Thi công lắp đặt gạch 5D tại Sóc Trăng uy tín

Đơn vị nào thi công lắp đặt gạch 5D uy tín tại Sóc Trăng? Câu hỏi của rất nhiều quý khách hàng khi muốn lắp đặt thứ gạch độc đáo tinh tế này cho ngôi nhà của mình. Việc lắp đặt gạch 5D cần quy trình khá phức tạp và đòi hỏi những người thợ thi công có kinh nghiệm lành nghề, bởi gạch 5D sau khi thi công được tính toán với độ bền vĩnh cửu nên việc sai sót khi thi công sẽ dẫn đến việc hủy bỏ cả 1 bức tranh gạch 5d vừa tốn kém và gây khó chịu cho khách hàng. Chính vì lý do đó tìm được đơn vị thi công uy tín là ưu tiên hàng đầu cho mỗi quý khách hàng khi muốn lắp đặt loại vật liệu mới này!

 

Thi công lắp đặt gạch 5D tại Sóc Trăng uy tín

 

1.Thi công gạch 5D có khó không?

- Không giống như các loại gạch trang trí thông thường chỉ cần 1 lớp vữa xi đặt gạch lên là xong rất nhanh chóng và dễ dàng. Đối với gạch 5D quy trình thi công sẽ hoàn toàn khác với các công đoạn và giai đoạn phức tạp hơn và cần phải tuân thủ đúng để đạt được chất lượng như mong muốn. Sau đây gạch 5D Miền Nam sẽ cho quý khách hàng thấy quy trình thi công gạch 5D tại quý công ty

  • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ và vật liệu
  • Các vật liệu và dụng cụ cần thiết cho thi công sàn 5d bao gồm: gạch 5d, keo dán chuyên dụng, thùng nước sạch, bay (bay thẳng, bay rang cưa), thước các loại (thủy chuẩn, thước dây, thước gạch hồ), thanh hít kính, dao rọc giấy, búa cao su, giẻ mềm hoặc mút rửa chén, màu (để pha với keo chà ron), bình xịt nước, giấy nhám, một số thanh gỗ..
  • Chuẩn bị thi công sàn nhà gạch 5d
  • Bước 2:  Đo đạc và xử lý mặt bằng
  • Cần phải đo đạc cẩn thận kích thước nền nhà tương ứng với kích thước tổng của số gạch 5d. Nên đo dư ra một khoảng để chừa chỗ cho các ron - đường khoảng cách giữa các viên gạch (cực nhỏ). Nên lưu ý không nên đo dư ra quá nhiều để tiết kiệm nguyên liệu. Sau đó xếp gạch 5d ra một mặt bằng trống theo thứ tự chuẩn để định hình bức tranh chính xác như thế nào, chuẩn bị tiến hành lót gạch.
  • Ở bước xử lý mặt bằng cần chú ý: xem xét mặt bằng (độ phẳng, độ nghiêng, độ dốc như thế nào), kiểm tra độ ẩm của nền nhà, kiểm tra độ chịu lực của mặt sàn; tiến hành cán nền nhà sao cho chắc và bằng phẳng (chỗ lồi lõm cần dùng vữa tự san) sau đó lau chùi sạch mọi bụi bẩn, dầu mỡ, vết hoen ố trên bề mặt cần thi công để đảm bảo thi công gạch 3d hoàn hảo nhất.
  •  

Thi công lắp đặt gạch 5D tại Sóc Trăng uy tín

Thi công lắp đặt gạch 5D tại Sóc Trăng uy tín

 

  • Bước 3:  Chuẩn bị vật liệu kết dính
  • Sử dụng keo dán gạch chuyên dụng làm vật liệu kết dính hoặc xi măng cũng đều được. Chú ý dù chọn loại nào cũng cần trộn đúng tỉ lệ hướng dẫn nhưng luôn cho nước vào trước sau mới cho keo/xi măng. Nên sử dụng máy trộn chuyên dụng để đảm bảo vật liệu kết dính được trộn đều nhất có thể.
  • Nếu bạn thi công khu vực nhà tắm hoặc hồ bơi thì nên sử dụng keo chống thấm có chứa polymer để tăng thêm độ bền của lớp dính khi sử dụng trong khu vực nhiều nước trong thời gian dài.
  • Khi trộn keo xong đợi một khoảng thời gian nhất định theo hướng dẫn để các thành phần phát huy tác dụng.
  •  

Thi công lắp đặt gạch 5D tại Sóc Trăng uy tín

Thi công lắp đặt gạch 5D tại Sóc Trăng uy tín

 

  • Bước 4: Thi công lăn keo lót trước khi lót gạch 5D
  • Lăn keo lót nhằm tăng độ cứng mặt nền, đồng thời giúp lớp kết dính giữa gạch và sàn thêm chắc chắn hơn. Đặc biệt, với cơ chế thẩm thấu, lớp keo lót sẽ giúp lấp đều khoảng trống ở bề mặt,  tăng độ chịu lực cho mặt sàn.
  • Tiếp theo ta lăn lớp chống thấm để ngăn được hơi nước thấm ngược và sàn nhà không bị đổ mồ hôi khi trời nồm vừa giúp bảo vệ mặt sàn, vừa tạo độ phẳng.
  • Bước 5: Thực hiện lót gạch 5D
  • Trước khi thi công sàn nhà gạch 5d cần đảm bảo bề mặt sàn không dính bất kỳ vật gì, khô thoáng và sạch sẽ. Hãy quan sát kỹ bảng chia vị trí của gạch tránh tình trạng đặt sai. Sử dụng bay răng cưa để tạo rãnh thoát khí, tăng độ bám dính cho gạch.
  •  

Thi công lắp đặt gạch 5D tại Sóc Trăng uy tín

Thi công lắp đặt gạch 5D tại Sóc Trăng uy tín

 

2.Đơn vị thi công gạch 5D uy tín tại thị trường Sóc Trăng

- Gạch 5D Miền Nam hiện nay đang là đơn vị thi công gạch 5D uy tín nhất tại Sóc Trăng hiện nay. Chúng tôi có đội ngũt hi công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng cũng như thi công gạch 3D,5D. Qúy công ty luôn thực hiện tiêu chí đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu nên nhiều năm qua khi cung cấp gạch 5D trên thị trường Sóc Trăng chúng tôi đều nhận được những yêu cầu thi công trọn gói giúp giảm chi phí cho quý khách hàng đồng thời để khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top