Gạch ốp 3d phòng khách tạo ấn tượng cho không gian nhà bạn

Lựa chọn gạch ốp phòng khách không phải là vấn đề đơn giản. Đây là không gian sinh hoạt cũng như tiếp khách của gia đình. Nêu đã chán với những sự lựa chọn cũ, bạn có thể suy nghĩ đến gạch ốp 3d phòng khách.

Phòng bếp dành cho phụ nữ, phòng ngủ thể hiện cá tính cá nhân còn phòng khách chính là nơi gây ấn tượng đối với mọi người khi đến chơi nhà bạn. Hiện nay, việc trang trí phòng khách như thế nào rất được gia chủ quan tâm. Để giúp nhà bạn có một không gian phòng khách ấn tương, Gạch ốp 3d phòng khách ra đời là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thay đổi không gian sống của nhà mình.

Gạch ốp 3d phòng khách

Gạch tranh 3d hồ cá

Đặc điểm của gạch ốp 3d phòng khách

- Gạch ốp 3d phòng khách là bước đọt phá, sự lựa chọn sáng tạo mới cho không gian sống của bạn.

- Gạch ốp 3d phòng khách là chất liệu trang trí hiện đại dùng cho phong khách.

- Gạch ốp 3d phòng khách đã được dùng khá lâu tuy nhiên gần đây mới xuất hiện ở Việt Nam và dần được ưu chuộng nhờ sự đa dạng, hình ảnh đa chiều, chân thực, sống động. Cho bạn cảm giác đang được hòa mình vào cảnh vật mà những viên gạch đang mang đến.

- Gạch ốp 3d phòng khách rất đa dạng để khách hàng lựa chọn. Sự đa dạng này thể hiện ở:

+ Kích thước gạch: có 2 loại kích thước phổ biến là 60x60 và 80x80. Nếu phòng nhà bạn rộng hãy dùng cỡ lớn, còn nếu nhỏ thì dùng cỡ bé như vậy sẽ tạo nên sự cân đối hoàn hảo

nhất.

+ Chất liệu phủ bao gồm phủ UV và phủ bóng kính. Phủ UV có lớp phủ mỏng hơn so với phủ bóng kính.

+ Đa dạng về hình ảnh in ấn: các loại hình ảnh sử dụng trong Gạch ốp 3d phòng khách rất phong phú từ thiên nhiên, cây cỏ, chim muông, con người… Tất cả tạo nên một không

gian hòa hợp, giúp gia đình bạn có những trải nghiệm thực sự thú vị và đẳng cấp.

- Gạch ốp 3d phòng khách tạo cho không gian nhà bạn sự rộng rãi, thoáng đãng. Không gian sinh hoạt không chỉ bó hẹp trong 4 bức tường trật trội, những màu sắc đơn điệu nữa mà thay vào đó là hình ảnh sinh động, sáng tạo. Nó mở ra trước mắt bạn một khung cảnh hùng vĩ, bát ngát, bao la, tạo cho bạn cảm giác như đang được hòa mình vào không gian sống thực sự của nơi đó, giúp bạn xua tan căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc tại cơ quan.

Qúy khách nên đọc thêm { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

Gạch ốp 3d phòng khách

Gạch tranh 3d đại dương

Tính năng của bạch ốp 3d phòng khách

- Gạch ốp 3d phòng khách không gây độc hại cho người sử dụng. Nguyên liệu để tạo nên những sản phẩm gạch 3d chính là bột đá tự nhiên được nghiền ra và sử dụng nên rất an toàn cho gia đình bạn, thân thiện với môi trường.

- Gạch ốp 3d phòng khách giúp cho không gian sống độc đáo, mới lạ, có chiều sâu. Nhờ được in từ công nghệ 3D, đứng ở góc nào cũng cho bạn hình ảnh độc đáo và sắc nét, tạo nên một không gian hoàn hảo, đẹp đến từng chi tiết. điều này giúp bạn tạo ấn tượng với khách đến thăm nhà.

- Gạch ốp 3d phòng khách là sự kết hợp độc đáo giữa tính năng của gạch ốp lát truyền thống và cả tranh 3d cao cấp tạo nên một sản phẩm bền, đẹp nổi bật, dễ lau chùi vệ sinh.

Tính năng thư giãn, thoải mái cho cuộc sống. Thiên nhiên hòa hợp cùng với cuộc sống của con người, đó chính là niềm mơ ước của nhiều gia đình. Tuy nhiên do cuộc sống bon chen, khó khăn, bận rộn, mọi thứ trở nên gò bó, chật hẹp vậy hãy dùng Gạch ốp 3d phòng khách là một giải pháp khiến cho cuộc sống của bạn được đơn giản hơn, thú vị hơn bao giờ hết. Biến ngôi nhà của bạn trở thành một nơi nghỉ ngơi đẳng cấp, phù hợp.

Gạch ốp 3d phòng khách

Gạch tranh 3d hoa

Chọn mua gạch ốp 3d phòng khách ở đâu

Gạch ốp 3d phòng khách hiện nay khá phổ biến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong trang trí cho không gian sống của gia đình. Chính vì vậy mà có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đầu tư công nghệ để sản xuất sản phẩm này. Tuy nhiên gạch ốp 3d phòng khách có nhiều loại với những chất lượng khác nhau vì thể mà khách hàng phải thật tỉnh táo khi lựa chọn.

Một gợi ý bạn không thể bỏ qua khi muốn mua gạch ốp 3d phòng khách đó là Công ty TNHH xây dựng MT – Gạch 3D miền Nam. Đây là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm gạch ốp 3d phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà vệ sinh phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn cũng như không gian nội thất, trang trí.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền tiên tiến bậc nhất, Công ty TNHH xây dựng MT – Gạch 3D miền Nam cung cấp những loại gạch ốp 3d phòng khách đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. Tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ trang web của công ty là www.nhadepvip.com để tìm hiểu rõ hơn về gạch ốp 3d phòng khách, lựa chọn hình in phù hợp và để nhận được tư vấn về các sản phẩm gạch 3d từ phía công ty.

Xem thêm: Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top