Gạch tranh 3d lát sàn cá koi

Vài năm trở lại đây, cá koi là loại cá được sử dụng nhiều với ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng, thành công. Trước nhu cầu đó các sản phẩm Gạch tranh 3d lát sàn cá koi đã được ra đời với rất nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người.

Một công trình khi được xây dựng lên thì bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ, yếu tố phong thủy hòa hợp cũng là điều được chủ nhà đặc biệt chú ý đến. Chính vì vậy, mọi vật dụng, đồ dùng, nội thất trang trí cũng được chủ nhà lựa chọn kỹ lưỡng để sắp đặt trong không gian sống của mình sao cho thật hợp lý. Một trong những sản phẩm được nhiều chủ nhà lựa chọn hiện nay đó chính là Gạch tranh 3d lát sàn cá koi. Những sản phẩm Gạch tranh 3d lát sàn cá koi mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ với sự sinh động, vui tươi cho không gian sống. Bên cạnh đó, ý nghĩa biểu trưng của những chú cá koi cũng là một phần giúp sản phẩm này được yêu thích.

Gạch tranh 3d lát sàn cá koi

Gạch 3D lát nền 3D051

Ý nghĩa biểu tượng của các koi trong phong thủy

Cá koi hay còn gọi là các chép koi được biết đến là biểu tượng của văn hóa Trung Hoa, văn hóa Nhật Bản. Theo truyền thuyết từ xa xưa thì cá chép koi đã cố gắng vượt qua thác nước Vũ Môn để hóa rồng vàng. Chính vì vậy, loại cá này biểu tượng cho sức mạnh, sự kiên trì, thành công và đây chắc chắn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn.

Nhắc đến hình ảnh của cá koi người ta nghĩ ngay đến những ý nghĩa mà nó mang lại đó là: sự may mắn, bền bỉ, lòng can đảm, thành công, quyền lực… Và với rất nhiều ý nghĩa như thế thì hình ảnh những chú cá koi đang bơi tung tăng trên mặt nước chắc chắn là điều mà chủ nhà nào cũng không muốn bỏ qua.

Tuy nhiên, khi không có thời gian, điều kiện để nuôi và chăm sóc những chú cá koi thì bạn cũng có thể sử dụng Gạch tranh 3d lát sàn cá koi để trang trí không gian sống của mình cũng như giúp mang đến sự may mắn và thành công cho tất cả mọi người.

Gạch tranh 3d lát sàn cá koi

GẠCH 3D LÁT NỀN 3D111

Chọn Gạch tranh 3d lát sàn cá koi

Có rất nhiều loại Gạch tranh 3d lát sàn cá koi khác nhau. Tuy nhiên, không phải con cá nào cũng giống nhau và số lượng con trong một đàn cũng mang một ý nghĩa rất riêng biệt. Chính vì vậy, khi chọn Gạch tranh 3d lát sàn cá koi bạn cũng nên tìm hiểu kỹ để chọn được sản phẩm phù hợp. Cụ thể về màu sắc như sau:

  • Kohaku – thân trắng,  đốm đỏ mang ý nghĩa thể hiện sự thành công trong sự nghiệp.

  • Yamabuki – màu vàng là biểu trưng cho sự giàu có.

  • Ogon – thân bạc mang ý nghĩa Thành công trong kinh doanh và sự giàu có.

  • Kuchibeni – màu trắng, đốm đỏ quanh môi với ý nghĩa tình yêu và các mối quan hệ lâu dài.

  • Kumonryu – thân trắng, đốm đen hoặc đen toàn bộ chính là cuộc sống luôn thay đổi và biến đổi. 

Bên cạnh màu sắc của các chú cá thì một yếu tố nữa bạn cũng nên quan tâm đó là số lượng cá trong một đàn. Hãy chọn số lượng cá mang đến sự may mắn cho bạn bởi mỗi gia đình sẽ gắn với một số mạng khác nhau.

Tiếp đó chính là độ sinh động của hình ảnh. Hãy lựa chọn sản phẩm Gạch tranh 3d lát sàn cá koi khi nhìn vào bạn cảm thấy được sự vui tươi, màu sắc rõ nét, mang lại sự thoải mái. Bạn có thể cảm nhận hình ảnh những chú cá bơi tung dưới nước là thật với những chuyển động thật tinh tế chứ không phải chỉ là những hình ảnh tĩnh trên bức tranh.

Gạch tranh 3d lát sàn cá koi

Gạch 3d lát nền cá koi CKM41

Sau khi chọn được màu sắc và số lượng cá hãy chú ý đến chất liệu để làm nên sản phẩm Gạch tranh 3d lát sàn cá koi hoàn hảo dành cho bạn. Có 3 loại gạch tranh 3d phổ biến đó là: tranh 3d vi tinh, tranh thủy tinh và tranh 3d UV. Về chất lượng thì tranh 3d vi tinh có chất lượng cao nhất và dĩ nhiên giá cũng sẽ cao nhất. Tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm làm từ chất liệu này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và tính thẩm mỹ. Tranh 3d UV có giá thấp nhất tuy nhiên khả năng chịu lực kém đồng thời độ bền công cao chính vì vậy mà đây không phải là sản phẩm thường được sử dụng để ốp sàn. Nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt như vậy bạn có thể sử dụng được lâu dài cũng như không mất chi phí sửa chữa hay thay mới.

Cuối cùng hãy sáng suốt lựa chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng. Trước nhu cầu sử dụng ngày càng cao các loại gạch 3d lát nền thì các địa chỉ cung cấp sản phẩm này cũng không phải hiếm. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm tốt với giá cả hợp lý. Rất có thể vì thấy nhu cầu cao, lợi nhuận mang lại cao mà sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng.

Một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn lựa chọn Gạch tranh 3d lát sàn cá koi cũng như rất nhiều sản phẩm gạch tranh 3d khác cho ngôi nhà của mình với địa chỉ trang web: www.nhadepvip.com. Truy cập để biết thêm thông tin chi tiết.

Một số mẫu Gạch tranh 3d lát sàn cá koi:

Gạch tranh 3d lát sàn cá koi

Gạch 3d lát nền cá koi CKM72

Gạch tranh 3d lát sàn cá koi

Gạch 3d lát nền cá koi CKM80

Gạch tranh 3d lát sàn cá koi

Tranh gạch men cá coi CKM192

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top