Gạch 3D giá tốt ở đâu ?

Gạch 3D giá tốt là sản phẩm trang trí nội thất hot nhất hiện nay, đây là sản phẩm được xếp vào phân khúc cao cấp, chính vì vậy gạch 3D thường có mức giá cao hơn gạch men cao cấp một chút. Chính vì điều này, đã gây ra không ít khó khăn cũng như phiền phức của khách hàng bỏ ra thời gian tham khảo từ các mức giá của rất nhiều nhà cung cấp không đồng nhất.

Gạch 3D giá tốt

Gạch 3D tại không gian phòng ngủ

Các loại gạch 3D hiện nay

Hiện nay, gạch 3D giá tốt trên  thị trường có hai loại cơ bản, loại sử dụng cho lát sàn hay ốp sàn thường được gọi là gạch lát nền, loại thứ hai thường được sử dụng trên tường thì được gọi là gạch ốp tường.

Gạch 3D giá tốt

Gạch 3D có độ sắc nét cao

Nếu khách hàng sử dụng gạch ốp tường thì sử dụng gạch in UV phủ bóng, hoặc gạch phủ kính có ba lớp, lớp gạch và lớp kính bảo vệ. Còn gạch UV phủ bóng cũng gồm 3 lớp gạch, tranh và phù bóng. Hai loại này sử dụng cho ốp tường trong nhà, màu sắc chuẩn, đẹp nhưng không nên sử dụng ngoài trời vì màu sắc sẽ bị phai và xuống màu.

Cả ba loại này đều được phủ lớp bảo vệ bề mặt chống sự mài mòn bức tranh, tuy nhiên gạch 3D được sử dụng cho nền nhà tốt hơn vì có tính bảo vệ bề mặt tốt, chống va đập, mài mòn, trầy xước, màu sắc cung như độ sắc nét đã được nung qua nhiệt độ cao sẽ tốt hơn, hiệu ứng 3D cũng sẽ đẹp hơn.

Gạch 3D giá tốt

Giá gạch 3D thường cao hơn các loại gạch khác

Vì sao gạch 3D lại có giá cao hơn bình thường

Tính đến thời điểm hiện tại thì gạch 3D giá tốt là dòng gạch trang trí đắt nhất thị trường, chỉ xếp sau các loại đá lát, nếu như bạn chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm cho 1m2 gạch men truyền thống thì với gạch 3d chi phí đã từ 2 đến 3 triệu đồng, con số này sẽ tăng lên nếu bạn sử dụng gạch 3D đặc biệt dùng cho phòng vệ sinh hoặc phòng tắm.

Một lý do khác luôn khiến gạch 3D có giá cao hơn chính là nguyên liệu sản xuất, để tạo ra được những sản phẩm gạch 3D giá tốt, thì phải sử dụng bột đá cao cấp có độ mịn được úp chặt tạo thành khung xương gạch.

Hình ảnh trên gạch tạo ra hiệu ứng 3D lung linh. Đặc biệt, chất liệu sẽ chống trầy xước, mài mòn, không thấm nước, chịu lực cao.  Và hình ảnh luôn sắc nét.

Gạch 3D giá tốt

Gạch 3D tại phòng bếp

Giá gạch 3D luôn có tính dao động

Những mẫu gạch 3D giá tốt luôn có tính dao động, một số nơi sẽ cao hơn một chút tùy vào chi phí phát sinh của dịch vụ, kho bãi, mặt bằng... nhưng yếu tố chính là chất lượng của các viên gạch khác nhau. Điều này không phải bàn cãi vì gạch 3D có chất lượng rất tốt, nhiều công năng thì giá thành cao.

Dòng gạch 3D không đạt chất lượng sẽ có bề mặt kém, nhiều bụi bám, rất dễ trầy xước, càng không thể chịu được lực. Chính vì vậy, các gia chủ thường sử dụng gạch 3D phủ PU cho mục đích ốp tường có diện tích nhỏ.

Gạch 3D luôn có mức giá cao hơn chính là giá trị sử dụng của nó, sản phẩm có tính sáng bóng trên bề mặt, chống trầy xước, tính mài mòn thấp trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt là luôn tươi mới hơn bao giờ hết, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới vì gạch được sử dụng rất lâu.

Gạch 3D giá tốt

Gạch 3D ốp tường mang lại không gian đẹp hơn

Vì sao không nên chọn gạch 3D có mức giá quá rẻ

Với những thông tin ở phía trên thì các bạn đã thấy được những ưu điểm của gạch 3D giá tốt  và chất lượng nên giá sẽ cao hơn bình thường, nhưng hiện nay trên thị trường vẫn có nhiều loại gạch 3D được quảng cáo là gạch chất lượng cao. Để không mua phải các sản phẩm kém chất lượng, quý khách cần biết phân biệt về giá cả, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của gạch.

Giá gạch 3D hiện tại cũng khá là ưu đãi với mực giá được gọi là trung bình nhưng chất lượng thì lại rất tốt, bạn có thể sở hữu một bức tranh gạch 3D với mức độ hoàn mỹ cao do quy trình sản xuất ngày càng được hoàn thiện nâng cao, giảm giá thành đầu vào dẫn đến chất lượng sản phẩm tăng mà giá giảm giá đem đến điều kiện sử dụng nhiều cho khách hàng.

Gạch 3D giá tốt

Gạch 3D giá tốt tại phòng khách

Chọn gạch 3D giá tốt ở đâu chất lượng

Nếu bạn đang phân vân cũng như tìm kiếm một sản phẩm gạch 3D giá tốt ở đơn vị nào chất lượng thì hãy đến với Nhà Đẹp Vip đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gạch 3D chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm tinh vị, phủ kính, giá tốt nhất thị trường, đảm bảo bạn sẽ hài lòng cao nhất.

Đơn vị luôn cam kết sẽ mang đến một công trình chất lượng, độ thẩm mỹ cao, với công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng hiệu ứng tuyệt đẹp, sản phẩm có thể sử dụng ở bất cứ loại hình nhà nào, tạo không gian đẹp, cũng như không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí.

Trên đây là những thông tin về gạch 3D giá tốt, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với www.nhadepvip.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Xem thêm: Tranh kính 3d hoa sen - Cao sang, thuần khiết

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top