Vì sao gạch 5D Miền Nam lại chia thành mỗi chủ đề khác nhau?Gía gạch 5D có phụ thuộc vào chủ đề in trên gạch?

Có nhiều quý khách hàng thắc mắc rằng vì sao gạch 5D Miền Nam lại chia thành nhiều chủ đề khác nhau ? Có phải mỗi chủ đề thì giá thành của sản phẩm lại khác nhau hay không? Mức giá gạch 5D có phụ thuộc vào các chủ đề trên gạch hay không ? Đây là những câu hỏi mà nhiều quý khách hàng gửi tới email của nhadepvip.com bởi khi ghé vào trang web của công ty quý khách hàng thấy chúng tôi có chia chủ đề các bức tranh gạch 5D theo các loại ví dụ như tranh gạch 5D cảnh biển, tranh gạch 5D động vật, tranh gạch 5D lối đi… Có điều trên mỗi bức tranh gạch chúng tôi lại không để mức giá nên việc quý khách hàng thắc mắc cũng là điều dễ hiểu. Hôm nay để giúp quý khách hàng hiểu hơn về các chủ đề và giá thành có phụ thuộc vào chủ đề hay không? Chúng tôi xin chia sẻ bài viết này để trả lời quý khách hàng nhé!

 

Vì sao gạch 5D Miền Nam lại chia thành mỗi chủ đề khác nhau

 

  1. Vì sao gạch 5D Miền Nam lại chia thành nhiều chủ đề?
  • Việc quý công ty chia các loại tranh gạch 5D thành nhiều chủ đề khác nhau một phần giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những bức tranh gạch 5D mình yêu thích một cách dễ dàng thay vì quý khách hàng phải lướt hết trong kho gạch cả trăm ngàn tấm của chúng tôi. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.
  • Ngoài ra việc chia tranh gạch theo chủ đề và đánh mã các bức tranh gạch theo chủ đề giúp nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nắm bắt được mẫu mã mà quý khách hàng cần hỏi để tư vấn và báo giá sản phẩm một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  •  

Vì sao gạch 5D Miền Nam lại chia thành mỗi chủ đề khác nhau

 

  • Mỗi chủ đề mà gạch 5D Miền Nam đưa ra được đưa và mỗi danh mục riêng quý khách hàng có thể thấy được cách bài trí và sử dụng trên mỗi bức ảnh mẫu là những không gian ví dụ như phòng khách , phòng ngủ, nhà bếp….rất dễ dàng cho quý khách hàng khi muốn trang trí bởi lẽ khi quý khách hàng ưng ý về mẫu tranh này và thấy bức tranh được trang trí trên phòng khách thì sẽ dễ dàng cảm nhận và hình dung được khi bức tranh sử dụng trong ngôi nhà của mình sẽ như thế nào.
  1. Gía thành gạch tranh 5D có phụ thuộc vào chủ đề bức tranh ?
  • Thông thường các chủ đề của bức tranh gạch 5D không cấu thành nên mức giá của sản phẩm. Các chủ đề in chết các kích cỡ giống nhau và chất liệu gạch 5D như nhau thì giá thành chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng đều giống nhau không có sự khác biệt.
  •  

Vì sao gạch 5D Miền Nam lại chia thành mỗi chủ đề khác nhau

 

  • Gía thành của gạch tranh 5D chỉ phụ thuộc vào kích cỡ, chất lượng của sản phẩm tại gạch 5D Miền Nam. Nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn chủ đề mà mình yêu thích mà không lo chi phí cho mỗi chủ đề là khác nhau nhé!
  • Với những quý khách hàng mà muốn chọn in chủ đề theo yêu cầu của mình thích thì mức giá sẽ có phần chênh lệch hơn so với những mẫu mã giá thành của công ty có sẵn. Điều này cũng dễ hiểu vì quý khách hàng biết rằng việc in riêng mỗi mẫu hình theo sở thích riêng sẽ đòi hỏi tốn thêm thời gian và in mẫu.
  •  

Vì sao gạch 5D Miền Nam lại chia thành mỗi chủ đề khác nhau

 

  • Hiện nay trong kho gạch 5D Miền Nam sẵn rất nhiều gạch tranh 5D với các chủ đề khác nhau để quý khách hàng lựa chọn và trang trí theo sở thích của riêng mình. Mỗi chủ đề tranh gạch 5D đều có những ý nghĩa riêng và giá trị thẩm mỹ  khác nhau để tạo nên sự khác biệt và sinh động. Với những người có con mắt thẩm mỹ quý khách hàng sẽ có thể biến ngôi nhà mình thành 1 rạp chiếu phim với các phong cảnh sinh động và cuốn hút
  • Qúy khách hàng khi có nhu cầu sử dụng tranh gạch 5D hãy nhanh tay liên hệ với nhadepvip.com để được tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất nhé!

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top