Khám phá vật liệu trang trí nhà trong căn bạch dinh của vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên

Được mệnh danh là cặp Beck- Vic của giới showbit Việt cặp vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên được đông đảo khán giả trong nước yêu quý và theo dõi. Từ trước tới nay giới cầu thủ và nghệ sĩ ca sĩ yêu nhau cũng khá nhiều và rầm rộ trên các trang báo mạng nhưng có lẽ cho đến nay chỉ có cặp cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên mới thực sự đi tới một mái ấm gia đình trọn vẹn. Trong suốt thời gian qua mỗi lần xuất hiện trước công chúng mọi khán giả đều thấy Công Vinh và Thủy Tiên nắm tay nhau như minh chứng cho sự hòa hợp đồng lòng của cặp đôi, dù thời gian gần đây vụ việc lùm xùm từ thiện năm 2020 chưa ngã ngũ nhưng việc cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện cũng đủ thấy sự yêu thương và gắn bó của họ. Nhưng đó là chuyện bên lề đời tư hôm nay gạch 3D Miền Nam chỉ muốn chia sẻ tới quý khách hàng và khán giả yêu thương của cặp đôi khá hot trong giới showbit về cách bài trí và thiết kế trong tòa bạch dinh của cặp vợ chồng Beck- Vic Việt này.

  • Những năm gần đây sau khi giải nghệ cầu thủ  bóng đá chuyên nghiệp Công Vinh quyết định lấn sân sang kinh doanh và đầu tư bất động sản. Trong một clip chia sẻ gần đây của nam danh thủ rất nhiều quý khán giả đã phải trầm trồ khi Công Vinh chia sẻ công việc kinh doanh BĐS của mình rất mát tay giúp vợ chồng anh có được cuộc sống khá sung túc. Theo đồn đoán của nhiều môi giới bất động sản uy tín thì hiện tại vợ chồng nam danh thủ sở hữu rất nhiều biệt thự đắt đỏ tại Sài Gòn. Việc sở hữu những căn biệt thự xa hoa lộng lẫy thì chắc hẳn việc trang trí và thiết kế đều phải rất khắt khe đối với anh. Gần đây quý khán giả lại một lần nữa trầm trồ khi vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên cho đập hoàn toàn tòa dinh thự 22 tỉ rộng 1000 m2 được quy hoạch và xây dựng mới. Hãy cùng gạch 3D Miền Nam xem thử cách Thủy Tiên và Công Vinh lựa chọn sản phẩm trang trí cho căn biệt thự mới này như thế nào nhé !

 

  • Cũng giống như các nghệ sĩ trong showbit Việt Công Vinh cũng muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thật lỗng lẫy tạo được dấu ấn trong mắt công chúng cũng như thể hiện cái riêng của bản thân anh. Kiến trúc ngôi nhà mới được anh lựa chọn rất khắt khe kèm theo đó là những vật liệu trang trí cũng phải đảm bảo được sự hiện đại trang nhã và độ bền đẹp. Gạch 3D Miền Nam rất vinh dự khi được vợ chồng danh thủ lựa chọn là nơi cung cấp vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình. Để giúp Công Vinh có được những lựa chọn ưng ý và giúp căn nhà của nam cầu thủ tạo được điểm nhấn và sang trọng nhất gạch 3D Miền Nam đã đưa ra những gợi ý giúp vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên có được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Lựa chọn theo tuổi mệnh  chủ nhà : Là chủ nhân của ngôi nhà nên màu sắc và thiết kế sẽ được lựa chọn theo tuổi và mệnh của nam danh thủ. Công Vinh sinh năm 1985 mệnh Kim - Hải Trung Kim (Vàng trong biển), tuổi Ất Sửu. Nam mệnh sinh năm 1985 nên dùng các màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu; các màu tương hợp thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi; màu xanh lá cây. Bên cạnh đó, cần tránh xa các màu thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím cũng như đen, xanh biển thuộc hành Thủy sẽ dễ làm hỏng năng lượng tốt, dễ sinh xuất.

