Gạch tranh trang trí Trung Quốc - một đề tài trang trí độc đáo không thể thiếu của mỗi ngôi nhà hiện nay

Trên thị trường ngày nay gạch tranh trang trí trung quốc chắc cũng không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Do nhu cầu con người ngày càng nâng cao nên sự đòi hỏi phải đổi mới và tiện bộ của gạch tranh cũng phải đi lên nhanh chóng so với thời đại mang nhiều phong cách cổ điển có hiện đại có, để phù hợp với từng không gian từng ngôi nhà, tạo ra những khung bậc cảm xúc sự hài hòa trong căn nhà.

gạch tranh trang trí trung quốc

Gạch 3D

 

Gạch tranh trang trí Trung Quốc có gì đặc biệt?

Với cấu tạo chính gồm 3 lớp: lớp xương gạch dày nhất nhằm tạo độ cứng, độ ổn định của gạch; lớp hình ảnh tạo ra những hình ảnh theo công nghệ hiện đại để tạo nên những hình ảnh chân thực, sắc nét và có chiều sâu trên từng chi tiết dù chủ là những bông hoa hay những chiếc lá bé nhỏ nhất; lớp cuối cùng là lớp phủ bề mặt có độ bóng sáng , giúp bảo vệ hình ảnh, dễ lau chùi, ảnh bóng sáng đẹp hơn, độ bền cao, mang lại không gian sang trọng trong gia đình bạn.

Qúy khách nên đọc thêm { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

Gạch tranh trang trí Trung quốc  đẹp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, bằng cách sử dụng các hình ảnh độ phân giải cao, góc nhìn đặc biệt mang lại cảm giác sống động như thật cho người xem. Mỗi người con khi đi xa quê hương xa ngôi nhà thân thương đều hy vọng có dịp để đoàn tụ với người thân trong ngôi nhà chung, cùng nhau ăn cơm cùng nhau trò chuyện cùng nhau chơi đùa, một cảm giác không phải lúc nào người con xa nhà muốn cũng có thể có được. Những dịp lễ tết đến ai ai cũng chỉ háo hức ngày trở về quê hương, ngày trở về ngôi nhà hạnh phúc của mình. Gạch tranh trang trí Trung quốc cùng với những họa tiết, hình ảnh vừa mang tính cổ điển vừa mang tính hiện đại mang lại cho ta cảm giác mềm mại, dễ chịu khi bước chân vào nhà. Không những thế những bức tranh mang một chiều sâu riêng tạo những ra những cung bậc cảm xúc riêng, sự ấm cúng đoàn tụ bên gia đình trong ngôi nhà đẹp.

gạch tranh trang trí trung quốc

Gạch 3D

 

Ứng dụng của gạch tranh trang trí Trung Quốc

Với mẫu mã rất đa dạng, màu sắc tươi mới bắt mắt, hình ảnh rõ nét , Gạch tranh trang trí Trung quốc đang được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như: nhà ở, căn hộ chung cư, sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng…. Tạo cảm giác sang trọng thoải mái khi bước vào một nhà hàng, một khách sạn hay những nơi ta đặt chân đến du lịch. Một cảm giác an toàn thoải mái sẽ giúp ta có bữa ăn ngon lành hơn, tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài hay một cuộc hành trình tiếp theo.

 

Hay Một cảm giác yên bình sẽ giúp ta có một giấc ngủ ngon hơn sau 1 ngày dài mệt mỏi với những công việc bộn bề, những stress không đáng có. Một căn hộ, chung cư có thể diện tích hơi nhỏ nhưng chúng ta có thể làm cho không gian trở nên rộng rãi thoáng đãng hơn nhờ vào gạch tranh trang trí trên tường. Không gian có thể trở nên khó chịu nếu ta chọn sai loại gạch hay màu gạch, gạch tranh trang trí Trung quốc là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chúng ta. Với phong cách đa dạng ,phong phú và sự kết hợp của nhiều chi tiết phù hợp như hoa lá có cây động vật... sinh động tạo nên một không gian tươi mới sống động.

gạch tranh trang trí trung quốc

Gạch 3D

Một ngôi nhà đẹp cùng với những bức tranh mang những phong cách riêng , những phong cảnh mang tính chất phong thủy hay những phong cảnh lãng mạn cho những cặp vợ chồng trẻ trung mới cưới. Gạch tranh trang trí Trung quốc ngày càng trở nên cải tiến để phù hợp với từng hoàn cảnh. Với chất lượng đạt chuẩn công nghệ, hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ, những đường nét ko hề có một sai sót dù chỉ là sai sót nhỏ nhất để chiều lòng những khách hàng khó tính nhất hay để phù hợp với những không gian nhất định.

 

Gạch tranh trang trí Trung quốc có đặc điểm nổi bật như đã được giới thiệu ở trên được khách hàng gọi ngắn gọn là “đẹp” . Sở dĩ được khách hàng tin tưởng  như thế vì bức tranh gạch men in ra luôn có được độ bóng sáng đạt chuẩn, hình ảnh chuẩn kích thước không bị vỡ hình. Khi kết hợp khéo léo gạch tranh trung quốc và không gian nhà sẽ tạo ra 1 tổng thể hài hòa giữa không gian - sở thích- âm dương. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm gạch tranh trang trí trung quốc, tuy nhiên với mỗi loại lại 1 chất lượng khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng phân phối gạch tranh trang trí trung quốc, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch 3d chất lượng nhất.

 

Nếu đã lựa chọn sử dụng Gạch tranh trang trí Trung quốc thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi www.nhadepvip.com  đảm bảo bạn sẽ hài lòng với những mẫu thiết kế độc đáo đem lại cảm giác hài lòng cho bạn.

Xem thêm: Những thông tin về các địa chỉ bán gach tranh 3D giá rẻ

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top