Trần xuyên sáng quận Phú Nhuận - Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà ống

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ thì trần xuyên sáng dường như là giải pháp hoàn hảo. Nhằm biến căn phòng trở nên thoáng đãng và nâng cao tính thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, trên thị trường đang có các mẫu trần xuyên sáng quận Phú Nhuận nào đẹp? Sau đây là những gợi ý của chúng tôi. Cùng theo dõi bài viết để chọn lựa cho mình mẫu trần ưng ý nhất nhé.

Các mẫu trần xuyên sáng quận Phú Nhuận đẹp

So với các loại trần thông thường, trần xuyên sáng có khả năng mang đến nguồn sáng khác nhau theo yêu cầu thiết kế. Đồng thời còn tạo cảm giác dễ chịu cho người sống trong không gian lắp đặt trần. 

Trần xuyên sáng in họa tiết, tranh 3D

Trần in họa tiết cho phép thể hiện hiệu ứng 3D trực quan cho trần nhà. Các hình ảnh do chủ nhà mong muốn sẽ được in sau đó kết hợp với đèn LED. Nhằm mang đến cảm giác đẳng cấp và sang trọng.

Bạn có thể lắp đặt trần xuyên sáng quận Phú Nhuận in hoạt tiết cho phòng khách, phòng đọc sách hoặc phòng sinh hoạt chung của gia đình. Ánh sáng được phân tán đều, không làm bạn có cảm giác mỏi hoặc chói mắt. Đây cũng là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho nhà mình nhiều hơn cả.

trần xuyên sáng quận Phú Nhuận

Trần in hình họa tiết thể hiện sự sang trọng cho không gian phòng

Trần xuyên sáng in sao

Trần sao không dùng hiệu ứng lấp lánh đổi màu sao mà chỉ dùng màng in hình ảnh kết hợp cùng đèn LED có ánh sáng trắng, hoặc vàng ấm để tạo nên hiệu ứng trần sao. Mẫu trần này có thiết kế đơn giản về cả hình dạng và khả năng trang trí. Thế nhưng đây lại là lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ và thích hợp lắp đặt trong phòng ngủ.

 

trần xuyên sáng quận Phú Nhuận
Trần xuyên sáng sao thích hợp lắp đặt cho phòng của bé

Trần xuyên sáng trắng

Là loại trần xuyên sáng chất lượng được cấu tạo bằng đèn LED có ánh sáng trắng hoặc vàng ấm. Cùng với đó là tấm màu trắng trơn không in bất kỳ hình thù hay họa tiết nào. Đây là loại màng đơn màu được nhập từ nhà sản xuất sau đó gia công theo kích thước lắp đặt trên thực tế.

Ngoài ra, các cơ sở trần xuyên sáng quận Phú Nhuận còn cung cấp thêm loại trần xuyên sáng dạng line cong hoặc line trắng. Đây là 1 biến thể khác của trần xuyên sáng trắng đơn, nhưng được làm thành nhiều hình dáng khác nhau. Thích hợp dùng cho những không gian đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ như phòng khách hoặc văn phòng, nhà hàng...Loại trần này sẽ đảm bảo về mặt thẩm mỹ hơn khi được kết hợp cùng các loại đèn chuyển màu. Nhằm tạo hiệu ứng mới lạ và thu hút hơn.

Trần xuyên sáng mờ

Trần mờ thường là các tấm polymer, những tấm này không cho phép ánh sáng đi qua quá nhiều. Chính vì vậy, nếu muốn sử dụng trần mờ, cần chọn địa điểm được cung cấp đủ ánh sáng từ bên ngoài. Hoặc lắp đặt thêm hệ thống đèn chiếu sáng để cung cấp đủ ánh sáng khi không muốn sử dụng trần mờ. 

 

trần xuyên sáng quận Phú Nhuận
Những họa tiết cổ điển phù hợp với những thiết kế mang phong cách châu Âu

 

Đặc biệt, loại trần xuyên sáng quận Phú Nhuận in mờ này cực kỳ thích hợp với phong cách cổ điển. Do đó, những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu có thể sử dụng loại trần này để tạo điểm nhấn trong không gian sống của mình.

Các bước thi công trần xuyên sáng quận Phú Nhuận chất lượng

Để tạo nên hệ thống trần xuyên sáng đẹp, đòi hỏi đơn vị thi công phải là nơi có nhiều kinh nghiệm thi công và sự tỉ mỉ. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về quá trình thi công, lắp đặt trần xuyên sáng. Sau đây sẽ là các bước thực hiện của Công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam:

- Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin và mong muốn của khách hàng, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn, khảo sát diện tích, không gian công trình cần lắp đặt trần.

- Bước 2: Xác định độ cao trần, làm sao sau khi lắp đặt tận dụng được tối đa vẻ đẹp của trần xuyên sáng

- Bước 3: Đưa ra phương án thiết kế và thi công các tấm căng xuyên sáng theo yêu cầu của khách hàng

- Bước 4: Tạo phần khung xương cho toàn bộ hệ thống

- Bước 5: Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng bên trên các tấm căng

- Bước 6: Thi công lắp đặt các tấm căng xuyên sáng sao cho khớp với phần khung xương

- Bước 7: Hoàn thiện, kiểm tra công trình và bàn giao

Và đó là các bước tiến hành thi công, lắp đặt trần xuyên sáng quận Phú Nhuận. Tùy thuộc vào không gian kiến trúc cùng với đó là loại trần xuyên sáng mà khách hàng lựa chọn. Để tạo nên hệ thống trần tuyệt đẹp và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Đơn vị thiết kế, thi công trần xuyên sáng quận Phú Nhuận chất lượng

Nhận thấy nhu cầu của người dân Việt Nam đối với hình thức lắp đặt trần xuyên sáng khá cao. Chính vì vậy, Công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam đã cho ra đời nhiều mẫu trần xuyên sáng giá rẻ, chất lượng và đa dạng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất mẫu trần mà bạn đang quan tâm. Mọi thông tin chi tiết về trần xuyên sáng quận Phú Nhuận, vui lòng liên hệ qua website chính thức: http://nhadepvip.com/.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top