Những mẫu gạch 5D cẩm thạch đẹp hút hồn tại Bạc Liêu

Cẩm thạch là loại đá quý được rất nhiều quý khách hàng trong giới trang sức ưa chuộng, mỗi người trong chúng ta chắc hẳn đều ước có được một sản phẩm cẩm thạch làm vật trang trí trên người hoặc trang trí trong nhà bởi nó đem lại sự sang trọng và thẩm mỹ. Nhưng hiện nay mẫu gạch tranh 5D cẩm thạch lại được nhiều quý khách hàng ưa chuộng sử dụng hơn cả tại Bạc Liêu. Bởi bức tranh gạch 5D sống động cho người nhìn cảm giác như đang sở hữu 1 khối cẩm thạch lớn trong nhà, giúp ngôi nhà bạn toát lên vẻ sang trọng và sáng với tài vận trần đầy. Hãy cùng gạch 5D Miền Nam đi tìm hiểu những mẫu gạch 5D cẩm thạch đẹp hút hồn tại Bạc Liêu nhé!

 

Gạch sàn 3d cẩm thạch

 

  • Đá cẩm thạch là một loại đá quý, chuyên dùng cho giới quý tộc thời xưa. Đá có tuổi thọ cao, đặc biệt là khả năng làm cho mọi vật xung quanh hoặc bề mặt có thể tỏa sáng, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp riêng.
  • Đá cẩm thạch có độ cứng thấp hơn so với ruby, saphia hay kim cương. Tuy nhiên, nó lại là loại đá có độ chắc cao nhất. Do đó, nó thường được xẻ thành những miếng mỏng và thiết kế làm đồ trang sức.

 

Gạch sàn 3d cẩm thạch

 

  • Đá cẩm thạch có hai loại là Jadeite tức ngọc phỉ thúy và Nephrite tức ngọc bích. Đá có nhiều màu khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất là xanh lục và được yêu thích nhất là màu xanh chuối, sau đó là xanh đậu, cuối cùng là xanh đen.
  • Gạch 5D cẩm thạch là sự kết hợp giữa cốt gạch và được in lớp hình ảnh cẩm thạch 5D trên bề mặt theo công nghệ hiện đại tạo nên bức tranh gạch 5D sắc nét với độ bền cao và hình ảnh siêu thực.Những bức tranh gạch 5D cẩm thạch luôn mang lại cho người sử dụng cảm giác sự sung túc và thịnh vượng.
  •  

Gạch sàn 3d cẩm thạch

 

  • Gạch 3d cẩm thạch có nhiều ưu điểm vượt trội so với gạch thông thường kết hợp với chủ để đá cẩm thạch thường, được sử dụng tại những không gian sang trọng, đẹp như phòng khách, sảnh,..Gạch có gam màu sáng, hợp phong thủy, độ bền cao, có thể giữ màu lâu, dễ dàng thiết kế với các nội thất trang trí khác. Bên cạnh đó, gạch 5d cũng có nhiều kích thước khác nhau, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Với gạch 5d, bạn cũng có thể tự do tạo điểm nhấn theo ý thích.
  • Đá cẩm thạch có rất nhiều kiểu hình dạng màu sắc vân khác nhau nên các bức tranh gạch 5D cẩm thạch cũng đa dạng không kém khi quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc để hợp với phong thủy tuổi của mỗi người giúp mang lại tài lộc sự hanh thông trong công việc nhé! Những mẫu tranh cẩm thạch 5D có thể sử dụng ở mọi vị trí trong ngôi nhà bạn đều rất phù hợp chứ không kén vị trí trang trí như một số mẫu tranh gạch 5D khác. Sử dụng tranh gạch 5D cẩm thạch để lát nền hay ốp tường cũng đều tạo được điểm nhấn rất sinh động và tinh tế đó nhé!
  •  

Gạch sàn 3d cẩm thạch

 

  • Gạch 5d có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt nhưng giá không quá cao. Mức giá gạch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng, yêu cầu của khách hàng,..
  • Nếu bạn muốn sử dụng tại phòng bếp thì bạn không nên dùng lát toàn bộ căn phòng bếp mà chỉ nên dùng tại trung tâm gian bếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chúng tại bất kỳ khu vực nào muốn tạo điểm nhấn khác như lò sưởi,..
  •  

Gạch sàn 3d cẩm thạch

 

  • Không chỉ sử dụng chúng cho không gian nhà mình, bạn cũng có thể sử dụng làm quà tặng độc đáo, ấn tượng trong những dịp như tân gia, khai trương cơ sở, thành lập công ty,.. Để chọn được gạch 5d chất lượng, bạn nên xem xét và tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như địa chỉ cung cấp.
  • Hiện nay trên địa bàn Bạc Liêu gạch 5D Miền nam đang là đơn vị cung cấp gạch 5D cẩm thạch uy tín nhất. Chúng tôi có hàng ngàn các mẫu gạch 5D cẩm thạch khác nhau với đủ kích cỡ kiểu dáng cho quý khách hàng lựa chọn. Đồng thời chúng tôi còn nhận in những mẫu gạch 5D theo ý muốn của quý khách hàng. Mọi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch 5D cẩm thạch xin vui lòng liên hệ qua Hotline của nhadepvip.com để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm sử dụng nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top