Top 5 Loại Gạch 3d đang được ưa chuộng hiện nay. Nên chọn gạch 3d nào?

Gạch 3D nào được đang được ưu chuộng hiện nay?

Đó là câu hỏi rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua gạch 3D lát nền và ốp tường. Tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp, giá gạch 3D sẽ khác nhau ở mỗi thời điểm. Bởi vậy, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng về thông tin các nhà cung cấp để lựa chọn được đơn vị “chọn mặt gửi vàng” đáng tin cậy.

Trên thị trường hiện nay có 5 loại gạch 3D nổi bật nhất: gạch Việt Nam, gạch 3D phủ UV, gạch 3D phủ kính, phủ kính cường lực và gạch 3D phủ vi tinh, gạch chuyên dụng cho ngoài trời. Chất lượng và giá thành của 5 loại gạch này khác nhau giá dao động từ 1,5 triệu đến 3 triệu/m2. Tuy nhiên, gạch 3D mỗi loại lại có ưu và nhược điểm riêng tùy thuộc vào không gian sử dụng bạn nên chọn loại gạch nào.

 

Các loại gạch 3d đẹp được ưa chuộng

                       Gạch 3d UV ốp tường phong cảnh được rất nhiều khách yêu thích

 

5 Loại gạch 3d được ưa chuộng cụ thể như sau:

 

  • Gạch 3D Việt Nam: Loại gạch thực chất chỉ là loại gạch 2d được bày bán có sẵn tại các cửa hàng gạch men. Đây là loại gạch được cải tiến từ gạch ốp điểm nhấn, với kích thước gạch nhỏ, hình ảnh không được sắc nét và dễ bị phai màu. Tùy từng hình ảnh to nhỏ khác nhau sẽ quy định số viên gạch, thường được sản xuất sẵn với các số viên 2,6,10,12,… Do các viên gạch nhỏ nên khi ghép vào thường tạo nên khe rãnh, không được thẩm mỹ. Hình ảnh được in trên gạch không rõ nên bức tranh tổng thể nhìn mờ ảo, không thật. Loại này giá thành rẻ nhất nhưng không được ưa chuộng. Hiện chúng tôi không cung cấp loại gạch này.
  • Gạch 3D phủ UV bóng kính, và phủ kính chỉ dành riêng để ốp tường  hoặc ốp sàn trong nhà. Loại gạch này thường được in theo kích thước yêu cầu với khổ gạch 60x60 hoặc 80x80cm. Loại gạch này có màu sắc khá ấn tượng hình ảnh sắc nét.
  • Gạch 3D phủ kính cường lực được sử dụng lát sàn hoặc ốp tường bên trong nhà. Nhờ lớp kính bảo vệ, gạch 3D phủ kính dễ dàng vệ sinh hơn. Loại gạch này có thể sử dụng lát nền cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm.
  • Gạch 3D vi tinh là loại gạch sử dụng ốp tường hoặc lát sàn trong nhà và ngoài trời. Mặc dù giá thành cao nhưng màu sắc, hình ảnh trông không được tươi và chân thật.
  • Gạch 3D chuyên dụng ngoài trời: đây là loại gạch được nung ở nhiệt độ cao nên có khả năng tránh ảnh hưởng của ánh nắng chiếu trực tiếp cũng như chịu được mưa gió, giúp gạch bền đẹp theo thời gian. Loại gạch này nên sử dụng cho sân thượng hoặc hồ bơi ngoài trời để tăng thêm tính thẩm mỹ.

 

 

Loai gạch 3d đang được ưa chuộng hiện nay

 

Mẫu gạch 3d ốp tường mẫu sơn thủy

 

Trên đây là Top 5 loạch gạch 3d đang được ưu chuộng nhất hiện nay, mỗi loại gạch mang một đặc trưng riêng với giá thành chênh lệch, nên để tìm gạch được loại gạch 3D tốt nhất được ưu chuộng nhất khách hàng nên chọn đơn vị uy tín hoạt động lâu năm. Tuy nhiên, để đảm bảo về chất lượng gạch 3D bạn nên tới trực tiếp các cửa hàng bày bán sản phẩm để tìm hiểu.

 

Hiện nay, tại công ty của chúng tôi có cung cấp đầy đủ các loại gạch 3D chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất đều là loại gạch 3D cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt. Các loại gạch đều có hiệu ứng hình ảnh tốt như thật, dễ dàng lau chùi và luôn sáng bóng. Sản phẩm này có giá thành phù hợp và giá trị nó mang đến cho khách hàng luôn hơn những gì chúng ta phải bỏ ra. Với chúng tôi, chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng là điều được đặt lên hàng đầu, bởi vậy chúng tôi hướng đến xây dựng hệ thống cung cấp gạch 3D cao cấp và chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

 

Chúng tôi thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm trên hệ thống website giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu. Tất cả các khách hàng đến với công ty chúng tôi đều nhận được sự tư vấn tỉ mỉ và chuyên nghiệp nhất. Ngoài những thông tin cần thiết về gạch 3D, chúng tôi còn hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra chất lượng của sản phẩm, cũng như các mẹo sử dụng để gạch được bền đẹp lâu nhất.

 

Nếu có nhu cầu về gạch 3D, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất. Chúng tôi liên tục cập nhật các thông tin về gạch 3D trên hệ thống website, khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm gạch 3D chất lượng nhất.

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top