Gạch lát nền 3d trang trí cao cấp tại công ty Gạch 3d Miền Nam

Cùng tìm hiểu về sản phẩm gạch lát nền 3d trang trí cao cấp tại công ty Gạch 3d Miền Nam cũng như lý giải cho bạn đọc hiểu được vì sao gạch lát nền 3d đang được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

Hiện nay, dùng gạch lát nền 3d trang trí cao cấp đang là xu hướng mới xuất hiện tại những năm gần đây của những ngôi nhà hiện đại của những cặp vợ chồng trẻ. Khi tìm hiểu qua có thể thấy rằng gạch lát nền 3d là một trong những loại tranh gạch 3d có thể biến sản nhà của bạn trở thành những tác phẩm nghệ thuật đạt độ thẩm mỹ rất cao.

Sản phẩm gạch lát nền 3d được phổ biến ở tất cả các nước Châu Âu từ rất lâu, nhưng tại Việt Nam thì xu hướng sử dụng gạch 3d chỉ mới xuất hiện ở những năm gần đây.

Khi sử dụng gạch lát nền 3d trang trí cao cấp không gian nhà của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, độc và lạ... mang đúng phong cách riêng của gia đình bạn.

gạch lát nền 3d trang trí cao cấp

Gạch lát nền 3d đại dương

 

Những ưu điểm nổi bật của gạch lát nền 3d trang trí cao cấp

Khi sử dụng gạch lát nền 3d bạn sẽ không khỏi bất ngờ đến mức hài lòng những ưu điểm của sản phẩm.

Đầu tiên chúng ta phải nhắc tới ưu điểm chống chịu nước cũng như chống thấm cao khi sử dụng. Điều này giúp cho bạn không còn lo lắng khi sử dụng bị sơ ý đánh đổ nước lên sàn nhà hay không sợ nước làm hư hỏng gạch 3d.

gạch lát nền 3d trang trí cao cấp

Gạch lát nền 3d hình cá heo

 

Gạch lát nền 3d rất thân thiện với môi trường và sức khoẻ của người dùng.

Ưu điểm của gạch lát nền 3d được nhiều người yêu thích nhất đó chính là có khả năng tự điều hoà nhiệt độ khiến cho không gian nhà của bạn trở nên mát mẻ khi sử dụng cho dù ngoài trời nóng bức khắc nghiệt đến mức nào.

Gạch lát nền 3d còn có thể khắc phục được hiện tượng toả nhiệt hay chảy mồ hôi như gạch men thông thường, chính vì điều này cũng đã giúp cho gạch lát nền 3d được nhiều người lựa chọn sử dụng cho không gian nhà của mình.

gạch lát nền 3d trang trí cao cấp

Gạch lát nền 3d cá heo

 

Nổi bật nhất của gạch lát nền 3d là tính liền mạch tuyệt đối, tính chống cháy, chống trầy xước, chống va đập... điều này giúp cho người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng mà không cần e dè sợ trầy xước làm hỏng độ thẩm mỹ của gạch.

Nếu như những gạch thông thường phát ra tiếng ồn khiến bạn cảm thấy khó chịu thì đối với gạch lát nền 3d trang trí cao cấp thì hoàn toàn khắc phục được điều đó. Bạn thoải mái dịch chuyển đồ vật trên nên gạch mà không phát ra bất kỳ một tiếng ồn ào nào.

gạch lát nền 3d trang trí cao cấp

Gạch 3d lát nền hình đại dương

 

Để không gian nhà của bạn có được độ thẩm mỹ tuyệt đối thì thời gian thi công cũng khá lâu, hoàn thiện một mặt sàn 3d thông thường thời gian kéo dài từ 3-7 ngày. Đặc biệt khi thi công cần phải tuân thủ theo từng bước quy định đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt được độ thẩm mỹ và thời gian sử dụng lâu nhất của sản phẩm.

gạch lát nền 3d trang trí cao cấp

Gạch lát nền 3d độc lạ

 

Những điều khác biệt của gạch lát nền 3d trang trí cao cấp so với gạch thông thường

Chỉ cần nhìn thoáng qua chúng ta cũng có thể nhận thấy được sự khác biệt của gạch lát nền 3d so với những loại gạch thông thường nhất trên thị trường hiện nay.

Đầu tiên phải nói tới sự khác biết về cấu tạo của gạch lát nền 3d , gạch 3d  được cấu tạo bởi 3 lớp khác nhau: lớp đầu tiên là xương gạch, tiếp theo là lớp hình ảnh 3d và cuối cùng là lớp phủ bề mặt. Chính vì vậy mà cấu trúc gạch 3d vượt trội hơn hẳn so với những gạch men thông thường về độ bền và độ chịu lực mài mòn theo thời gian.

Nói về tính thẩm mỹ thì gạch lát nền 3d có độ thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với những viên gạch thông thường, Được in lên bề mặt những bức hình 3d sống động tạo nên một kiệt tác nghệ thuật cho ngôi nhà nên gạch lát nền 3d được đánh giá là có độ thẩm mỹ rất cao.

Chính vì độ bền cũng như độ thẩm mỹ của gạch lát nền 3d trang trí cao cấp cao hơn rất nhiều so với gạch lát thông thường nên chi phí để sử dụng gạch 3d cũng cao hơn hẳn. Vì công nghệ sản xuất gạch 3d khá phức tạp nhưng bù lại thì sản phẩm có độ bền mang tính vĩnh cửu cho không gian nhà của chính bạn.

gạch lát nền 3d trang trí cao cấp

Gạch lát nền 3d trang trí đại dương

 

Nhờ vào những ưu điểm vượt trội của gạch lát nền 3d trang trí cao cấp nên sản phẩm gạch lát nền 3d đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng với mong muốn có thể biến không gian nhà của mình trở nên đẹp nhất, sang trọng nhất và mang đúng phong cách riêng của bản thân.
Để có thể biết nhiều hơn về những sản phẩm gạch 3d mời bạn đọc truy cập vào web: http://nhadepvip.com/ để được tư vấn cũng như lựa chọn được tất cả những sản phẩm gạch lát nền 3d .

Xem thêm:

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top