Những mẫu tranh gạch 5D nào phù hợp với người tuổi Ngọ ?

Tuổi Ngọ khi sử dụng tranh gạch 5D để trang trí nhà cửa thì nên lựa chọn những màu nào cho phù hợp. Việc lựa chọn các vật trang trí trong nhà cửa theo quan niệm người phương Đông cần phải tuân thủ nguyên tắc trong luật phong thủy ngũ hành. Việc trang trí nhà cửa theo ngũ hành giúp quý gia chủ lựa chọn những vật dụng màu sắc phù hợp với tuổi mệnh để mang lại sức khỏe tài lộc, đây là việc rất cần thiết trong trang trí nhà cửa. Hôm nay gạch 5D Miền Nam dành riêng một bài viết để chia sẻ về những mẫu tranh gạch 5D phù  hợp dành riêng cho người tuổi Ngọ. Trong bài viết chúng tôi sẽ có những gợi ý lựa chọn mẫu tranh gạch 5D cho mỗi một năm sinh khác nhau của người tuổi Ngọ. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp những điều bổ ích giúp cho các quý gia chủ tuổi Ngọ có được mẫu gạch 5D ưng ý và hợp với tuổi mệnh của riêng mình nhé!

 

Những mẫu tranh gạch 5D nào phù hợp với người tuổi Ngọ ?

 

  • Tuổi Ngọ là biểu tượng cho con ngựa ( Mã – 马), là con giáp đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Ngọ ứng với cung Bệnh trong 12 cung của vòng Trường sinh. Trong lục thập hoa giáp tuổi Ngọ gồm các tuổi Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002 - 1942...Người tuổi Ngọ là người luôn tôn thờ tự do và độc lập. Họ là người thông minh nhanh nhẹn, đa tài nên họ dễ thành công trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ khi bắt đầu.
  •  

Những mẫu tranh gạch 5D nào phù hợp với người tuổi Ngọ ?

 

  • Người tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, 2014 rất hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Qúy khách hàng tuổi Giáp Ngọ có thể lựa chọn các bức tranh gạch 5D giả gỗ, giả kim, giả ngọc… vừa sang trọng độc đáo và phù hợp với phong thủy. Tránh những bức tranh gạch có màu sắc kị như trên như các mẫu tranh về rừng cây, bầu trời.
  • Tuổi Bính Ngọ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam. Qúy khách hàng tuổi Bính Ngọ có thể lựa chọn những bức tranh gạch 5D về cảnh biển, cảnh về đêm, cảnh vũ trụ… tránh các bức tranh có nền kị để giúp mang lại tài lộc cho mình.
  •  

Những mẫu tranh gạch 5D nào phù hợp với người tuổi Ngọ ?

 

  • Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh Thổ rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen. Qúy gia chủ tuổi Canh Ngọc có thể lựa chọn các bức tranh giả kim, giả ngọc… tránh các bức tranh cảnh biển, cảnh đêm…
  • Tuổi Mậu Ngọ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.Qúy gia chủ tuổi Mậu Ngọ quý khách hàng có thể lựa chọn bức tranh thiên nhiên rừng cây, cảnh hành lang lối đi, cảnh hoa lá…. Rất độc đáo nhiều mẫu cho quý khách hàng lựa chọn.
  •  

Những mẫu tranh gạch 5D nào phù hợp với người tuổi Ngọ ?

 

  • Tuổi Nhâm Ngọ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 1942, 2002 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc.Qúy khách hàng tuổi Nhâm Ngọ có thể lựa chọn các bức tranh về cảnh biển, cảnh rừng cây, cảnh đêm, vũ trụ… rất đa dạng các mẫu mã chủ đề cho quý khách hàng lựa chọn.
  • Trên đây là những gợi ý của gạch 5D Miền Nam về cách lựa chọn tranh gạch 5D dành cho người tuổi Ngọ với mỗi tuổi năm sinh khác nhau sẽ có những màu sắc phù hợp và kị khác nhau nên quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với tuổi của riêng mình. Mọi quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng tranh gạch 5D hãy nhanh tay liên hệ với nhadepvip.com để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top