Những đánh giá từ các chuyên gia xây dựng về loại tranh gạch 5D lát nền hiện nay

Tranh gạch 5D lát nền hiện nay không còn quá xa lạ đối với các công trình xây dựng ở nước ta hiện nay khi số lượng người sử dụng ngày càng đông đảo từ các thành phố lớn tới những tỉnh thành lẻ trong cả nước. Vậy sản phẩm này có điều gì độc đáo và sự khác biệt so với các vật liệu trang trí thông thường khác trên thị trường hiện nay. Để có góc nhìn khách quan và chuyên môn nhất hãy cùng gạch 5D Miền Nam đi tìm hiểu thông qua những đánh giá từ các chuyên gia xây dựng, các kiến trúc sư chuyên về thiết kế xây dựng hàng đầu Việt Nam hiện nay nhé!

 

Những đánh giá từ các chuyên gia xây dựng về loại tranh gạch 5D lát nền hiện nay

 

  • Những vật liệu xây dựng mới hiện nay xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều, cũng như công nghệ mà con người sử dụng hiện nay vậy theo như các chuyên gia đánh giá thì cứ mỗi sau 6 tháng các công nghệ lại được nâng cấp lên một phiên bảo cao hơn tiện ích hơn. Gạch tranh trí cũng như vậy khi xu hướng và nhu cầu trang trí của con người ngày một tăng cao thì các loại vật liệu trang trí mới được nghiên cứu phát triển ngày càng nhiều với các tính năng và thẩm mỹ ưu việt hơn. Bởi thế cho nên hiện nay gạch lát nền 5D đang là sản phẩm mới nhất xu hướng của trang trí hiện đại và tương lai đang được quý khách hàng tại Việt Nam chào đón rất nồng nhiệt.
  •  

Những đánh giá từ các chuyên gia xây dựng về loại tranh gạch 5D lát nền hiện nay

Những đánh giá từ các chuyên gia xây dựng về loại tranh gạch 5D lát nền hiện nay

 

  • Để có cái nhìn chuyên sâu chúng tôi có liên hệ với anh T hiện đang là kiến trúc sư thiết kế nhà cửa trang trí hàng đầu tại tp.Hồ Chí Minh. Anh T có chia sẻ “ Gạch 5D lát nền thực sự là loại vật liệu có thẩm mỹ rất cao hiện nay vì nó mô phỏng được một bức tranh chân thực với không gian 5 chiều độc đáo, khi sử dụng sản phẩm này con người như có cảm giác được hòa quyện vào chính bức tranh trang trí vậy. Thật sự tôi rất có ấn tượng với loại sản phẩm này và đánh giá cao sự phát triển và các công ty sản xuất mẫu vật liệu trang trí độc đáo này. Hiện nạy khi tư vấn thiết kế cho các công trình xây dựng tôi cũng thường gợi ý cho các quý gia chủ lựa chọn vật liệu gạch 5D lát nền để sử dụng cho sàn nhà của mình vừa sang trọng mà lại có độ bền cao”. Qua những chia sẻ của anh T có thể thấy rằng dưới con mắt chuyên môn của một kiến trúc sư thì việc sử dụng gạch 5D lát nền mang giá trị thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà.
  •  

Những đánh giá từ các chuyên gia xây dựng về loại tranh gạch 5D lát nền hiện nay

 

  • Ngoài về giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm gạch 5D lát nền mang lại thì độ bền và giá trị sử dụng của loại vật liệu này có điểm gì đặc sắc hay không ? Chúng tôi cũng đã liên hệ với Ts.H giảng viên một trường đại học xây dựng nổi tiếng trên địa bàn tp.Hồ Chí Minh để được chia sẻ về kết cấu và độ bền của sản phẩm. Thầy H chia sẻ “Từ xưa tới nay những loại gạch phủ men được sử dụng rất nhiều trong xây dựng và khá phổ biến với người dân Việt Nam trong những thập kỉ trở lại đây, ưu điểm của các loại gạch men trang trí là giá cả phù hợp có độ bóng giúp dễ lau dọn và tuổi thọ cũng tốt. Từ khi có loại vật liệu gạch 3D và bây giờ là gạch 5D lát nền thì tôi có nhận được khá nhiều câu hỏi quan tâm từ những người bạn trong nghành xây dựng và bạn bè muốn trang trí loại gạch này. Qua 1 thời gian tìm hiểu và kiểm tra thì tôi thấy rằng loại vật liệu gạch 5D lát nền này không chỉ được vẻ đẹp bề ngoài mà công nghệ sản xuất ra sản phẩm cũng rất phức tạp. Từ phần xương cốt gạch được sử dụng loại bột đá ép với độ bền cao hơn hẳn các loại gạch men thông thường. Lớp hình ảnh được in phun công nghệ cao nên độ dải màu rất sắc nét có thể đạt chỉ tiêu 4K như hiện nay con người vẫn thấy trên các phim ảnh. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp các tính năng chống xước, chống ẩm, và ăn mòn với bề mặt phủ vi tính độ bền cao. Có thể thấy rằng từ diện mạo tới chất lượng gạch 5D lát nền đều hoàn hảo. Tôi đánh giá cao sản phẩm này và có thể coi đây là bước tiến vượt bậc trong công nghệ phát triển vật liệu xây dựng hiện nay”
  •  

Những đánh giá từ các chuyên gia xây dựng về loại tranh gạch 5D lát nền hiện nay

 

  • Qua những đánh giá của chuyên gia xây dựng thì quý khách hàng có thể thấy dưới góc nhìn khách quan từ những người trong chuyên môn Gạch lát nền 5D là sản phẩm đảm bảo cả độ bền lẫn tính thẩm mỹ và xứng đáng là loại vật liệu có thể thay thế những mẫu gạch trang trí thông thường trên thị trường hiện nay.
  • Những đánh giá trên không chỉ là góc nhìn về lý thuyết mà thực tế gạch 5D lát nền hiện nay đã chứng tỏ được vai trò và ứng dụng của nó trong trang trí nhà cửa khi ngày càng nhiều các công trình xây dựng từ dân dụng, các toa cao ốc hiện đại đã và đang sử dụng như một loại vật liệu trang trí tất yếu. Qúy khách hàng khi có nhu cầu sử dụng gạch 5D lát nền hãy nhanh tay liên hệ với Hotline của quý công ty để được tư vấn và đặt mua những mẫu gạch 5D lát nền hot nhất hiện nay nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top