Bức tranh Mã đáo thành công phòng khách của Công Vinh

  • Với tuổi và mệnh nam 1985 phù hợp với các màu thuộc hành thổ như vàng, nâu. Ứng với các màu sắc tương sinh  đó thì gạch 3D Miền Nam có những mẫu gạch 3D gợi ý dành riêng cho vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên đó là các bức tranh gạch lát nền dạng thảm vân gỗ, tranh treo tường dạng gỗ, tranh gạch nhũ, tranh giả vàng… Với màu tương hợp là các màu trắng xám , ghi, xanh lá cây thì có thể lựa chọn các bức tranh gạch chủ đề về thiên nhiên như cảnh rừng cây, hàng cây lối đi … đều là những chủ đề rất hot được đông đảo quý khách hàng ưa chuộng và sử dụng.
  • Trước sự tư vấn của gạch 3D Miền Nam nam danh thủ Công Vinh quyết định lựa chọn bộ tranh gạch từ lát nền 3D, ốp tường 3D là các bộ thảm lát dạng ánh vàng. Và bức tranh 3D cảnh hàng cây lối đi kết hợp với suối nước tạo sự phong thủy trong phòng khách khổ lớn để giúp phòng khách thêm sang trọng đồng thời đáp ứng được sự hài hòa về phong thủy tài lộc theo đúng quan niệm trong xây dựng thiết kế nhà ở.

Bức tranh đại dương đẹp mê mẩn trong dinh thự của Thủy Tiên

  • Ngoài ra nam danh thủ còn muốn tặng riêng cho bà xã một bức tranh in chân dung gạch 3D trong phòng ngủ của 2 vợ chồng vì đó là món quà mà Công Vinh muốn dành tặng cho nữ ca sĩ Thủy Tiên sau gần thập kỉ gắn bó bên nhau. Đối với những bức tranh gạch 3D quý khách hàng có nhu cầu đặt riêng theo chủ đề và kỉ niệm cá nhân gạch 3D Miền Nam đều đáp ứng được bởi chúng tôi có xưởng in gạch 3D công nghệ cao để làm hài lòng mọi quý khách hàng. Việc in một sản phẩm gạch 3D hoàn toàn mới không có sẵn trong kho gạch 3D của quý công ty cũng đều được thực hiện rất nhanh gọn và đáp ứng đầy đủ chất lượng như các sản phẩm trưng bày và có sẵn nên rất thuận tiện cho mọi quý khách hàng khi muốn thể hiện sự khác biệt trong ngôi nhà của riêng mình.

 

Bức tranh chim công sang trọng trong biệt thự của Công Vinh Thủy Tiên

  • Ngoài món quà dành tặng cho bà xã thì nam cầu thủ Công Vinh cũng dành tặng cho bé Gạo là con gái của mình một bức tranh 3D khổ lớn với chủ đề cổ tích để cô con gái nhỏ có được không gian thơ mộng đúng với lứa tuổi thiếu nhi của mình. Có thể thấy không có món quà gì quý hơn là món quà tinh thần được thể hiện trong tác phẩm tranh gạch 3D của anh bởi có lẽ trong tâm trí của mỗi đứa trẻ đều ao ước có được một khu vườn cổ tích một không gian đầy phép màu có thể biến những ước mơ thành sự thật. Ngày nay với sự phát triển của xã hội trẻ em ngày càng gánh nặng trong việc học hành khiến cho các bé cảm thấy mệt mỏi nên việc chăm lo không gian riêng cho bé là điều rất quan trọng đối với các bậc phụ huynh. Gạch 3D Miền Nam đánh giá rất cao về sự tinh tế và quan tâm của nam danh thủ đối với gia đình bé nhỏ của mình.
  • Trên đây là những chia sẻ gợi ý trong cách lựa chọn gạch 3D trang trí nhà của vợ chồng nam danh thủ Công Vinh và Thủy Tiên. Hi vọng với những chia sẻ quý báu này có thể giúp ích được cho nhiều quý khách hàng khi muốn lựa chọn một sản phẩm trang trí nhà để mang lại cho quý khách sự hài lòng đồng thời lại mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Mọi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm gạch 3D nhanh tay liên hệ ngay tới gạch 3D Miền Nam để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm nhé! Chúng tôi luôn cam kết và bảo hành chất lượng cho mỗi sản phẩm khi đến tay quý khách hàng! Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của quý công ty!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top