Thư tri ân khách hàng từ Gạch 3D miền nam

Kính thưa các quý khách hàng thân mến!

Trong suốt những năm vừa qua từ ngày hình thành đến quá trình phát triển của công ty gạch 3D miền nam đến nay quý công ty đã được rất nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước tin cậy và sử dụng. Đó là niềm vui và niềm vinh hạch của công ty TNHH XD Miền Nam và cũng là động lực giúp công ty phát triển và ngày càng đưa ra thị trường những sản phẩm gạch 3D ngày càng chất lượng và độc đáo hơn nữa.

 

Gạch 3D lát nền cao cấp

  • Tiền thân là một công ty xây dựng dân dụng với các công trình xây dựng nhà, nhà cấp 4 trên địa bàn tp.Hồ Chí Minh công ty TNHH XD Miền Nam đã phát triển và lấn sang 1 số lĩnh vực thi công xây dựng với quy mô lớn hơn từ văn phòng,biệt thự ,nhà xưởng và được UBND tp.Hồ Chí Minh cấp chứng chỉ xây dựng loại 2. Để đạt được sự thành công như vậy là sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên đội ngũ thi công, các bộ phận thiết kế kinh doanh trong công ty. Ngoài sự nỗ lực đó còn kể đến sự tin tưởng của rất nhiều quý khách hàng để giúp công ty có được những thành quả và sự phát triển như hiện nay.

Gạch 3D lát nền cao cấp

 

  • Nắm được xu thế trong trang trí xây dựng nhà cửa Qúy công ty tiếp tục phát triển và phân phối thêm sản phẩm Gạch 3D, một trong những sản phẩm về xây dựng đang hot nhất tại thị trường Châu Âu. Khi sản phẩm về tới Việt Nam có thể nói như một luồng gió mới thổi hồn vào lối kiến trúc của người Việt. Những bức tranh gạch 3D được các quý gia chủ đón nhật nồng nhiệt bởi sự độc đáo và thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại. Với sự đột phá và bước tiến không ngừng nghỉ gạch 3D miền nam đã mở rộng khắp các thị trường tỉnh thành trong cả nước và trở thành 1 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ Gạch 3D trên cả nước.Song song với việc cung cấp gạch 3D trên thị trường quý công ty còn nhận thi công lắp đặt trọn gói giúp quý khách hàng có thể yên tâm và có 1 sản phẩm hoàn mỹ nhất.Luôn luôn tiên phong trong việc tung ra thị trường những mẫu gạch 3D đẹp và hợp xu hướng nhất Gạch 3D miền nam còn cam kết bảo hành toàn bộ những sản phẩm thi công trên thị trường với thời gian rất dài giúp quý gia chủ có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

 

Gạch 3D lát nền cao cấp

  • Lại một năm nữa sắp qua đi chặng đường 1 năm không dài không ngắn nhưng cũng đủ để cho quý công ty mang đến rất nhiều diện mạo mới cho các ngôi nhà trên khắp cả nước. Sự hài lòng của quý khách hàng là là tiền đề đầu tiên khi chúng tôi bán sản phẩm bởi có được sự hài lòng của quý khách hàng là sự thành công lớn nhất mạng lại sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.

Gạch 3D lát nền cao cấp

 

  • Cuối năm luôn là dịp ngành xây dựng rất bận rộn với nhiều đơn hàng thi công thiết kế cũng như Gạch 3D luôn tấp nập khách hàng đặt mua để mong năm mới có được một ngôi nhà khang trang rước lộc về. Để tri ân quý khách hàng dịp cuối năm Gạch 3D miền nam có rất nhiều gói ưu đãi cho quý khách hàng khi mua sản phẩm và nhận thi công thiết kế với mức giá rất hấp dẫn.Qúy khách hàng trong cả nước có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline hoặc email của quý công ty trên website để nhận được những ưu đãi cực kì hấp dẫn nhé! Chúc các quý khách hàng thân yêu chuẩn bị đón năm mới với nhiều sức khỏe tài lộc!
  • Qúy khách tham khảo thêm >>> GẠCH LÁT NỀN 3D GIÁ TỐT

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top