Tranh gạch 3d tuổi hợi mang đến hạnh phúc, tiền bạc và tài lộc

Tranh gạch 3d được tạo nên từ chất liệu gạch chất lượng, cùng với họa tiết nổi bật và đẹp mắt. Chúng còn mang tới những ý nghĩa phong thủy nhất định. Vậy làm thế nào để chọn tranh gạch 3d tuổi hợi đẹp và tốt nhất? Họa tiết và màu sắc phải như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

 

Cách chọn tranh gạch 3d cho người tuổi Hợi

Vì sao người tuổi hợi nên sử dụng tranh gạch 3d?

- Tranh gạch 3d tuổi hợi được sản xuất từ chất liệu cao cấp, hình ảnh sắc nét, sống động như thật.

- Bề mặt gạch được phủ một lớp polymer có khả năng chống trơn trượt và trầy xước cực tốt.

- Màu sắc, hoa văn và hình ảnh đa dạng, phù hợp với phong thủy và sở thích của từng gia chủ.

- Gạch sáng bóng, bền màu nên dễ lau chùi và không bám bụi

- Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, an toàn với người sử dụng

Đặc điểm của người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sinh vào những năm 1947 - 1959 - 1971 - 1983 - 1995 - 2007, họ sở hữu tính cách kiên nhẫn, bản tính hiền lành và nhút nhát. Người cầm tinh con lợn rất biết cảm thông và đáng yêu. Họ trung thực và không bao giờ bỏ rơi người khác.

Người sinh năm Hợi cương nghị, luôn cố gắng hết mình trong công việc và cuộc sống, lao động không ngừng nghỉ để thành công hơn.

Tham khảo thêm { MUA GẠCH 3D Ở ĐÂU UY TÍN }

tranh-gach-3d-tuoi-hoi

Tranh gạch 3d phong cảnh rất hợp với người tuổi hợi

Làm thế nào để chọn tranh gạch 3d tuổi hợi chính xác nhất? Cần chọn lọc kỹ lưỡng khi chọn sản phẩm gạch 3d. Bởi nếu chọn sai sẽ mang đến điềm xấu, xui xẻo và khiến cuộc sống của họ không được như ý muốn.

Cá chép với câu chuyện “cá chép hóa rồng” sẽ là loại tranh gạch thích hợp nhất dành cho người cầm tinh con lợn.

tranh-gach-3d-tuoi-hoi

Tranh cá chép

Cá chép được xem như một linh vật như rồng, thể hiện cho sự bền bỉ và thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Đồng thời đem tới sự tinh khiết tự tại, công việc khởi sách, thịnh vượng tài lộc.

- Gạch mang biểu tượng mã đáo thành công cũng rất phù hợp. Hình ảnh chú ngựa bất kham, dũng mãnh và đầy sức mạnh sẽ kéo theo những điều may mắn, sự thành công và tinh nhanh. Đặc biệt, khi đặt ở phòng khách thì tài lộc của gia chủ sẽ ngày càng tăng lên nhanh chóng.

tranh-gach-3d-tuoi-hoi

Tranh mã đáo thành công

- Ngoài ra, phong cảnh sông nước giúp cho gia chủ tinh thần thư giãn, thoải mái và lộc khí tràn trề như nước gió, mây trời quần tụ. Chúng mang tới sinh khí, sức khỏe, được quý nhân phù hộ trong công việc và cuộc sống.

- Các họa tiết động vật, hoa cỏ các mùa, tứ linh cũng rất là tranh gạch 3d tuổi hợi rất tốt  khi gia chủ treo trong phòng khách hoặc không gian khác.

Màu sắc tranh gạch 3d nào phù hợp với người tuổi Hợi?

Mỗi một người thuộc tuổi Hợi có một màu sắc phù hợp khác nhau. Chẳng hạn, người tuổi Quý Hợi, mệnh Thủy hợp với màu đen. Còn người tuổi Ất Hợi, mệnh hỏa hợp với màu xanh nhạt.

Những màu sắc tranh gạch 3d tuổi hợi chủ đạo nhất:

- Tông màu trắng: Màu trắng sữa, màu kem nhạt, kem sữa, trắng ánh vàng, trắng ánh xanh

- Tông màu đỏ: Tím hoa cà, tím, hồng, hồng phấn, hồng cánh sen, phớt hồng

- Tông màu xanh: Xanh dương, xanh lục, xanh ngọc, xanh lam, xanh da trời, xanh nước biển, xanh rêu, xanh lá cây, xanh đen, xanh coban

- Tông màu vàng: Vàng ánh kim, vàng thổ hoàng, màu trắng ánh vàng, vàng kem, vàng nâu, vàng nhạt.

tranh-gach-3d-tuoi-hoi

Tranh gạch 3d hoa mẫu đơn

 

Một số gợi ý tranh gạch 3d tuổi hợi tốt nhất

- Người tuổi Đinh Hợi 1947, mệnh Thổ hợp với tranh núi non, công trình kiến trúc, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, tranh ngựa, phong cảnh, hoa lá

- Người tuổi Kỷ Hợi 1959, mệnh Mộc hợp tranh thư pháp, thuận buồm xuôi gió, cửu ngư quần hội,  phong cảnh rừng cây xanh, hoa sen, tứ quý tùng cúc trúc mai.

- Người tuổi Quý Hợi 1983, mệnh Thủy cần chọn tranh phong cảnh biển, hoa sen, phong cảnh bốn mùa, cá chép ao sen.

- Người tuổi Tân Hợi 1971, mệnh Kim thích hợp với tranh thiên nga, đôi chim uyên ương, phượng hoàng hoặc hoa lan trắng vàng.

- Người tuổi Ất Hợi 1995, mệnh Hỏa hợp với tranh hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, tùng cúc trúc mai, tùng hạc diên niên, mã đáo thành công.

tranh-gach-3d-tuoi-hoi

Tranh gạch 3d rừng hoa kết hợp với chim

Những điểm cần lưu ý khi chọn tranh gạch 3d:

- Tuyệt đối không treo tranh con lợn

- Nên chọn tranh con mèo, dê, hổ. Tránh treo tranh con rắn, con khỉ

- Tranh gạch 3d tuổi hợi phải phù hợp với mệnh, hành tương sinh, tương xuất. Chẳng hạn: Mệnh Thủy thì hợp với thuyền buồm, thác nước, tranh cá chép. Mệnh Hỏa hợp với tranh ngựa, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn. Mệnh Thổ hợp treo tranh núi non, công trình xây dựng. Mệnh Kim chọn tranh thiên nga, hoa lan nở phú quý màu trắng, tranh chim. Còn mệnh Mộc thì nên chọn tranh tứ úy tùng bách, tranh tùng hạc diên niên.

Việc lựa chọn tranh tốt sẽ mang lại hòa khí thịnh vượng, giúp cho công việc và cuộc sống của người cầm tinh con lợn sẽ đi lên. Trong trường hợp chọn sai dễ bị cầm hãm, ảnh hưởng tiêu cực và gia đình không êm ấm, hòa thuận.

Tranh gạch 3d tuổi hợi vừa đẹp về thẩm mỹ, lại ý nghĩa về phong thủy. Vì thế, hãy tham khảo bài viết trên và tìm kiếm cho mình sản phẩm tương thích nhất để cuộc sống thêm tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Tranh gạch 3D tuổi Thân

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top