Gạch sàn nhà tắm 3D – cho không gian sang trọng

Những năm gần đây nổi rộ lên xu hướng sử dụng gạch sàn nhà tắm 3D, những mảng tường nhà tắm sẽ trở nên sinh động và độc đáo hơn nhiều. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này.

gạch sàn nhà tắm 3D

Gạch sàn nhà tắm 3D

Gạch sàn nhà tắm 3D có những đặc điểm gì?

- Cũng giống như các loại gạch thông thường khác, về cơ bản gạch sàn nhà tắm 3D đều được cấu tạo từ 3 lớp đó là: lớp xương gạch, lớp hình ảnh và lớp phủ, bởi vậy nên xét về độ bền gạch sàn nhà tắm 3D sẽ có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại gạch thông thường sử dụng.

- Gạch sàn nhà tắm 3D có tính năng nổi trội nhất đó là trang trí không gian nhà tắm của bạn, khi thi công xong bạn bước vào phòng tắm sẽ cảm thấy phòng tắm của mình hoàn toàn khác biệt, với một không gian huyền ảo và sang trọng, hòa mình với thiên nhiên.

gạch sàn nhà tắm 3D

Gạch sàn nhà tắm 3D có những đặc điểm gì?

- Sử dụng gạch sàn nhà tắm 3D cũng giúp tuổi thọ của nền nhà cao hơn vì tất cả các loại gạch sàn nhà tắm 3D đều được trang bị một lớp chống xước cao cấp tránh bị mài mòn bởi các loại hóa chất tẩy rửa, đảm bảo được độ bền và màu sắc của gạch theo thời gian sử dụng.

- Chi phí lát gạch sàn nhà tắm 3D còn tùy thuộc vào loại gạch và diện tích của nền phòng tắm của bạn. Hiện nay các loại gạch 3D có nhiều loại phân cấp và giá cả ở mức khác nhau, và để nắm bắt được giá cả cũng như lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình, bạn có thể tìm đến các dịch vụ cung cấp gạch sàn nhà tắm 3D tại các công ty xây dựng uy tín và chất lượng để được tư vấn và báo giá theo loại gạch và diện tích mà bạn cần lát nền.

gạch sàn nhà tắm 3D

Gạch sàn nhà tắm 3D mẫu đại dương

Thi công lát gạch sàn nhà tắm 3D như thế nào?

- Việc thi công lát gạch sàn nhà tắm 3D diễn ra phức tạp và khó khăn hơn so với thi công lát nền gạch đá hoa thông thường vì nó đòi hỏi độ chính xác cao và bề mặt sàn phải thật phẳng để đảm bảo khi tiến hành thi công xong, bức tranh 3D được tạo ra hoàn hảo và không tạo các vết lồi lõm trên bề mặt thi công. Quá trình thi công cũng cần phải có những người thợ lành nghề và phải trải qua nhiều bước thực hiện.

- Bước 1: Làm sạch nền và cần tạo một bề mặt thật bằng phẳng, sau đó thợ thi công sử dụng lớp chống thấm để đảm bảo được nền nhà tắm sẽ kín nước.

- Bước 2: Tạo bề mặt phẳng để thi công lát gạch sàn nhà tắm 3D.

- Bước 3: Đặt gạch sàn nhà tắm 3D theo đúng kích thước đã tính toán trước và sắp xếp theo đúng thứ tự tranh sao cho đảm bảo khi nền được lát xong bức tranh 3D phải thật sống động và không có những bề mặt mấp mô hay vênh giữa các viên gạch.

- Bước 4: Hoàn thiện bức tranh 3D.

gạch sàn nhà tắm 3D

Thi công lát gạch sàn nhà tắm 3D như thế nào?

Một số lưu ý khi chọn gạch sàn nhà tắm 3D

- Lựa chọn kích thước gạch sàn nhà tắm 3D phù hợp

Gạch sàn nhà tắm 3D được sử dụng trong nhà vệ sinh, do đó, bạn nên chọn những viên gạch có kích thước lớn để ít mạch ghép, giúp bạn thuận lợi hơn khi lau chùi vệ sinh. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại gạch với những kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn như 60x60 cm, 80×80 cm tùy vào không gian nhà tắm và nhu cầu của bạn để có thể lựa chọn gạch thích hợp.

- Cách ốp và viền khi ốp gạch sàn nhà tắm 3D

Không gian nhà tắm phụ thuộc vào cách ốp gạch và viền khi ốp của nhà vệ sinh. Nếu bạn muốn không gian nhà tắm rộng hơn thì có thể ốp gạch ngang, và nếu muốn tăng chiều cao thì ốp gạch dọc. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi mua sản phẩm gạch.

gạch sàn nhà tắm 3D

Một số lưu ý khi chọn gạch sàn nhà tắm 3D

- Chất liệu gạch sàn nhà tắm 3D

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại gạch sàn nhà tắm 3D khác nhau như: Gạch 3D uv, gạch 3D vi tính, kính,... Căn cứ vào khả năng tài chính kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn cho nhà tắm của mình một loại gạch ốp phù hợp.

- Màu sắc gạch sàn nhà tắm 3D

Hiện nay, nhu cầu của nhiều người sử dụng gạch sàn nhà tắm 3D theo khảo sát được đánh giá là những gam màu trung tính, nhẹ nhàng thường được chọn nhiều hơn, bởi dễ dàng quan sát được vết bẩn và lau chùi sạch sẽ, giúp nhà tắm của bạn sáng bóng hơn.

gạch sàn nhà tắm 3D

Màu sắc gạch sàn nhà tắm 3D

Dể biết thêm thông tin chi tiết về gạch sàn nhà tắm 3D bạn có thể truy cập trang web: để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top