩm gạch 3D chất lượng.

 

Đơn vị cung cấp gạch 3D giá rẻ chất lượng trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gạch 3D giá rẻ nhưng làm sao để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm.

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua gạch 3D chất lượng vui lòng liên hệ với công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng MT - gạch 3D miền Nam. Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp gạch 3D, tự hào mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm gạch 3D trang trí giá rẻ với chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

gạch 3D giá rẻ

Đơn vị cung cấp gạch 3d giá rẻ trên thị trường

 

Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sử dụng hình ảnh có bản quyền nên các sản phẩm của chúng tôi vô cùng sắc nét. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn giúp cho quý khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng, đồng thời hướng dẫn cho quý khách cách sử dụng và bảo quản sao cho sản phẩm gạch 3D trang trí có thể để đạt được độ bền cao nhất.

Để liên hệ mua gạch 3d giá rẻ quý khách có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 17 Đường số 3A , KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website http://nhadepvip.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi đến số hotline 0902.328.809 - 0902 435 057 - 0943.125.789 - 0938.146.200 sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Xem thêm:

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top