Gạch có tranh 3D - Nét đẹp độc đáo cho căn nhà bạn

Gạch có tranh 3D đang là xu hướng thiết kế và xây dựng của nhiều công trình hiện nay. Với những bức tranh 3D đẹp, độc đáo, hình ảnh phong phú được in trên gạch khiến những công trình trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, gạch có tranh 3D đã làm rất nhiều khách hàng thích thú và hài lòng về sự sáng tạo đặc biệt này. Chính vì thế nó đang trở thành một trào lưu mới trong việc trang trí nhà ở với nhiều kiểu công trình kiến trúc từ khách sạn, nhà hàng đến biệt thự, chung cư,… Những viên gạch có tranh 3D khiến công trình của bạn trở nên độc đáo, mới lạ và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Vậy gạch có tranh 3D là loại gạch như thế nào?

Gạch có tranh 3D

Gạch có tranh 3D dùng để lát sàn hoặc ốp tường rất độc đáo.

Gạch có tranh 3D cũng là một loại gạch trong xây dựng dùng để lát sàn hoặc ốp tường. Nó có thể thay thế cho các loại gạch đá hoa truyền thống hay gạch bông, gạch granit,… Chỉ khác là loại tranh gạch 3d này được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến bằng cách sử dụng những hình ảnh có độ phân giải cao với góc nhìn đặc biệt khiến loại gạch này mang lại cảm giác sống động như thật cho người xem.

Nếu những loại gạch ốp lát khác có các hình ảnh hoa văn hình dạng giống nhau mang tính dập khuôn thì gạch có tranh 3D lại là một bộ xếp hình độc đáo. Mỗi viên gạch tuy có một kiểu hình ảnh khác nhau nhưng khi được lắp ráp đúng chiều và đúng thứ tự nó sẽ tạo nên một bức tranh khổ lớn rất đẹp và có ý nghĩa nhất định.

Qúy khách nên đọc thêm { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

Gạch có tranh 3D được cấu tạo như thế nào?

Gạch có tranh 3D

Gạch có tranh 3D có cấu tạo từ 3 lớp.

Tuy gạch có tranh 3D có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau nhưng chúng lại có cấu tạo từ 3 lớp, cụ thể như sau:

- Thứ nhất là lớp xương gạch: So với 2 lớp còn lại lớp xương gạch có kích thước dày nhất để tạo độ cứng cũng như độ ổn định, bền bỉ của viên gạch. Chất liệu của lớp xương gạch chủ yếu là từ bột đá được ép lại với nhau.

- Thứ hai là lớp hình ảnh: Về hình ảnh thì tùy theo từng nhà máy khác nhau mà gạch sẽ có nhiều cách in. Thế nhưng để sản xuất gạch có tranh 3D thì nhất định nhà máy phải sử dụng những hình ảnh có độ phân giải cao, rõ nét và màu sắc tươi tắn. Vì nếu hình ảnh chất lượng kém thì khi sản xuất, gạch sẽ không thể cho được những hình ảnh đẹp, thậm chí hình ảnh còn bị vỡ, nhòe màu.

- Cuối cùng là lớp phủ bề mặt: Lớp phủ này lại phụ thuộc vào loại gạch và mục đích sử dụng khác nhau. Theo đó gạch lát sàn và gạch ốp tường sẽ có lớp phủ khác nhau, phù hợp với tình chất từng loại gạch. Cũng như hình ảnh, lớp phù này có rất nhiều loại, tùy theo mục đích sản xuất và mục đích sử dụng mà chúng ta có các loại khác nhau cho nên khách hàng cần lưu ý khi chọn mua gạch 3D phù hợp với thiết kế.

Tại sao nên dùng gạch có tranh 3D để thiết kế xây dựng công trình?

Gạch có tranh 3D

Gạch có tranh 3D giúp bạn có được một không gian đẹp, độc đáo.

Bạn có biết tại sao từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, loại gạch có tranh 3D chưa bao giờ hết hot đối với nhiều công trình? Và tại sao tranh 3D được nhiều người lựa chọn?

- Gạch có tranh 3D tạo nên những không gian đẹp, độc đáo, mới lạ và đặc biệt là thể hiện được phong cách cũng như cá tính của gia chủ.

- Giảm bớt sự nhàm chán và làm tăng sự cuốn hút đối với người nhìn từ đó tạo một không gian thoải mái, dễ chịu nhất mỗi khi bạn bước vào nhà.

- Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và hài hòa với không gian;

- Có độ bền cao, chống va đập tốt hơn các loại gạch thông thường;

- Chúng là những sản phẩm chống bám bẩn, rất dễ vệ sinh, lau dọn. Đặc biệt là không bị phai màu và rất bền bỉ theo thời gian.

Công ty TNHH Xây Dựng MT - Gạch 3D Miền Nam hiện đang là địa chỉ cung cấp rất nhiều loại gạch có tranh 3D nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn độc đáo nhất với giá cả phải chăng. Cụ thể công ty cung cấp các sản phẩm gạch 3D ốp tường, lát nền trong nhà và ngoài trời như: gạch ốp tường 3D, gạch lát nền 3D, gạch tranh 3D, gạch 3D phong cảnh và gạch 3D thác nước. Tất cả các sản phẩm gạch 3D công ty cung cấp đều là hàng chất lượng cao, mãu mã, hình ảnh đẹp trên thị trường.

Để biết thêm về thông tin về gạch có tranh 3D và các sản phẩm gạch 3D khác khách hàng vui lòng liên hệ đến 1 trong 4 số sau: 0902.328.809 - 0902 435 057 - 0943.125.789 - 0938.146.200 hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi tại địa chỉ web: www.nhapdepvip.com đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất.

Xem thêm: Địa chỉ mua đá ốp tường 3d đẹp , chất lượng

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top