Gạch tranh 3d phong thủy dành cho những người tuổi Dần

Phong thủy vận mệnh là một trong những điều rất được coi trọng trong trong việc xây dựng. Đối với tư tưởng, phong cách của những người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói chung thì việc xây nhà, sửa nhà hay chọn nội thất căn nhà đều phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố phong thủy vận mệnh. Chính vì lí do này mà các nhà thiết kế đã sáng tạo ra gạch tranh 3d dành cho những người tuổi Dần.

Gạch 3d  đã không còn gì xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên vì xuất sứ Châu Âu nên để phù hợp với người Á Đông hơn thì họ đã sản xuất ra rất nhiều mẫu sản phẩm mới phù hợp với phong thủy, vận mệnh, phong tục của người dân.

 

tranh gạch 3d phong thủy tuổi dần

Những mẫu gạch 3d phong cảnh rất phù hợp phong thủy gia chủ tuổi dần (MS: RC86)

 

1, Cách chọn gạch tranh 3d dành cho những người tuổi Dần

Những người tuổi Dần là những người có tướng mạo oai phong hùng dung khiến nhiều người kính trọng, nể phục. Do dó để chon gach tranh 3d dành cho những người tuổi Dần nên chọn thật kĩ lưỡng về họa tiết và màu sắc để đem tới tài lộc, phúc khí, may mắn cho gia chủ.

Trên thị trường Việt Nam hiện tại đang có rất nhiều loại gạch 3d khác nhau. Mẫu mã nhiều, chất lượng đa dạng, giá thành phong phú. Do đó để lựa chọn được những mẫu gạch phù hợp nên chú ý một số điểm sau đây:

  • Đầu tiên là những người tuổi Dần chắc chắn nên chọn gạch tranh 3d dành cho những người tuổi Dần như thế sẽ bảo đảm được tất cả các yếu tố về phong thủy, vận mệnh. Đồng thời nó cũng mang tới ý nghĩa sâu sắc về tài vận, hạnh phúc, may mắn.
  • Thứ hai nên lựa chọn đến yếu tố màu sắc. Để bảo đảm tính thẩm mĩ cao thì bạn nên chọn màu sắc hài hòa phù hợp với tổng thể. Ví dụ bạn nên để ý đến màu sơn tường, màu sắc nội thất, màu sắc yêu thích và các yếu tố xung quanh để đưa ra sự lựa chọn hoàn hả nhất.
  • Gạch 3d là loại gạch hết sức đặc biệt vì nó là tổng thể đa diện tạo nên không gian đa chiều vì thế nên trước khi lựa chọn mẫu gạch 3d bạn nên chú ý đến diện tích căn nhà để có thể cân đối.

 

tranh gạch 3d phong thủy tuổi dần

Mẫu tranh ngựa là loại tranh gạch 3d phong thủy rất phù hợp cho tuổi dần (MS: CNM10)

 

2. Tuổi Dần là những tuổi sinh năm bao nhiêu, thuộc những mệnh gì?

Tuổi dần gồm những tuổi sau:

  • Sinh năm 1950 – Canh Dần – 69 tuổi –Thuộc Mệnh Mộc
  • Sinh năm 1962 – Nhâm Dần – 57 tuổi – Thuộc Mệnh Kim
  • Sinh năm 1974 – Giáp Dần – 45 tuổi – Thuộc Mệnh Thủy
  • Sinh năm 1986 – Bính Dần – 33 tuổi – Thuộc Mệnh Hỏa
  • Sinh năm 1998 – Mậu Dần – 20 tuổi – Thuộc Mệnh Thổ

Để biết được cách chọn tranh 3d phong thủy cho người tuổi dần trước hết ta cần biết tuổi dần thuộc mệnh nào, khắc với những tuổi gì để tìm tranh gạch 3d cho phù hợp với từng mệnh gì.

tranh gạch 3d phong thủy tuổi dần

Tuổi ngọ, tuổi tuất rất hợp với phong thủy với gia chủ tuổi dần 

 

Theo như trên ta thấy tuổi dần hợp với hai tuổi là tuổi ngọ và tuổi tuất, cả 3 tuổi này đều có tính cách rất mạnh mẽ, động lập và cá tính. Mời quý khách tham khảo thêm bài viết liên quan

Ngoài ra, Lứa tuổi cũng rất hợp với tuổi dần là: Tuổi Hợi nên mọi kinh doanh buôn bán và kết hợp làm ăn có thể kết hợp với tuổi hợi là đem lại may mắn lớn nhất.

Tuy thuổi Dần và tuổi hợi thuộc trong bộ Tứ Hành xung nhưng tuổi dần lại không kỵ với tuổi hợi mà lại chỉ xung với Tuổi Thân và Tuổi Tỵ

Chính vì vậy khi treo tranh gạch 3d cho người tuổi hợi thì nên treo tranh liên quan đến tuổi ngọ và tuổi Tuất, không nên treo tranh họa tiết liên quan đến khỉ và con rắn.

