Gạch lát nền 3d giá bao nhiêu? báo giá lát nền 3d giá chuẩn nhất

Để đáp ứng nhu cầu người sử dụng, thị trường cung cấp các thiết bị vật liệu xây dựng trở nên nhộn nhịp, đa dạng, phong phú về chủng loại. Do đó câu hỏi về gạch lát nền 3D giá bao nhiêu luôn được hỏi thăm nhiều.

Tuy nhiên, trong số đó gạch lát nền 3D nổi bật nhất và chiếm được cảm tình lớn của khách hàng. Tuy nhiên bạn có am hiểu thông tin về gạch lát nền 3D, bạn có biết gạch lát nền 3D giá bao nhiêu hay không? Ở bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết thêm thông tin gạch lát nền 3D giá bao nhiêu về chất lượng sản phẩm và giá cả bao nhiêu

gạch lát nền 3D giá bao nhiêu

 

Gạch 3D tạo phong cảnh ấn tượng cho ngôi nhà

Gạch 3D có giá cao 

 Tính đến thời điểm hiện tại Gạch 3D là dòng gạch trang trí đắt nhất nhì tại thị trường ( chỉ xếp sau các loại đá lát ). Nếu như  chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm cho cho 1m2 gạch men truyền thống thì với gạch 3d chi phí đã là từ 2 - 3 triệu đồng. Đối với loại gạch 3D dùng cho phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc ngoài trời... thì giá còn chát hơn nhiều

- Hình ảnh hiển thị trên bề mặt gạch để tạo ra những hiệu ứng 3D lung linh phải được đăng ký bản quyền mua lại từ tác giả.

- Lớp phủ vi tinh tân tiến nhất hiện nay có khả năng chống trầy xướt, chống mài mòn, không thấm nước và có khả năng chịu được lực lớn. Chính vì thế Gạch 3D có giá đắt hơn.

Giá Gạch 3D luôn dao động     

gạch lát nền 3D giá bao nhiêu

Nhiều mẫu mã đa dạng ấn tượng

Các mẫu gạch 3D hiện nay có mức giá dao động từ 1.500.000đ/m2 đến 3.000.000đ/m2. Một số nơi sẽ cao hơn một chút tùy vào chi phí phát sinh của kho bãi, dịch vụ, mặt bằng nhưng yếu tố chính đó là chất lượng của những viên gạch khác nhau.. Ví dụ như dòng gạch 3D giá rẻ hiện nay là gạch 3D phủ keo hoặc PU. Đây là dòng gạch 3D có chất lượng thấp với độ hoàn thiện bề mặt kém, nhiều bụi bám và rất dễ xướt, càng không thể chịu được lực. Chính vì thế mà các gia chủ thường sử dụng gạch 3D phủ PU cho mục đích ốp tường ở những nơi có diện tích nhỏ.

- Bên cạnh đó gạch 3D phủ vi tinh chính là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong số những loại gạch 3D được bày bán hiện nay trên thị trường. Gạch 3D phủ vi tinh có thể mang đến độ sáng bóng cho bề mặt, chống trầy xướt và mài mòn cực cao trong suốt quá trình sử dụng, làm cho không gian xung quanh nó trở nên tươi mới hơn bao giờ hết. Một điều đặc biệt nữa là gạch 3D phủ vi tinh có thời gian sử dụng khá lâu 

XEM THÊM { BẢNG BÁO GIÁ GẠCH 3D LÁT NỀN }

Mua gạch 3D vip giá tốt ở đâu?

Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của thị trường về gạch 3D và nhiều khách hàng đang loay hoay tìm cho mình nơi cung cấp gạch 3D chất lượng. Bằng lòng tận tâm, công ty… chúng tôi xin được đem đến khách hàng những sản phẩmcó chất lượng cao, giá cả phải chăng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, những sản phẩm của chúng tôi luôn được lựa chọn kĩ lưỡng, chính vì thế cũng tôi luôn là nhà gạch 3D hàng đầu được nhiều chuyên gia vật liệu xây dựng và khách hàng đánh giá cao, tin dùng. Với lòng tận tâm trong công việc, chúng tôi có một đội ngũ phục phụ chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7, kể cả ngày lễ, chắc chắn sẽ giúp các bạn giải quyết được những khó khăn khi lựa chọn gạch 3D, yên tâm về cả chất lượng lẫn giá cả.

Tại sao nên mua gạch 3D tại công ty chúng tôi

Tư vấn nhiệt tình nhất

Công tác tư vấn giúp khách hàng chọn được mẫu gạch tranh đẹp cũng được gạch 3D tiến hành một cách cẩn thận và chu đáo. . Ngoài việc tuân thủ cách thức chọn gạch theo sở thích của khách hàng thì nhân viên còn giúp cho khách chọn mẫu phù hợp với cả tuổi của gia chủ.

Điều này không chỉ giúp cho gia chủ có được căn phòng bừng sức sống mà còn giúp họ gia tặng lộc vận, đem tới cho họ nhiều may mắn trong cuộc sống.

Thi công chất lượng nhất

Phác thảo luôn là bước đầu tiên trước thi công. Sau khi gia chủ đồng thuận với bản phác thảo sơ lược của nhân viên thiết kế thì công tác thi công sẽ bắt đầu. Các thao tác xử lý tường trước khi thi công, và cả những thao tác ráp nối các mảng gạch đều được tiến hành một cách chính xác nhất. Đảm bảo sau khi hoàn thiện tấm gạch 3D trang trí vừa hài hòa, lại đẹp mắt và vừa lòng gia chủ.

Giá thành tốt nhất

Dù đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu nhưng gạch 3D vẫn đem đến cho quý khách hàng của mình một mức giá thành tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất. Chắc chắn khi đem so mức giá mà gạch 3D cung cấp với các cơ sở khác bạn sẽ thấy giá thành sản phẩm rẻ hơn nhiều.

Qúy khách nên đọc thêm { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

Thông qua bài viết này, các bạn cũng phần nào hiểu rõ gạch lát nền 3D giá bao nhiêu. Với những ưu điểm như trên, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp gạch 3D uy tín. Hãy đến với chúng tôi và truy cập website: nhadepvip.com để trải nghiệm những giá trị đích thực, xứng đáng đồng tiền bạn bỏ ra, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về chất lưỡng cũng như giá cả  của gạch lát nền 3D mà các bạn lựa chọn

Xem thêm: Địa chỉ mua đá ốp tường 3D đẹp, chất lượng?

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top