Gạch 3d Phật Di Lặc ý nghĩa của hạnh phúc bình an

Sử dụng gạch 3d phật di lặc để làm gạch ốp tường, bạn đã nghĩ đến chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn biết thêm kiến thức về ý nghĩa quan trọng của việc sử dụng gạch 3d phật di lặc trong nhà sẽ đem lại lợi ích gì?

 

Sản phẩm gạch 3d Phật Di Lặc tại Công ty Gạch 3d Miền Nam

Gạch 3d ốp tường mẫu Phật Di Lặc

 

Gạch 3d Phật di lặc là gì? Ý nghĩa của gạch 3d Phật di lặc

Phật di lặc hay còn được gọi với tên Bồ Tát Di lặc là vị phật đã quá quen thuộc trong cả tín ngưỡng tôn giáo lẫn trong đời sống của người dân Việt Nam. Theo Phật giáo, Phật di lặc là vị phật đứng hàng thứ 5 trong danh sách các vị Phật thay thế đức Phật Thích ca mâu ni trong tương lai sẽ xuất hiện vào khoảng 30.000 năm nữa. Đức Phật Di lặc được giác ngộ hoàn toàn và dạy duyên pháp cứu khổ cứu nạn cho chúng sinh.

Phật di lặc là Phật cười, gạch 3d Phật Di Lặc là bức tranh gạch mang biểu tượng của hạnh phúc. Bởi Phật di lặc biến những căng thẳng, buồn phiền, những đau thương, những giận giữ vô thường của cuộc sống thành hạnh phúc. Nơi nào có Phật Di lặc, nơi đó có hạnh phúc ngập tràn.

Ngoài ra, với nụ cười tươi rói vô tư lự của ngài trên bức tranh gạch 3d Phật Di Lặc bất cứ ai đang buồn phiền cũng sẽ thấy vui lên và muốn đến cạnh bức tranh xoa bụng ngài để cầu xin sự thanh thản trong tâm hồn, mọi điều tốt lành sẽ đến với mình.

Không những thế, việc ốp tranh gạch 3d Phật Di lặc trên tường còn mang theo sự thịnh vượng, sung túc đến cho ngôi nhà bởi đức Phật luôn đi cùng với thỏi vàng, chiếc túi chứa châu báu hoặc túi hồ lô đựng tức khỏe và phước báo.

 

Mẫu gạch 3d Phật Di Lặc

Mẫu gạch 3d Phật Di Lặc tượng trưng cho tài lộc

 

Các mẫu gạch 3d Phật di lặc tuyệt đẹp và ý nghĩa

Có rất nhiều mẫu tranh gạch 3d Phật Di Lặc mỗi một bức tranh hiển thị hình ảnh Đức Phật riêng biệt, dáng ngồi riêng biệt, đồ vật đi cùng riêng biệt…duy chỉ có cái bụng phệ, nụ cười tươi rói là không thay đổi. Nụ cười ngập tràn hạnh phúc của Phật còn thể hiện sự vui vẻ thực sự trong ánh mắt, từ khuôn miệng, đôi tai Phật dài rộng cho đến bụng phệ như chứa đầy hạnh phúc ở trong đó.

Bức tranh gạch 3d Phật di lặc với trẻ em.

Bức tranh gạch 3d Phật di lặc với 5 hoặc 6 em bé bên cạnh là bức tranh gạch đã quá quen thuộc đối với đại đa số người dân Việt Nam. Trong 5 em bé, em thì véo tai, em véo mũi, em xoa đầu, em nghịch xung quanh. Các em bé nghịch như vậy nhưng ngài không hề cáu, không buồn bã. Bức tranh gạch 3d Phật di lặc này mang  ý  nghĩa và mong muốn con cháu sum họp, vui vẻ đầm ấm và luôn mạnh khỏe bình an

 

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc và em bé 

 

Bức tranh gạch 3d Phật di lặc ngồi một mình ung dung tự tại.

Ở gạch 3d Phật di lặc này, ngài hay ngồi trên bàn gỗ, một tay đặt trên đùi cầm hồ lô, một tay đặt ở túi vải và vẫn thường trực nụ cười phúc hậu  nhìn chúng sinh. Bức tranh gạch này sẽ mang lại sự mãn nguyện, công thành danh toại cho mọi thành viên trong gia đình. Cầu gì được nấy, ước gì được đó

 

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc

Mẫu gạch 3d Phật Di Lặc 

 

Bức tranh gạch 3d Phật di lặc chân giơ cao tay cầm hồ lô.

Bức tranh gạch 3d Phật di lặc này mang ý nghĩa cầu mong sức khỏe và trường thọ cho cả gia đình.

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc 

 

Bức tranh gạch 3d Phật di lặc với cây gậy như ý.

Gậy biểu thị cho quyền lực, chính vì thế tranh gạch 3d Phật di lặc rất thích hợp cho những ai đang mong muốn có vị trí quan trọng và quyền lực trong công ty hoặc trên thương trường. Có bức tranh gạch này mọi điều thuận lợi, có quý nhân phù trợ sẽ đến với bạn và công việc luôn luôn thuận lợi.

 

mau-gach-3d-phat-di-lac

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc cầm gậy như ý 

 

Bức tranh gạch 3d Phật di lặc vào bao tải tiền

Chỉ cần nhìn bức tranh đã có thể hiểu được nội dung hàm ý của bức ảnh. Còn gì tuyệt vời hơn trong kinh doanh, trong công việc tiền tài tự động đổ vào nhà, chức vụ thăng tiến, cuộc sống sung túc đi lên từng ngày.

 

Mẫu gạch 3d Phật Di Lặc

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc cầm bao tải tiền

 

Bức tranh 3d Phật di lặc nắm viên đá nhỏ 

Bức tranh gạch 3d Phật di lặc nắm viên đá nhỏ có khả năng hóa giải và hấp thụ hết ưu sầu làm bạn đau đầu đi khỏi. Bức tranh gạch sẽ giúp bạn luôn tìm ra được giải pháp, những suy nghĩ, những quyết định dứt khoát và đúng đắn nhất trong mọi công việc.

 

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc nắm viên đá nhỏ 

 

Gạch 3d Phật di lặc nên được ốp hướng nào?

Chính vì Phật di lặc là biểu tượng của tôn giáo trang trọng, cho nên tranh gạch 3d Phật di lặc thích hợp nhất và nên sử dụng ở phòng khách, phòng làm việc hoặc trong phòng thờ của ngôi nhà. Tuyệt đối không sử dụng gạch 3d Phật di lặc trong phòng ngủ của vợ chồng hay của trẻ em.

 

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc

Mẫu gạch 3d phật Di Lặc và hoa sen

 

Về hướng bức tường sẽ ốp gạch 3d Phật di lặc. Hướng đẹp nhất theo phong thủy đó là bức tường đối diện cửa ra vào. Tại sao?  Bởi khi có Phật di lặc án ngữ tại đó, mọi năng lượng khi vào nhà sẽ trở thành năng lượng tốt. Nếu như ngôi nhà của bạn lại sâu vào bên trong, hoặc không có bức tường đối diện cửa mà đối diện cửa là chân cầu thang luôn thì hãy ốp gạch 3d Phật di lặc ở hướng Đông, hướng sinh khí của gia chủ với chiều cao khoảng 1m so với mặt đất để hóa giải mọi rắc rối và buồn phiền cho cả nhà.

Một số bài viết người đọc có thể tham khảo:

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0902328809 - 0902 435 057 để được hỗ trợ tốt nhất!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top