Những mẫu tranh gạch 5D giả gỗ đẹp và được ưa chuộng nhất tại Thanh Hóa

Từ xa xưa con người đã sử dụng vật liệu gỗ là loại vật liệu chính để xây dựng và trang trí nhà cửa. Các loại gỗ xây dựng có độ bền và tính thẩm mỹ rất cao đồng thời tạo cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà. Ngày nay những ngôi nhà cổ bằng gỗ có niện đại cả trăm ngàn năm rất nhiều đủ cho thấy vật liệu gỗ rất bền theo thời gian. Ngày nay nhiều loại vật liệu xây dựng mới ra đời và gỗ hiện nay phần nhiều để sử dụng làm các vật liệu trang trí trong mọi gia đình như tủ, bàn ghế, kệ …. Để tạo nên sự hài hòa và thân thiện. Không chỉ thế mà hiện nay tranh gạch 5D giả gỗ được khách hàng rất ưa chuộng vì sự sống động thẩm mỹ đồng thời tiết kiệm chi phí rất nhiều so với sử dụng vật liệu gỗ thực. Chính bởi lý do đó nên tranh gạch 5D giả gỗ hiện nay đang được quý khách hàng sử dụng trên toàn quốc nói chung và thị trường gạch tranh 5D tại Thanh Hóa nói riêng. Hãy cùng gạch 5D Miền Nam đi tìm hiểu về loại tranh gạch 5D độc đáo và sức cuốn hút của nó nhé!

 

Những mẫu tranh gạch 5D giả gỗ đẹp và được ưa chuộng nhất tại Thanh Hóa

 

  • Vật liệu : Gạch giả gỗ là gạch Porcelain dùng công nghệ 5d cho ra những kiểu mẫu, vân, màu sắc giống gỗ thật hoặc tương đương tỷ lệ cao. Nếu xét về những tác động tự nhiên từ khách quan thì gạch vẫn là chất liệu tốt hơn. Gạch chịu tác động tốt, bền khi chịu ảnh hưởng từ thời tiết, các trường hợp mài mòn hay tiếp xúc hóa chất, gạch vẫn là lựa chọn tối ưu hơn.
  • Trọng lượng nhẹ, không gây tiếng ồn khi di chuyển, không bắt cháy, chống nấm mốc tốt,  chịu nén cao là những đặc tính của gạch 5d giả gỗ. Đây cũng là thế mạnh để người dùng tin tưởng lựa chọn.
  •  

Những mẫu tranh gạch 5D giả gỗ đẹp và được ưa chuộng nhất tại Thanh Hóa

 

  • Để sử dụng một sản phấm chế tác từ gỗ hoàn hảo và đẹp đòi hỏi phải có những nghệ nhân tay nghề cao và các loại vật liệu gỗ quý hiếm. Ngày nay con người sử dụng vật liệu trang trí chủ yếu từ gỗ công nghiệp bởi những vật liệu này có chi phí thấp và tính thẩm mỹ cao. Với những loại gỗ thịt muốn chế tác thành những bức tranh đồ vật trang trí thường rất kì công và tỉ mỉ và giá thành chi phí để sử dụng cho một bức tranh như thế là khá đắt đỏ. Điều này sẽ khiến người sử dụng khó tiếp cận với sản phẩm. Sử dụng tranh gạch 5D giả gỗ chính là giải pháp tối ưu cho những quý khách hàng đam mê trang trí gỗ mà không tốn quá nhiều chi phí để sử dụng. Bởi lẽ gạch 5D là bức tranh 5D sống động như một bức tranh gỗ siêu thực bởi các không gian của nó. Qúy khách hàng trang trí sử dụng tranh gạch 5D giả gỗ sẽ tôn lên vể sang trọng ấm cúng cho ngôi nhà của riêng mình.
  •  

Những mẫu tranh gạch 5D giả gỗ đẹp và được ưa chuộng nhất tại Thanh Hóa

 

  • Tranh gạch 5D giả gỗ không chỉ đẹp mà còn có giá trị phong thủy rất lớn thể hiện được sự tài lộc thanh thoát cho gia chủ.
  • Những mẫu gạch tranh 5D giả gỗ được ưa chuộng hiện nay tại Thanh Hóa: Các loại gạch giả gỗ 5d có màu tự nhiên và vân giống gỗ thật thường được lựa chọn nhiều hơn vì cho cảm giác ấm áp.Gạch có vân gỗ sáng hơn một tone, tạo điểm nhấn riêng biệt cho ngôi nhà, phù hợp dành riêng cho những không gian rộng như phòng khách. Những ai muốn không gian đậm chất hiện đại thì gạch 5d giả gỗ xám là lựa chọn tối ưu. Mẫu gạch này kết hợp nội thất bàn ghế, tủ màu đen sẽ mang đến nét tinh tế, hài hòa hoàn hảo. Thiết kế này còn phù hợp với khu vực bếp cho cảm giác không bám bẩn, luôn thoáng, sạch.
  •  

Những mẫu tranh gạch 5D giả gỗ đẹp và được ưa chuộng nhất tại Thanh Hóa

 

  • Gạch 5d giả gỗ phong phú hơn gỗ thường bởi chúng ta có thể linh hoạt đan xen nhiều màu sắc vân gỗ cho căn nhà mang màu sắc mới mẻ, sinh động.Những mẫu gạch 5d giả gỗ đẹp còn được dùng kết hợp với việc lát sỏi. Tuy nhiên, trang trí này phù hợp với những không gian khách sạn cao cấp, đại sảnh…Với màu sắc tương đồng như màu đất, mẫu gạch 5d này thường được lựa chọn lát trong các khuôn viên cho không gian mộc mạc mà hiện đại.
  •  

Những mẫu tranh gạch 5D giả gỗ đẹp và được ưa chuộng nhất tại Thanh Hóa

 

  • Hiện nay tại nhadepvip.com chúng tôi có hàng ngàn các mẫu tranh gạch 5D giả gỗ khác nhau với đủ kiểu dáng kích thước mẫu mã cho quý khách hàng tại Thanh Hóa lựa chọn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng tranh gạch 5D giả gỗ hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn và chọn mua sản phẩm độc đáo này ngay bây giờ và hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt nhé!

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top