 

3, Họa tiết nên chọn khi chọn gạch tranh 3d dành cho những người tuổi Dần

Những người cầm tinh con hổ nên chọn những viên gạch mang chính họa tiết con vật linh thiêng này. Hổ còn được mệnh danh là chúa tể rừng xanh vua của tất cả các loài vật. Song song đó loài vật này còn rất giàu tình cảm , cảm xúc thế nên trong nhà có hạo tiết này sẽ mang đến sự quyền lực, giàu có, hạnh phúc và tăng phần đầm ấm trong gia đình. Cuối cùng là mang lại cho gia chủ một sức mạnh, cơ thể cường tráng. 

Chọn gạch tranh 3d dành cho những người tuổi Dần không thể nào bỏ qua họa tiết núi non hùng vĩ. Cầm tinh con hổ chúa tể muôn loài vì thế nên các họa tiết núi, non mang ý nghĩa rất đặc biệt bổ trợ cho gia chủ với ý nghĩa gia chủ đi đến đâu cũng là nhà, luôn luôn có cảm giác quen thuộc thân thiện ở mọi nơi. Tinh thần hoang dã của núi rừng còn mang đến sức mạnh, sức bền, sự dẻo dai mãnh liệt giúp gia chủ có thể vượt qua tất cả các khó khăn, vất vả trên đường đời.

Bên cạnh đó khi chọn gạch tranh 3d dành cho những người tuổi Dần còn có thể chọn gạch có họa tiết con mèo hoặc con heo. Những họa tiết hình ảnh này sẽ mang lại sự thuận lợi thăng tiến, tài lộc và may mắn cho gia chủ cùng toàn gia đình.

 

tranh gạch 3d phong thủy tuổi dần

Mẫu gạch tranh 3d phong thủy con hổ phù hợp với gia chủ tuổi dần (MS: CH10)

 

3, Tại sao nên chọn mua gạch tranh 3d dành cho những người tuổi Dần

Gạch 3d có rất nhiều các ưu điểm riêng:

  • Ưu điểm đầu tiên phải nhắc tới khi mua gạch tranh 3d dành cho những người tuổi Dần được sở hữu đó là tính năng an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Sử dụng công nghệ mới hoàn toàn thế nên gạch 3d được loại bỏ hoàn toàn các chất chì tuyệt đối an toàn với người dùng.
  • Gạch 3d rất đa dạng về cả màu sắc mẫu mã và họa tiết. Mang tới cho người dùng rất nhiều lựa chọn.
  • Kết cấu đa điện từ gạch 3d tạo không gian sống động có tính thẩm mĩ rất cao. Hơn thế nữa gạch 3d vẫn phát huy được lợi thế tạo không gian ảo nhưng rất thật khiến cho các họa tiết thể hiện rất tinh tế sức sống mãnh liệt của mình.
  • Không thể thiếu được ưu điểm sở hữu được khi mua gạch tranh 3d dành cho những người tuổi Dần là khả năng mở rộng diện tích căn phòng rất tốt do kết cấu đa diện vốn có trong tính chất của gạch 3d.
  • Độ bền của gạch 3d thì không thể bàn cãi. Có thể nói so với những loại gạch thông thường thì gạch 3d có kết cấu bền vững gấp 3 lần so với các loại gạch thông thường.

tranh gạch 3d phong thủy tuổi dần

Gạch 3d sơn thủy hữu tình là loại tranh gạch 3d phong thủy cho người tuổi dần (MS: STM530)

 

Với hàng ngàn lý do trên đây thì tôi tin chắc rằng những bạn cầm tinh chúa tể sơn lâm của chúng ta không thể nào bỏ qua mà không chọn mua gạch 3d dành cho những người tuổi Dần. Việc chọn mua gạch đúng với phong thủy vận mệnh chắc chắn sẽ mang tới cho gia chủ cùng toàn thể gia đình sức khỏe, tài lộc, công danh thăng tiến thuận lợi.

Ngoài cung cấp gạch tranh 3d phong thủy cho người tuổi dần chúng tôi còn những gạch tranh 3d phong thủy khác mời quý khách hàng tham khảo thêm: gạch 3d phong thủy cho người tuổi tý, tuổi sửu, tuổi thìn, tuổi tỵ, tuổi ngọ, tuổi thân, tuổi dậu, tuổi hợi...

Công ty Gạch 3d Miền Nam tự hào là công ty gạch 3d lớn nhất cả nước, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực từ năm 2011 nên chúng tôi tự tin là nhà cung cấp uy tín và kinh nghiệm nhất toàn quốc. 

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ, rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

  • Địa chỉ: 17 Đường số 3A, P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
  • CN: 789, KDC Cát Tường Phú Thạnh – Huyện Đức Hòa – Tỉnh Long An
  • LD: 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 08. 54252579 - 08. 5425 1579 - Fax: 08. 5425 1579
  • Hotline: 0902.328.809 Ms. Yến
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top