Gạch dán tường tranh 3d

Với hình ảnh không gian 3 chiều sống động gạch dán tường tranh 3d  đẹp đến từng chi tiết, mang lại sự thích thú cho cả gia đình. Bạn đang có nhu cầu trang trí cho nhà của mình bằng gạch 3d, chúng tôi sẽ cung cấp địa phân phối sản phẩm chất lượng nhất.

Sở dĩ gạch ốp tường tranh 3D lại thu hút được nhiều người sử dụng như vậy vì gạch ốp tường 3d không những mang lại vẻ đẹp nổi bật cho không gian căn nhà bạn mà nó cùng hiện hữu cùng khả năng bền bỉ chống nước chống ẩm mốc độ bền tốt và được làm chắc chắn. Chống chịu trước mọi tác nhân gây hại, điều kiện thời tiết môi trường lâu dài sẽ ảnh hưởng nhưng sản phẩm kháng rất tốt. Gạch dán tường tranh 3d sẽ làm ngôi nhà của bạn trở lên sang trọng, lộng lẫy, tinh tế không gì bằng và hơn hết nó tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thỏa mãi sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

 

Ưu điểm của dòng sản phẩm.

 Gạch dán tường tranh 3d

Gạch 3d cho không gian phòng khách sang trọng

 

- Độ bền cao: độ bền của gạch tranh 3d rất cao. Sản phẩm được phủ kính cường lực chống va đập và chống xước, công nghệ lớp phủ hiện đại đảm bảo cho độ bền màu lâu dài, trường tồn với thời gian.

-  Mang đến vẻ sang trọng: gạch tranh 3d có độ bóng, màu sắc trong sáng bắt mắt giúp làm cho căn phòng trở lên sang trọng hơn nhiều. Hình ảnh 3d được in với độ phân giải cao cho hình ảnh sinh động và chân thật nhất, không lo bị vỡ nét hay lên không đều màu.

- Đa dạng mẫu mã: Các sản phẩm đều được sáng tạo với vô số mẫu mã cùng nhiều chủ đề khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của cá nhân.

- Kích thước sản phẩm: Bạn có thể đặt được kích thước theo đúng khổ tường mà mình đang cần trang trí sản phẩm lên. Kích thước to nhỏ đều có thể đáp ứng được, tùy chi tiết có thể in với chất lượng tốt nhất.

-  Thi công đơn giản: Việc hoàn thành không quá cầu kỳ, bạn không phải lo vấn đề phải đục phá mà chỉ cần lát như gạch bình thường. Công việc chỉ là ghép các miếng lại với nhau và cho ra một thành phẩm vô cùng sang trọng và tinh tế.

-  Dễ lau chùi: Sản phẩm có chất liệu bóng kính, dễ dàng vệ sinh lau chùi nếu có lỡ dây bẩn lên, gạch có khả năng kháng vết nhám và không bám bụi.

- Giá cả hợp lý: Gạch dán tường tranh 3d không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian nhà bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, giá vô cùng hợp lí cho một thiết kế đẳng cấp và sang trọng như vậy.

Qúy khách nên đọc thêm { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

Sản phẩm gạch 3d cho không gian tinh tế.

 

 Gạch dán tường tranh 3d

Mang lại cảm giác thư thái cho không gian

 

Gạch dán tường tranh 3d là những loại gạch chống bám bẩn, bạn có thể dễ dàng vệ sinh.Thiết kế công nghệ in hiện đại với lớp phủ bảo vệ giúp màu sắc không bị phai mờ mà trường tồn với thời gian. Không gian phòng bếp nếu không có gạch sẽ thường xuyên bị khói bụi, dầu mỡ bắn lên, việc lau chùi vô cùng khó, lâu dài sẽ gây những mảng đen. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, sử dụng gạch 3d sẽ là một giải pháp tốt cho gia đình bạn. Khi sử dụng gạch ốp 3d trong phòng tắm bạn cũng không cần phải lo lắng tới vấn đề thấm nước ngược làm hỏng lớp tường bên trong vấn đề gạch bị hư hỏng hay phai màu cũng sẽ không phải lo đến nữa.

 

Đối với mỗi không gian thì bạn nên lựa chọn loại gạch sao cho thật phù hợp với nó, ví dụ không gian phòng làm việc là không gian cần sự tĩnh lặng vì vậy cảnh đêm tĩnh lặng sẽ là một sự lựa chọn tốt. Phòng khách có thể dùng những bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, sẽ mang lại được vẻ sang trọng đẳng cấp, sử dụng những gam màu tinh tế nhẹ nhàng. Mục đích tạo cảm giác hòa nhã và thoải mái khi tiếp khách tới thăm nhà. Phòng bếp có thể sử dụng gam màu trầm ấp áp, hay những bức tranh hoa quả đầy màu sắc cho không gian ấm cúng. Phòng của trẻ nhỏ có thể sử dụng những bức tranh về đồ chơi, vũ trụ, thiên nhiên tạo cảm giác thích thú cho bé.

 

Còn gì thú vị hơn khi không gian nhà bạn lại được biến đấu đầy màu sắc như vậy, mỗi ngày trôi qua đều mang lại cảm giác thú vị thư giãn bên cạnh gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trở về không gian đầy thơ mộng như vậy sẽ làm tan đi nỗi lo, phiền muộn trong lòng.

 

Gạch dán tường tranh 3d

 

 Gạch dán tường tranh 3d

Cung cấp sản phẩm gạch tranh dán 3d chất lượng

 

Sản phẩm gạch 3d được thiết kế bởi công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn gia đình, vẻ thẩm mỹ mà nó mang lại không có gì đáng phải bàn cãi. Là một sản phẩm tuyệt vời cho một không gian sống vô cùng sang trọng và thư thái. Độ bền đẹp cao, màu sắc tươi mới theo thời gian, khả năng chống va đập tốt không lo nứt vỡ, khả năng kháng bụi tốt cho thời gian vệ sinh nhanh chóng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm. Với những ưu điểm trên, bạn muốn trang trí cho không gian nhà mình bằng gạch 3d, trước tiên bạn cần chọn một địa chỉ chất lượng nhất.

 

Công ty TNHH xây dựng MT- gạch 3d miền nam tự hào là địa chỉ cung cấp sản phẩm gạch dán tường tranh 3d chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường. Các sản phẩm đa dạng đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Tham khảo địa chỉ trang web nhadepvip.com để được tư vấn thêm.

Xem thêm: Gạch ốp 3d phòng khách tạo ấn tượng cho không gian nhà bạn

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top