Những điều chưa biết về tranh gạch 3d cầu thang

     Khi kể câu chuyện dài về gạch tranh 3d tôi thường thích kể về những điều tuyệt vời mà nó mang đến, những ai đã từng tiếp xúc với gạch 3d sẽ kể một câu chuyện của riêng mình theo những cung bậc cảm xúc khác nhau và có lẻ hiếm có loại vật liệu trang trí nội ngoại thất nào lại được lòng người mua đến vậy. Để kể hết về gạch 3d bằng ấy chữ trong bài viết này e là không thể diễn đạt hết vậy nên tôi xin kể câu chuyện về sản phẩm tiếp nối trong chuỗi cung ứng của gạch tranh 3d năm 2018 đó là tranh gạch 3d cầu thang.

 

Tranh gạch cầu thang. Gạch 3d cầu thang lát bậc tam cấp đẹp miễn chê

 

      Có lẽ chính nhờ tính ứng dụng thực tiễn tuyệt vời của gạch tranh 3d thế nên khi giới thiệu về gạch 3d ốp cầu thang chắc hẳn nhiều người không còn quá ngạc nhiên. Để tìm hiểu tranh gạch 3d cầu thang như thế nào? tranh gạch 3d cầu thang bán ở đâu ? giá tranh gạch 3d cầu thang bao nhiêu? thi công gạch 3d cầu thang như thế nào?..vv.. chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Gạch lát cầu thang 3d đẹp mê mẩn

 

      Cầu thang dẫn lối vào nhà, cầu thang kết nối các không gian giữa các lầu, cầu thang thoát hiểm... khi nhắc đến tính ứng dụng của cầu thang thì có lẻ không ai là không biết,  tuy nhiên đặc thù của cầu thang đó là diện tích nhỏ, bề mặt gồ ghề, ngoài những vật liệu phổ thông ốp lát lối đi như đá, gỗ thì  hiếm có loại vật liệu trang trí nào có thể thay thế phù hợp hơn… có vô vàn những lý do để gia chủ quên mất việc trang trí cho cầu thang thêm độc đáo và lựa chọn bỏ qua nó, thế nhưng quả thật thiếu xót nếu nơi kết nối ngôi nhà lại quá mức đơn giản và thiếu chỉnh chu. Tranh gạch 3d cầu thang ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu sáng tạo của gạch 3D Miền Nam, mặc dù vừa mới ra đời và đưa vào thực tiễn trong năm 2018 nhưng tranh gạch 3d cầu thang cũng đã kịp lấy đi nhiều sự chú ý quan tâm của khách hàng.

 

Tranh gạch cầu thang

Tranh gạch cầu thang 3D mẫu tranh gạch 3d chủ đề Thành Phố

 

     Tận dụng khoảng cách giữa các bậc của cầu thang để tạo nên những bức tranh 3d đa chiều trãi dài, khi đứng quan sát từ dưới lên sẽ cảm nhận các mảnh ghép của gạch 3d xếp liền kề nhau tạo nên những bức tranh gạch 3d cầu thang sinh động. Vì lấy không gian hở giữa các bậc của cầu thang nên tranh gạch 3d cầu thang hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến chức năng của cầu thang lại tăng tính thẩm mỹ độc đáo cho chiếc cầu thang đơn điệu.

 

Gạch 3d ốp cầu thang đẹp không thể bỏ qua

 

   Hầu hết các bức tranh 3d cầu thang được in theo kích thước yêu cầu thế nên đừng quá lo ngại nếu kích thước cầu thang của nhà bạn quá bé hoặc quá lớn. Gạch 3d sản phẩm chuyên trị những không gian mang tính đặc thù và tranh gạch 3d cầu thang cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Khi có được diện tích ốp lát cụ thể, bức tranh theo yêu cầu của khách hàng, đội ngũ thiết kế sẽ thiết kế mặt dựng 3d mô phỏng về cầu thang sau khi hoàn thành để gửi đến khách hàng và tìm ra phương án phù hợp nhất cho cầu thang của ngôi nhà.  

 

Tranh gạch cầu thang

Tranh gạch cầu thang mẫu tranh gạch 3d chủ đề phong cảnh

 

     Vậy tranh gạch 3d cầu thang khác gì so với những bức tranh gạch 3d khác ? So về chất liệu hay cấu tạo thì tranh gạch 3d cầu thang vẫn là sản phẩm kế thừa của gạch tranh 3d, tuy nhiên điều làm nên sự chú ý đặc biệt đối với tranh gạch 3d cầu thang đó là sự sáng tạo trong ứng dụng thực tiễn. Các sản phẩm tranh gạch 3d cầu thang hiện nay được tư vấn sử dụng chất liệu gạch kính, ngoài cấu tạo 3 lớp khung xương gạch, lớp hình ảnh và lớp phủ bề mặt, gạch kính còn được lắp thêm một lớp kính bề mặt bảo vệ lớp hình ảnh, chống bám bụi, hạn chế trầy xước, dễ lau chùi trong qua trình sử dụng. Những bức tranh gạch 3d cầu thang bằng chất liệu gạch kính phản xạ rất tốt khi gặp ánh sáng lại càng tăng thêm nét độc đáo của góc nhìn đa chiều, đa diện.

 

Tranh gạch cầu thang

Tranh gạch cầu thang mẫu Đại Dương

 

       Mức giá tranh gạch 3d cầu thang hiện nay đang giao động từ 1,200,000/m2– 1,500,00/m2. Gía mỗi nơi lại có sự chênh lệch khác nhau tuy nhiên không phải tất cả các nhà cung cấp đều uy tín và đưa ra mức giá phù hợp đến tay người tiêu dùng, thế nên người tiêu dùng phải thực sự khôn ngoan trong lựa chọn để luôn đem về những sản phẩm chất lượng nhất.   

 

Tranh gạch cầu thang

Tranh gạch cầu thang mẫu Thác nước 

 

     Thương hiệu gạch 3d Miền Nam đã đồng hành cùng với gạch tranh 3d một quãng đường rất dài và có lẻ để hiểu về gạch 3d thì không ai hiểu được nhiều bằng nhường ấy. Đến và trãi nghiệm những điều tuyệt vời của gạch tranh 3d nói chung và tranh gạch 3d cầu thang nói riêng tại showroom Gạch 3D Miền Nam hoặc liên hệ hotline 0902 328 809 để được tư vấn tận tình cụ thể nhất.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tranh gạch 3d cho nhiều vị trí như:

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top