Báo giá trần xuyên sáng rẻ nhất hiện nay

Hiện nay xu hướng sử dụng trần xuyên sáng ngày càng phát triển thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Nhờ có trần xuyên sáng mà không gian sống của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng và bắt mắt hơn. Cũng chính vì điều đó mà sản phẩm này ngày càng cuốn hút mọi người “biến” không gian sống của bạn lên một tầm cao mới. 

Chính vì những đặc tính nổi trội mà sản phẩm này mang lại nên hầu hết mọi người đều thắc mắc về giá trần xuyên sáng. Hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng nên hôm nay chúng tôi sẽ mang đến những thông tin hữu ích lý giải về điều này.

Nét độc đáo đến từ trần xuyên sáng

giá trần xuyên sáng

Giá thi công trần xuyên sáng là bao nhiêu

Trần xuyên sáng được mọi người biết đến một cách đơn giản hơn chính là tranh xuyên sáng. Sản phẩm này còn có một cái tên khác đó chính là căng xuyên sáng. Chúng thường được dùng để trang trí trần nhà, tường hoặc cột….với các mục đích sử dụng khác nhau tùy thuộc vào các nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm có nhiều chức năng khác nhau và được thiết kế đa dạng nên luôn đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra. Đặc biệt trần xuyên sáng rất nhẹ và bền nên luôn được mọi người đánh giá cao về giá trị sử dụng. Chính những ưu điểm vượt trội ấy mà trần xuyên thấu ngày nay được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí nội thất. 

Chưa dừng lại ở đó ngày nay với thiết kế hiệu ứng, đèn 3D trần xuyên thấu đã nâng lên tầm mới càng cuốn hút mọi người. Hầu hết các sản phẩm xuyên sáng còn được thiết kế với nhiều mức độ sáng khác nhau. Nhờ vậy mà không gian sống của bạn trở nên rộng lớn, độ sáng cũng có thể được điều chỉnh tùy thích….

Ứng dụng của trần xuyên sáng

Với những ưu điểm vượt trội của trần xuyên sáng đã giúp sản phẩm càng được ưa chuộng. Chính vì thế mà trần xuyên sáng ngày nay được ứng dụng trên nhiều không gian khác nhau như:

  • Trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, phòng ngủ, đôi khi có cả trần đọc sách thư giãn…. 

  • Ngoài ra sản phẩm này còn được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau nên có thể sử dụng để che phủ tường, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm. Bên cạnh đó sản phẩm còn được ưa chuộng để tạo hình kiến trúc nghệ thuật, các trung tâm mua sắm, cửa hàng, sân bay, phòng trưng bày, gian hàng….

  • Ngày nay trần xuyên thấu còn được dùng để trang trí quán cafe, karaoke, rạp chiếu phim, ….

Các loại trần xuyên sáng được ưa chuộng nhất hiện nay:

giá trần xuyên sáng

Giá thi công trần xuyên sáng là bao nhiêu

Trần xuyên sáng in họa tiết

Sản phẩm này thể hiện hiệu ứng 3D trực quan ban đầu cho các bức tường hay trần nhà. Chính vì thế mà trần xuyên sáng in họa tiết thường được sử dụng trong các rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm mua sắm….

Trần xuyên sáng trắng

Trần xuyên sáng sử dụng tấm polymer bán trong suốt cho phép một phần ánh sáng đi qua. Đối với thiết kế nhà có lắp đặt hệ thống đèn led trên trần khi kết hợp với trần xuyên sáng trắng sẽ tăng thêm nguồn sáng chính cho căn phòng.

Trần căng CNC

Trần căng CNC còn được gọi tên khác là trần cắt. Sản phẩm này là sự kết hợp của trần căng và công nghệ cắt CNC khổ lớn. Đối với trần căng CNC, sản phẩm luôn được cắt nghệ thuật bằng máy cắt chuyên dụng, đem lại độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.

Trần mờ

Trần mờ luôn sử dụng các tấm polymer mờ không cho phép ánh sáng đi qua và không gây phản xạ ánh sáng như trần bóng.  Trần mờ không có màu sắc đa dạng, màu chủ yếu là trắng, và một số màu sắc khác. 

Trần sao xuyên sáng

Trần sao xuyên sáng thường được lắp đặt trong những không gian cần hệ thống ánh sáng đặc biệt. Với sự đa dạng về màu sắc, thiết kế sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều ấn tượng đặc biệt.

Trần bóng

Trần bóng thường được thiết kế với bảng màu phong phú. Sản phẩm có thể thay đổi được trực quan không gian, khả năng phản xạ ánh sáng tốt. Đặc biệt sản phẩm có thể tạo ra hiệu ứng như bề mặt gương phản chiếu. Với độ bóng nhẹ sản phẩm góp phần mang lại cảm giác thoải mái hơn cho không gian sống của bạn. 

Giá trần xuyên sáng thường bao nhiêu?

giá trần xuyên sáng

Giá thi công trần xuyên sáng là bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công trần xuyên sáng khác nhau. Tùy thuộc vào từng đơn vị mà thiết kế, thi công mà giá trần xuyên sáng được quy định khác nhau. Thường các đơn vị đều đưa ra mức giá từ 1.400.000 - 2.000.000 VNĐ/m2

Thông thường giá trần xuyên sáng được quy định dựa vào các yếu tố sau:

  • Kích thước trần xuyên sáng

  • Tùy vào sản phẩm, loại trần xuyên sáng mà bạn lựa chọn

  • Dựa vào hệ thống khung xương viền

  • Hệ thống đèn Led

  • Chi phí nhân công thực hiện quy trình thi công lắp đặt

  • Chi phí vận chuyển vật tư.

Sau khi biết được mức giá trần xuyên sáng giờ đây bạn đã biết chúng không hề cao như mọi người đã nghĩ rồi đúng không? Để có thể sở hữu trần xuyên sáng chất lượng tốt, bền, đẹp và giá cả hợp lý các bạn hãy truy cập ngay vào web: http://nhadepvip.com. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt hảo nhất.  

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top