Xu hướng trang trí biệt thự hiện đại và tương lai với gạch 5D

Ngày nay ở Việt Nam các căn biệt thự hiện đại và sang trọng được xây dựng ngày càng nhiều cho thấy mức thu nhập và đời sống nhân dân đang được cải thiện rõ rệt. Các khu biệt thự liền kề xuất hiện nhiều không chỉ ở các thành phố lớn mà ngay các tỉnh lẻ cũng đủ cho thấy Việt Nam đang dần thay đổi từng ngày điều này giúp cho thị trường vật liệu xây dựng trang trí cũng phát triển mạnh mẽ. Ngày nay việc sử dụng tranh gạch 5D trang trí cho các căn biệt thự đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều so với các loại vật liệu trang trí thông thường bởi sự tiện dụng , thẩm mỹ và đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ các quý gia chủ. Hãy cùng gạch 5D Miền Nam đi tìm hiểu những mẫu tranh gạch 5D trang trí biệt thự để hiểu được giá trị mà sản phẩm mang lại nhé!

 

Xu hướng trang trí biệt thự hiện đại và tương lai với gạch 5D

 

  • Biệt thự là những căn nhà có diện tích lớn và cũng là nơi dành cho những quý gia chủ có thu nhập cao bởi lẽ giá trị những căn biệt thự tại các thành phố lớn có giá dao động từ vài chục tỉ đến vài trăm tỉ. So với mức thu nhập bình quân tại Việt Nam thì việc này quá tầm với rất nhiều. Cũng chính bởi những căn nhà có giá trị lớn nên việc trang trí đòi hỏi rất tỉ mỉ và cầu kì. Các loại vật liệu trang trí trong các căn biệt thự lớn đều là những vật liệu đắt tiền thậm chí phải nhập khẩu từ các nước châu Âu, Ấn Độ… để thỏa lòng trang trí của giới nhà giàu Việt. Nhưng hiện nay một sản phẩm ngay trong nước lại được các chủ căn biệt thự yêu thích đó là tranh gạch 5D.
  •  

Xu hướng trang trí biệt thự hiện đại và tương lai với gạch 5D

 

  • Tranh gạch 5D trang trí hiện nay mang nhiều giá trị nổi bật như tính thẩm mỹ độc đáo, độ bền tuyệt đội khi sử dụng và nhất là tạo được điểm nhấn cho căn biệt thự khi không gian sử dụng lớn. Các căn biệt thự cũng được các quý khách hàng trang trí theo chủ đề của riêng mình. Có nhiều căn biệt thự trang trí với lối hiện đại khi các vật dụng trang trí trong nhà đều phải hiện đại sang trọng. Một số căn biệt thự lại được quý gia chủ trang trí theo lối cổ điển với các vật dụng có giá trị hoài niệm theo phong cách cổ xưa. Lối trang trí tân cổ điển kết hợp cả 2 dòng truyền thống và hiện đại cũng rất độc đáo. Dù là lối trang trí nào thì tranh gạch 5D cũng đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng hàng.
  •  

Xu hướng trang trí biệt thự hiện đại và tương lai với gạch 5D

 

  • Với lối trang trí hiện đại các quý gia chủ muốn ngôi nhà mình phải thoáng đãng không gian trang trí hiện đại và sinh động. Qúy khách hàng có thể lựa chọn những bức tranh gạch 5D trang trí lát nền và ốp tường với hơi hướng hiện đại như các bức tranh phong cảnh thành phố hiện đại, tranh 5D về đại dương, bể bơi…giúp không gian sáng và tràn ngập năng lượng giúp con người có cảm nhận về một cuộc sống năng động và hiện đại.
  • Với lối trang trí biệt thự cổ điển với các giá trị mang tính lịch sử lâu đời quý khách hàng có thể lựa chọn những bức tranh gạch 5D cổ xưa như về các loại vật, tranh gạch mã đáo thành công, gạch lát nền 5D mẫu thảm trang trí vừa sang trọng mà mang giá trị cổ điển. Và tùy theo chủ đề gam màu mà quý khách hàng yêu thích quý gia chủ có thể chọn tùy theo các chủ đề của riêng mình để tạo nên một không gian hài hòa.
  •  

Xu hướng trang trí biệt thự hiện đại và tương lai với gạch 5D

  • Việc kết hợp lối trang trí tân cổ điển hiện nay rất phổ biến. Đây là lối trang trí hài hòa giữa các thế hệ trong gia đình. Bởi lẽ các thành viên trong gia đình ở mỗi thế hệ khác nhau sẽ có những sở thích khác nhau. Với lứa tuổi trung niên và cao tuổi con người thường có xu hướng sống hoài niệm nên lối trang trí xưa cũ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Sự khác biệt lối sống và trang trí thường thể hiện rõ rệt qua việc trang trí những căn phòng ngủ cá nhân. Điều đó cũng không khó khi quý khách hàng sử dụng tranh gạch 5D. Với những người cao tuổi những bức tranh gạch 5D về tôn giáo như chúa jesu, tượng phật…hay các bức tranh phong cảnh làng quê mang giá trị rất lớn giúp những người lớn tuổi có cảm giác yên bình và thư thái.
  •  

Xu hướng trang trí biệt thự hiện đại và tương lai với gạch 5D

 

  • Không gian trang trí dành cho những căn phòng ngủ trẻ em, thanh thiếu niên hiện đại trong biệt thự ưu tiên những gam màu sáng với các chủ đề phù hợp với lứa tuổi như tranh gạch 5D con vật, cảnh hồ bơi, vũ trụ… vừa sinh động và rất năng động
  • Tại kho gạch 5D Miền Nam hiện nay các mẫu tranh gạch 5D trang trí rất đa dạng và phong phú dành cho các mẫu biệt thự theo các phong cách chủ đề khác nhau. Những khổ tranh gạch 5D cỡ lớn cũng được ưu tiên sử dụng nhiều nhất bởi với không gian rộng lớn việc sử dụng các bức tranh gạch 5D cỡ lớn là ưu tiên hàng đầu giúp việc trang trí mang lại hiệu quả cao. Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng tranh gạch 5D dành cho biệt thự hãy nhanh tay liên hệ với nhadepvip.com để được tư vấn và đặt mua sản phẩm nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top