Gạch tranh 3d ốp tường – sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà đẳng cấp

Đã qua rồi thời đại của tranh giấy, tranh thêu hay sơn tường, hiện nay, gạch tranh 3d ốp tường đang là xu hướng trang trí nội thất được nhiều gia chủ ưa thích. Vậy, sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì mà lại có khả năng “gây bão” lớn như vậy? Cùng tìm lời giải cho câu hỏi này trong khuôn khổ nội dung bài viết sau đây.

Gạch tranh 3d ốp tường – thể hiện cá tính mạnh mẽ

Gạch tranh 3d ốp tường với ưu điểm là tranh đa góc, mang lại cho không gian ngôi nhà cảm giác rộng mở, mới mẻ và ấn tượng. Với thiết kế hình ảnh núi rừng, đại dương, thiên nhiên, phong cảnh, bước vào ngôi nhà được trang trí bằng gạch tranh 3d ốp tường, chúng ta có cảm giác như lạc vào một không gian mê đắm nào đó, khi mọi cảnh vật chân thật và sống động đến kinh ngạc.

gạch tranh 3d ôp tường

Mẫu gạch tranh 3d ốp tường sang trọng đẳng cấp 

Khiếu thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ được thể hiện rõ nét thông qua cách lựa chọn họa tiết gạch tranh 3d. Do đó, không ngoa khi nói rằng, qua tác phẩm gạch tranh 3d ốp tường, những người xung quanh có thể một phần nào đó thấu hiểu được cá tính cũng như quan điểm sống của chủ nhân ngôi nhà.

Gạch tranh 3d ốp tường còn được gọi là gạch men Ceramic, là 1 loại gạch có phần xương gồm 70% đất sét, 30% bột đá và penphat, bề mặt được phủ lên 1 lớp men mỏng giúp chống xước, chống trầy, không thấm nước và giữ cho hình ảnh của gạch tranh không bị phai mờ dưới ảnh hưởng của môi trường cũng như quá trình sử dụng.

Hiện nay, gạch tranh 3d ốp tường có nhiều thiết kế hình ảnh khác nhau, theo tuổi, mệnh, cung hoàng đạo, phong thủy, màu sắc phong phú, kích thước đa dạng, tạo điều kiện cho người sử dụng thoải mái lựa chọn loại gạch tranh phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Mẫu gạch ốp tường phong cảnh nhẹ nhàng 

Đặc điểm riêng biệt của dòng sản phẩm gạch tranh 3d ốp tường

Gạch tranh 3d ốp tường được cấu tạo gồm 3 lớp:

Xương gạch: Lớp này được làm từ bột đá mịn, được ép lại với nhau theo kích thước chuẩn nhằm tạo độ cứng, chắc chắn, ổn định cho toàn viên gạch tranh.

Hình ảnh: Hình ảnh của tranh gạch 3d thể hiển một nội dung cụ thể, được thiết kế tinh xảo, màu sắc tinh tế. Đây cũng là căn cứ quan trọng nhất để gia chủ lựa chọn sản phẩm gạch tranh nào cho ngôi nhà của mình.

Lớp phủ bề ngoài: Có mục đích bảo vệ an toàn cho lớp hình ảnh bên trong, cũng như toàn bộ viên gạch khỏi các trường hợp trầy xước, bong tróc hay thấm nước, giúp viên gạch tranh luôn sáng bóng như mới.

Dù mới ra đời nhưng dòng sản phẩm gạch tranh 3d ốp tường đã nhanh chóng chiếm lĩnh cho mình một vị trí nổi bật trong dòng sản phẩm gạch ốp tường hiện nay. Có thể xem, đây là loại gạch cao cấp, chứa đựng cả thế giới huyền bí trong một bức tường, giúp cho ngôi nhà của chúng ta sang trọng và cuốn hút hơn cả. Đặc biệt, nhờ hiệu ứng 3d, bức tranh gạch giúp không gian ở của bạn rộng và thoáng hơn rất nhiều. Bước vào ngôi nhà, chúng ta như lạc vào một khung cảnh khác, thế giới trong mơ rộng lớn, thúc đẩy chúng ta tìm tòi và khám phá. Bên cạnh đó, gạch tranh 3d được đánh giá rất cao về độ bền, độ lưu màu sắc cũng như hình ảnh. Các nhà sản xuất cho biết, với sản phẩm này, trải qua ít nhất là 10 năm sử dụng, người dùng vẫn có cảm giác viên gạch như mới, bóng bẩy và mịn màng nhờ lớp vi tinh cao cấp bao phủ bề ngoài viên gạch.

Tuy nhiên, nếu ưu tiên lựa chọn gạch tranh 3d ốp tường cho ngôi nhà của mình, các bạn cũng cần phải dự liệu rằng, để đảm bảo độ bền cho gạch, nhà sản xuất buộc phải thiết kế khối lượng gạch tương đối lớn. Ngoài ra, nếu khoảng tường của ngôi nhà bạn quá rộng, bức tranh gạch sẽ được chia làm nhiều tấm gạch nhỏ, nếu quá trình lắp ráp không được tiến hành cẩn trọng, kĩ lưỡng thì rất có thể bức tranh sẽ xuất hiện một số khe hở gây mất thẩm mỹ.

gạch tranh ốp tường

Mẫu gạch tranh nhẹ nhàng trang nhã khiến ngôi nhà thêm sang trọng 

Mua gạch tranh 3d ốp tường ở đâu?

Thị trường gạch tranh 3d ốp tường dù mới ra đời nhưng đã cực kì sôi động. Các dòng sản phẩm sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu được bày bán, giới thiệu rộng rãi, khiến nhiều khách hàng choáng ngợp và băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho ngôi nhà của mình.

Đê giải quyết khó khăn này, cách tốt nhất là khách hàng nên liên hệ sự hỗ trợ của các cở sở phân phối dòng sản phẩm gạch tranh 3d ốp tường uy tín như công ty xây dựng môi trường miền Nam.

Đây là cái tên khá nổi bật trên thị trường gạch tranh 3d ốp tường cao cấp. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, từ các nguồn nguyên liệu chuẩn, cao cấp, bằng bàn tay khéo léo của các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng sản phẩm gạch tranh 3d ốp tường ấn tượng và chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, công ty còn chú trọng vào công tác tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giúp các gia chủ không những mua được gạch tranh 3d ốp tường đẹp nhất, bền nhất mà còn hài lòng tuyệt đối trong quá trình mua hàng tại công ty.

Mời quý vị tham khảo thêm mẫu gạch tranh 3d ốp tường tại đây:

 

gạch tranh ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

gạch tranh 3d ốp tường

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top