Vì sao gạch 3d được ưa chuộng

Dạo một vòng quanh các gian hàng vật liệu nội thất tại Sài Gòn chắc hẳn mỗi quý khách hàng không khó để bắt gặp những mẫu gạch độc đáo được mang tên Gạch 3D. Theo những ghi nhận từ phóng viên chúng tôi thì những năm trở lại đây thị trường gạch 3D đang trỗi dậy và ngày càng được nhiều quý khách hàng sử dụng trong việc trang trí cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng phóng viên tìm hiểu về một số cơ sở cung cấp và nghe các chủ shop tâm sự về sản phẩm và công dụng của sản phẩm này nhé.

 

Vì sao gạch 3d được ưa chuộng

Ghé một cơ sở chuyên cung cấp vật liệu tại quận 7 phóng viên chúng tôi bắt gặp rất nhiều mẫu gạch 3D được trừng bày tại cửa hàng với đủ các mẫu mã khác nhau. Để giúp chúng tôi phân biệt và hiểu hơn anh Phúc chủ cửa hàng chia sẻ “ Với nhịp sống hiện đại ngày nay nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, đã qua thời xây nhà chỉ mong có chỗ ở và bền.Hiện nay việc xây nhà trở nên khá quan trọng về tính thẩm mỹ nhất là với những gia đình ở thành phố,khi có điều kiện thì mọi thứ đều được yêu cầu khá khắt khe chính vì thế những vật liệu trang trí bắt mắt độ bền tính thẩm mỹ hiện đại cao sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn để sử dụng trang trí.

Qúy khách tham khảo thêm bài viết { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

 

Bởi vậy nên sản phẩm gạch 3D hiện nay được khá nhiều quý khách hàng lựa chọn để sử dụng. Sản phẩm này không chỉ là thẩm mỹ mà độ bền cũng được công ty sản xuất tính toán như 1 sản phẩm vĩnh cửu khi sử dụng có thể tồn tại ngang tuổi thọ của ngôi nhà xây dựng” Chia sẻ thêm với chúng tôi anh Phúc nói “ Tuy là tính thẩm mỹ cao như vậy nhưng mẫu Gạch 3D có giá khá cao so với các loại gạch lát thông thường khi có mức giá dao động từ 1,2 triệu – 2,250,000đ tùy vào chất liệu và kích cỡ của bức tranh bởi thế nên thị trường gạch 3D hiện nay mới tiếp cận được một số khu vực mà mức sống và thu nhập của người dân khá ổn. Với thị trường Sài Gòn thì sản phẩm gạch 3D so với mặt bằng chung khá hợp lý khi quý gia chủ có thể sẳn sàng chi mua 1-2 bức để làm gạch lát nền hay ốp tường mang lại thẩm mỹ và phong thủy cho ngôi nhà”

 

  • Qua những chia sẻ của các chủ cơ sở cung cấp gạch 3D trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh có thể rút ra kết luận: Gạch 3d là vật liệu khá bắt mắt an toàn thân thiện với con người và môi trường khi vật liệu sử dụng hoàn toàn không gây độc hại cho người sử dụng, thêm vào đó sản phẩm có ưu điểm vượt trội hơn so với các loại gạch men thông thường về độ bền và độ phẳng nên được khá nhiều quý khách hàng ưa chuộng. Theo quan sát của phóng viên thì thị trường Gạch 3D khá nhộn nhịp khi sản phẩm có đủ mẫu từ Gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch trang trí … cho nền nhà văn phòng, phòng hội họp, karaoke đáp ứng hầu hết cho các công trình dân dụng và ngay cả các tòa cao ốc. Dự báo những năm tới thị trường Gạch 3D còn nhộn nhịp hơn rất nhiều khi loại vật liệu này có tiếp cận được các thị trường tỉnh tiềm năng.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top