Gạch tranh 5D Đà Nẵng và cách thức mua gạch 5D tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng thành phố biển xinh đẹp cũng là nơi mà thị trường gạch 5D đang hướng tới bởi sự đô thị hóa cao, các công trình xây dựng đang ngày một nhiều và nhu cầu trang trí bằng các loại vật liệu cao cấp và tinh xảo đang được người dân ưu tiên hàng đầu. Vậy Gạch tranh 5D Đà Nẵng bán ở đâu? Cách thức để có thể mua gạch tranh 5D tại Đà Nẵng ? là những câu hỏi mà nhiều quý khách hàng đang đặt ra hiện nay. Hãy cùng gạch 5D Miền Nam tìm hiểu về gạch 5D Đà nẵng và cách thức mua sản phẩm nhé!

 

Gạch tranh 5D Đà Nẵng và cách thức mua gạch 5D tại Đà Nẵng

 

1.Gạch tranh 5D Đà Nẵng giá bao nhiêu?

- Để nói chính xác mức giá cho 1 sản phẩm gạch tranh 5D là rất khó bởi lẽ sản phẩm còn tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng sử dụng, kích thước sản phẩm và mẫu mã. Bởi thế cho nên chúng tôi chỉ có thể đưa ra mức đá giao động cho sản phẩm gạch tranh 5D từ 1tr5-3tr/m2 tùy theo nhu cầu của mỗi quý khách hàng. Vì sao có sự khác biệt về giá cả thì quý khách hàng có thể tham khảo trong bài viết phận biệt mức giá gạch 5D trên thị trường của quý công ty để có thể hiểu hơn nhé !

 

Gạch tranh 5D Đà Nẵng và cách thức mua gạch 5D tại Đà Nẵng

 

- Qúy khách hàng khi mua hàng thường luôn muốn có mức giá tốt nhất và chất lượng ưng ý, điều này cũng là dễ hiểu bởi thị trường hiện nay các đơn vị cung cấp gạch 5D khá nhiều với nhiều chủng loại mẫu mã và giá cả khác nhau. Nhưng song song với đó là vấn đề gạch giả kém chất lượng được bày bán trên thị trường hiện nay khiến nhiều quý gia chủ tiền mất tật mang không đáng có. Chính bởi thế nên việc tìm hiểu kĩ sản phẩm và nhìn nhận đánh giá từ những khách hàng sử dụng trước là điều chúng tôi khuyên quý khách hàng nên quan tâm.

 

Gạch tranh 5D Đà Nẵng và cách thức mua gạch 5D tại Đà Nẵng

 

- Những mẫu gạch 5D có giá quá rẻ so với mức giá của thị trường quý khách hàng cần kiểm tra kĩ về thông tin địa chỉ nhà cung cấp bởi lẽ những sản phẩm gạch 5D kém chất lượng hiện nay rất nhiều. Sản phẩm sẽ nhanh xuống cấp và lớp phủ kém chất lượng sẽ khiến sản phẩm bị xước và bào mòn nhanh chóng dẫn đến sự tốn kém cho quý gia chủ khi tháo dỡ.

2. Cách thức mua gạch 5D tại Đà Nẵng

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và phương thức vận chuyển, việc trao đổi giao nhận hàng hóa không còn là vấn đề quá đỗi phức tạp. Qúy khách hàng khi có nhu cầu mua gạch tranh 5D tại Đà Nẵng có thể liên hệ trực tiếp với quý công ty theo Hotline để được tư vấn và chọn mua sản phẩm theo ý muốn. Sau khi đã chốt được sản phẩm ưng ý quý khách hàng sẽ tới bước

 

Gạch tranh 5D Đà Nẵng và cách thức mua gạch 5D tại Đà Nẵng

 

+ Phương thức thanh toán tại Đà Nẵng

Sau khi thống nhất phương án Thiết Kế, các nguyên tắc,  quyền và nghĩa vụ trên Biên Bản, Hợp Đồng khách hàng sẽ đặt cọc trước cho bên bán 50% giá trị đơn hàng. Khách hàng có thể chuyển khoản thông qua các tài khoản ngân hàng được cung cấp trên Website chính thức của công ty ( Nhadepvip.com) hoặc hình thức chuyển tiền qua bưu điện đến địa chỉ 17, Đường Số 3A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, tp Hồ Chí Minh. Thời gian giao hàng sẽ được tính từ ngày công ty Gạch 3d Miền Nam nhận được tiền thanh toán đợt 1 của quý khách.

 

Gạch tranh 5D Đà Nẵng và cách thức mua gạch 5D tại Đà Nẵng

 

Sau khi sản phẩm được sản xuất gia công hoàn chỉnh, công ty Gạch 3d Miền Nam sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo về tiến độ sản phẩm, thời gian nhận hàng, đơn vị vận chuyển, cước phí vận chuyển (nếu có) để khách hàng có thể chủ động thời gian nhận hàng theo thỏa thuận. Đối với gạch tranh 5d Đà Nẵng, khi nhận hàng khách hàng kiểm tra hàng hóa trước khi gửi trả 50% số tiền thanh toán đợt 2 cho đơn vị vận chuyển ( cũng là đơn vị thu hộ). Trường hợp bị lỗi do sản xuất hay do quá trình vận chuyển bên bán sẽ chịu trách nhiệm in lại viên khác thay thế. Bên mua chịu trách nhiệm kiểm tra kỹ hàng trước khi thi công, công ty không chịu trách nhiệm giải quyết khi hàng đã thi công.

 

Gạch tranh 5D Đà Nẵng và cách thức mua gạch 5D tại Đà Nẵng

 

+ Hình thức vận chuyển gạch tranh 5d Đà Nẵng

Hình thức vận chuyển sẽ được ưu tiên bên mua lựa chọn, trường hợp bên mua không tìm được phương án vận chuyển phù hợp thì bên bán sẽ liên hệ với các đối tác vận chuyển uy tín nhất sau đó cung cấp toàn bộ thông tin đơn vị vận chuyển, cước phí ( nếu có) đến khách hàng, hai bên thống nhất phương án vận chuyển sau đó mới tiến hành giao hàng đến khu vực khách hàng mong muốn. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng tại thành phố Đà Nẵng, năm 2020 công ty Gạch 5D Miền Nam hỗ trợ miễn phí cước phí vận chuyển gạch tranh 3d Đà Nẵng từ thành phố Hồ Chí Minh đến ga Đà Nẵng cho khách hàng nơi đây

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top