Những mẫu tranh gạch 5D nào phù hợp với người tuổi Mão ?

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt. Việc lựa chọn các bức tranh gạch 5D trang trí cũng không nằm ngoài những quan niệm về phong thủy. Bởi thế nên hôm nay tranh gạch 5D Miền Nam xin gợi ý những mẫu tranh gạch 5D phù hợp với người tuổi Mão. Hãy cùng chúng tôi đi phân tích và tìm hiểu nhé!

 

Những mẫu tranh gạch 5D nào phù hợp với người tuổi Mão ?

 

  • Tuổi Mão là biểu tượng cho con mèo, là con giáp đứng thứ 4 trong thứ xếp hạng 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Mão ứng với cung Lâm Quan. Trong lục thập hoa giáp tuổi Mão gồm các tuổi Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Tân Mão 1951, Kỷ Mão 1999 - 1939, Quý Mão 1963...Người tuổi Mão là người rất tinh nhanh, thông minh và cực kỳ nhạy bén nên họ luôn thành công trong lĩnh vực toán học hay kế toán. Người tuổi Mão sống rất tình cảm, thích yên ổn, luôn nhạy cảm
  • Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 rất hợp với các màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam. Qúy khách hàng tuổi Ất Mão có thể lựa chọn những bức tranh gạch 5D cảnh biển, hồ cá, cảnh đêm… rất đẹp sang trọng và hợp với phong thủy.
  •  

Những mẫu tranh gạch 5D nào phù hợp với người tuổi Mão ?

 

  • Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023 mệnh Kim rất hợp với các Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá. Qúy khách hàng tuổi Qúy Mão có thể lựa chọn các bức tranh gạch 5D giả gỗ, giả kim, giả ngọc…tránh các bức tranh có nền màu khắc đã nêu trên.
  • Tuổi Đinh Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ màu xanh nước biển, màu đen. Qúy khách hàng tuổi Đinh Mão có thể lựa chọn các mẫu về phong cảnh, hoa lá, hoa tuylip… tránh các bức tranh gạch về nước biển, cảnh đêm.
  •  

Những mẫu tranh gạch 5D nào phù hợp với người tuổi Mão ?

 

  • Tuổi Kỷ Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1939, 1999 mệnh Thổ rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ màu xanh nước biển, màu đen. Qúy khách hàng tuổi Kỷ Mão có thể lựa chọn các mẫu tranh gạch 5D về các loài hoa, tranh gạch 5D giả gỗ…tránh các bức tranh cảnh biển, cảnh đêm, cảnh vũ trụ…
  • Tại kho gạch 5D Miền Nam chúng tôi có đủ các mẫu mã tranh gạch 5D khác nhau cho người tuổi Mão nên quý khách hàng có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích và phong thủy để trang trí cho ngôi nhà của mình!
  •  

Những mẫu tranh gạch 5D nào phù hợp với người tuổi Mão ?

 

  • Trên đây là những gợi ý của gạch 5D Miền Nam về cách lựa chọn tranh gạch 5D dành cho người tuổi Mão với mỗi tuổi năm sinh khác nhau sẽ có những màu sắc phù hợp và kị khác nhau nên quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với tuổi của riêng mình. Mọi quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng tranh gạch 5D hãy nhanh tay liên hệ với nhadepvip.com để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top