Gạch 5D lát nền đẹp rẻ tại quận Tân Phú

Tân Phú là một quận khá phát triển tại tp.Hồ Chí Minh. Được sự quan tâm của thành phố hiện nay Tân Phú đang là quận có mức độ tăng trưởng kinh tế rất tốt. Song song với đó các công trình xây dựng trên địa bàn quận ngày càng nhiều, các loại vật liệu xây dựng trang trí nhà cửa được nhiều quý khách hàng rất quan tâm để tô điểm cho tổ ấm của riêng mình. Một trong những loại vật liệu đang được nhiều quý khách hàng tin dùng nhất là gạch 5D lát nền. Vì sao gạch 5D lát nền lại được ưa chuộng đến vậy? Đâu là địa chỉ cung cấp gạch 5D lát nền đẹp rẻ uy tín tại quận Tân Phú? Hãy cùng gạch 5D Miền Nam đi tìm hiểu về sản phẩm độc đáo này nhé!

 

Gạch 5D lát nền đẹp rẻ tại quận Tân Phú

 

  • Không phải ngẫu nhiên mà gạch lát nền 5D lại được ưa chuộng trên địa bàn tp.Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Phú nói riêng. Về đa số những người sử dụng gạch 5D lát nền đều có một nhận định chung là rất hài lòng về sản phẩm này. Bởi lẽ so với các loại gạch trang trí thông thường gạch 5D tạo được điểm nhấn và hiệu ứng 5D rất tốt chân thực và sống động. Người xem không còn cảm giác như mình đang đứng trên nền nhà mà đang hòa quyện với một bức tranh không gian siêu thực.
  • Ưu điểm của gạch lát nền 5d được nhiều người yêu thích nhất đó chính là có khả năng tự điều hoà nhiệt độ khiến cho không gian nhà của bạn trở nên mát mẻ khi sử dụng cho dù ngoài trời nóng bức khắc nghiệt đến mức nào.
  •  

Gạch 5D lát nền đẹp rẻ tại quận Tân Phú

 

  • Gạch lát nền 5d còn có thể khắc phục được hiện tượng toả nhiệt hay chảy mồ hôi như gạch men thông thường, chính vì điều này cũng đã giúp cho gạch lát nền 5d được nhiều người lựa chọn sử dụng cho không gian nhà của mình.
  • Nổi bật nhất của gạch lát nền 5d là tính liền mạch tuyệt đối, tính chống cháy, chống trầy xước, chống va đập... điều này giúp cho người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng mà không cần e dè sợ trầy xước làm hỏng độ thẩm mỹ của gạch.
  •  

Gạch 5D lát nền đẹp rẻ tại quận Tân Phú

 

  • Nếu như những gạch thông thường phát ra tiếng ồn khiến bạn cảm thấy khó chịu thì đối với gạch lát nền 5d trang trí cao cấp thì hoàn toàn khắc phục được điều đó. Bạn thoải mái dịch chuyển đồ vật trên nên gạch mà không phát ra bất kỳ một tiếng ồn ào nào.
  • Chỉ cần nhìn thoáng qua chúng ta cũng có thể nhận thấy được sự khác biệt của gạch lát nền 5d so với những loại gạch thông thường nhất trên thị trường hiện nay.
  • Đầu tiên phải nói tới sự khác biết về cấu tạo của gạch lát nền 5d , gạch 5d  được cấu tạo bởi 3 lớp khác nhau: lớp đầu tiên là xương gạch, tiếp theo là lớp hình ảnh 5d và cuối cùng là lớp phủ bề mặt. Chính vì vậy mà cấu trúc gạch 5d vượt trội hơn hẳn so với những gạch men thông thường về độ bền và độ chịu lực mài mòn theo thời gian.
  •  

Gạch 5D lát nền đẹp rẻ tại quận Tân Phú

 

  • Nói về tính thẩm mỹ thì gạch lát nền 5d có độ thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với những viên gạch thông thường, Được in lên bề mặt những bức hình 5d sống động tạo nên một kiệt tác nghệ thuật cho ngôi nhà nên gạch lát nền 5d được đánh giá là có độ thẩm mỹ rất cao.
  • Chính vì độ bền cũng như độ thẩm mỹ của gạch lát nền 5d trang trí cao cấp cao hơn rất nhiều so với gạch lát thông thường nên chi phí để sử dụng gạch 5d cũng cao hơn hẳn. Vì công nghệ sản xuất gạch 5d khá phức tạp nhưng bù lại thì sản phẩm có độ bền mang tính vĩnh cửu cho không gian nhà của chính bạn.
  •  

Gạch 5D lát nền đẹp rẻ tại quận Tân Phú

 

  • Hiện nay trên địa bạn quận Tân Phú gạch 5D Miền Nam là đơn vị cung cấp và thi công gạch 5D lát nền uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi có hàng ngàn mẫu mã tranh gạch 5D lát nền với các kiểu dáng mẫu mã khác nhau với chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời với đội ngũ thi công chuyên nghiệp giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí đồng thời có được sản phẩm ưng ý nhất sau khi hoàn thiện. Mọi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch 5D hãy nhanh tay liên hệ ngay với nhadepvip.com để được tư vấn và chọn mua sản phẩm ngay bây giờ nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top