Dịch vụ Sửa chữa nhà theo phong thủy

Đã từ lâu trong dân gian Phong thủy được coi là yếu tố quan trọng trọng việc sửa chữa nhà theo phong thủy,  xây cất nhà bài trí văn phòng, không chỉ quan niệm với người sống mà thậm chí phong thủy còn được tính toán rất kỹ lưỡng cho những người nằm xuống. Vì theo quan niệm của con người phong thủy giúp công việc làm ăn hanh thông phát tài, giúp gia chủ có sức khỏe và gặp nhiều điều may mắn. Chính vì vậy nên việc thiết kế ngôi nhà không thể không tính toán đến yếu tố Phong thủy. Nhưng không phải bất cứ ngôi nhà nào khi thi công xong đều có phong thủy tốt và hợp với mệnh gia chủ, nên để đảm bảo được sự tài lộc cho ngôi nhà gia chủ cần Sửa chữa nhà theo phong thủy. Để đảm bảo công việc diễn ra theo đúng ý muốn chúng tôi khuyên chủ nhân nên lựa chọn những công ty dịch vụ sửa chữa nhà uy tín chuyên nghiệp .

  1. Những yếu tố Phong thủy quan trọng đối với một ngôi nhà :

  • Phong thủy của chính : Cánh cửa là nơi được ví như đón tài lộc cho gia chủ, nên việc  thiết kế cần chú ý không nên có những vật  cản để luôn đảm bảo dòng chảy vào ngôi nhà được hanh thông mang lộc phú quý cho gia chủ. Ở trước của chính theo quan niệm của người dân gian thường bài trí gương bát quái hoặc gương treo để tránh âm khí trừ tà cho ngôi nhà của bạn.
  • Phong thủy phòng ngủ : Phòng ngủ là không gian mà chúng ta muốn về nhất là nơi mà dành một phần ba thời gian để dành cho không gian tĩnh dưỡng.
  • Phong thủy phòng bếp : Nhà bếp là nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau sau thời gian làm việc học tập cả ngày căng thẳng. Nhà bếp là nơi nấu nướng mệnh của hỏa vì vậy tránh kiêng kỵ nhau giữa lửa và nước.
  • sửa chữa nhà theo phong thủy
  • Lựa chọn cửa chính khi sửa chừa nhà theo phong thủy là điều đáng được lưu tâm

  1. Những điều đại kỵ nên tránh khi sửa nhà :

  • Sửa chữa nhà cũng như việc thay áo mới cho ngôi nhà nên có những thiết kế cần phải được tuân theo nguyên tắc tâm linh để cho gia chủ có thể yên tâm làm việc cũng như mong tài lộc làm ăn. Bởi vậy nên những nguyên tắc cơ bản gia chủ cần nên nắm bắt rõ  để tránh những sai sót khi khi thi công
  • Cửa chính là yếu tố đầu tiên cần chú ý của ngôi nhà, theo các sách phong thủy thì cửa ra vào không được đối diện với cửa ra ban công vì như vậy bị coi là Xuyên tâm sát gây nên việc tiền tài bị hao hụt và gia chủ khó giữ được gia tài của mình. Nên bố trí cửa chính lệch so với cửa ra ban công.
  • Đối với cửa chính không được đặt các vật gây cản trở tránh ngăn dòng vận khí tài lộc cho ngôi nhà.
  • sửa chữa nhà theo phong thủy
  • Công trình nhà phố sửa chữa theo phong thủy cho nhà Anh Trung Bình Tân TPHCM

  • Khi lựa chộn cây cối trang trí trong nhà chúng ta cần lựa chọn thật kỹ càng, tránh những loại cây có lá dài nhọn có thể làm cho chủ nhà bị thương. Những loại cây có gai đâm hay có lá sắc nhọn dễ làm cho chủ nhà nóng nảy cảm giác không an toàn trong chính ngôi nhà của mình
  • Tùy theo mệnh gia chủ mà bài trí các vật dụng trong nhà.Đối với các gia chủ kỵ thủy không nên bài trí các hồ, bể cá trong nhà.
  •  Nhà vệ sinh không được bố trí ở giữa nhà, vì theo quan niệm phong thủy nó sẽ gây ô nhiễm ảnh hưởng tới tài vận và sức khỏe của gia chủ
  • Bố trí các vật dụng như gương cần cân nhắc xem xét tới yếu tố kỵ vì gương là phản yêu nhưng bố trí không thích hợp sẽ gây ra nhiều  yếu tố không tốt cho công việc sức khỏe của gia chủ.
  • Không đặt lò bếp đối diện với cửa nhà, cửa ra ban công, cửa phòng bếp, cửa phòng, vì phạm vào sức khỏe không tốt và các việc không may mắn khác.
  • Ban công không được để đối diện trực tiếp với phòng bếp, nó được coi là một loại xuyên tâm, làm cho sự đoàn tụ nhất trí trong nhà suy yếu, gia đình khó hòa thuận, hạnh phúc.
  • sửa chữa nhà theo phong thủy
  • Công trình nhà phố đã sửa chữa nhà theo phong thủy chú Lâm khang trang như mới

3. Đơn vị thi công nhà theo phong thủy uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh:

- Để thi công được ngôi nhà với đầy đủ tiêu chí thẩm mỹ, an toàn , hợp phong thủy cần đòi hỏi những kỹ sư có chuyên môn về kiến trúc và người thợ lành nghề có chuyên môn cao. Công ty TNHH Xây Dựng Miền Nam là một trong những đơn vị thi công sửa chữa uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng đồng thời đảm bảo “SỬA CHỮA THEO PHONG THỦY” đáp ứng tiêu chí tâm linh giúp gia chủ đường công danh hanh thông sức khỏe dồi dào và phát lộc. Nếu bạn có ý định sửa chữa nhà hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế sửa chữa giúp tiết kiệm chi phí và hài lòng nhất.

Qúy khách đang có nhu cầu thi công nhà phố, sửa chữa nhà phố, thi công biệt thự, sửa chữa biệt thự vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top