Gạch 5D lát nền là gì? Những điều cần biết về gạch 5D lát nền

Gạch lát nền 5D là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ cao với cấu tạo 3 lớp : Khung xương gạch làm từ bột đá cao cấp, lớp hình ảnh và lớp phủ để tạo nên sản phẩm lát nền cao cấp hoàn hảo.Gạch 5D lát nền được sử dụng vừa là vật liệu trang trí đồng thời là vật liệu lát nền cho các ngôi nhà, văn phòng, sân vườn, hồ bơi … để tạo nên tính thẩm mỹ cao và độ bền chắc chắn cho người sử dụng. Đồng thời gạch 5D được in từ công nghệ hiện đại tạo nên các chiều không gian siêu thực cho người xem có cảm giác như lạc vào chính thế giới không gian mà bức tranh mang lại rất thu hút và mới lạ.

 

Gạch 5D lát nền là gì? Những điều cần biết về gạch 5D lát nền

 

  • Các loại gạch lát nền 5D hiện nay bao gồm: Gạch 5d vi tinh lát nền :Gạch 5d vi tinh là loại tinh xảo nhất, chúng được cấu tạo gồm ba lớp là lớp xương gạch, lớp hình ảnh và lớp phủ vi tinh. Lớp xương gạch được làm chủ yếu từ đá xay nhuyễn nên siêu cứng, siêu bền và khả năng chịu lực cực tốt, bề mặt là viên granite nhân tạo một lớp tinh thể thủy tinh, giúp viên gạch có hình ảnh lập thể 3 chiều. Gạch được nung ở nhiệt độ nhất định theo đúng tiêu chuẩn nên mang những đường nét và màu sắc tuyệt đẹp, có khả năng chống thấm nước, có độ bóng và độ phẳng, bền màu với thời gian.
  • Gạch 5d men lát nền :Gạch 5d men là loại gạch có tính thẩm mỹ cao, thường sử dụng để ốp tường, lót nền hay ốp mái giúp không gian mang vẻ đẹp tuyệt vời từ mọi góc nhìn. Sản phẩm này được cấu tạo từ những tấm gạch men ceramic được phủ lên trên bởi một lớp men mỏng tráng phủ. Trên bề mặt chúng được in những bức tranh 5D mang vẻ đẹp huyền ảo và lung linh vô cùng ấn tượng.
  •  

Gạch 5D lát nền là gì? Những điều cần biết về gạch 5D lát nền

 

  • Gạch 5d kính lát nền : Gạch 5d kính là tranh khắc kính nghệ thuật được làm chủ yếu từ kính thường hoặc kính cường lực và được chế tạo bằng công nghệ phun cát tạo thành các hiệu ứng 5D. Để tạo ra một tấm gạch 5d kính cần rất nhiều thời gian và công đoạn, chính vì vậy mà giá trị sử dụng của chúng cũng rất cao.
  • Gạch 5d thảm : Gạch 5d thảm được chia làm hai loại là gạch men và gạch granite. Sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã, hình ảnh và kích thước giúp người dùng dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu. Sử dụng gạch 5d thảm sẽ tạo được điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà.
  • Dù là gạch 5D lát nền mẫu nào thì cũng có những ưu nhược điểm riêng của mỗi sản phẩm nên quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với không gian và vị trí trang trí riêng trong ngôi nhà để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất đồng thời sự phù hợp là rất cần thiết trong cách lựa chọn và trang trí.
  •  

Gạch 5D lát nền là gì? Những điều cần biết về gạch 5D lát nền

 

  • Các loại tranh gạch 5D lát nền nói chung đều có tính thẩm mỹ rất cao hơn hẳn so với các loại vật liệu trang trí thông thường khác. Đồng thời với chất liệu sản xuất vượt trội gạch 5D lát nền cũng mang đến độ bền tuyệt đối khi bề mặt được phủ công nghệ cao chống bám dính chống xước chống ẩm giúp sản phẩm giữ nguyên được giá trị thẩm mỹ theo năm tháng sử dụng mà các loại vật liệu khác không có được.
  •  Gạch 5d lát nền mang tính an toàn cao vì chất liệu sử dụng không độc hại, bề mặt không có chì, các góc cạnh được xử lý nhẵn mịn không gây tổn thương đến người sử dụng. Đồng thời sản phẩm có khả năng chống bám bẩn dễ dàng vệ sinh. Theo thời gian sẽ không bị bay màu hay hư hỏng và cũ đi.
  •  

Gạch 5D lát nền là gì? Những điều cần biết về gạch 5D lát nền

 

  • Nhadepvip.com  là đơn vị sở hữu các sản phẩm công nghệ hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Tại đây, chúng tôi cung cấp kho hình ảnh với hàng nghìn mẫu có họa tiết và phong cách khác nhau với mức giá cạnh tranh trên thị trường.
  • Nhadepvip.com cam kết: Chất lượng sản phẩm hoàn toàn ngoại nhập đạt tiêu chuẩn công nghệ cao. Mẫu mã đa dạng với kho hình ảnh lớn để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm nhất.Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Để được tư vấn rõ hơn về gạch 5d lát nền là gì và lựa chọn được mẫu gạch 5d phù hợp nhất, mời bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh và chính xác nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top