Giá xây nhà cấp 4 rẻ

Bạn đang chuẩn bị xây nhà, để tiết kiệm chi phí bạn quyết định xây nhà cấp 4. Nhưng điều làm bạn phân vân là không biết gia xay nha cap 4 là bao nhiêu. Không chỉ bạn mà có rất nhiều khách hàng muốn xây nhà đều thắc mắc như bạn.

Xây nhà cấp 4 trọn gói giá chỉ 2,5 triệu/m2

Xây dựng Miền Nam chuyên xay nha cap 4 gia re, trọn gói chỉ 2,5 triệu/m2. Trong đó đã bao gồm cả hỗ trợ xin giấy phép xây dựng, hoàn công cho bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc xin giấy phép.

 

giá xây nhà cấp 4

 

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị xây dựng, nhưng khi bạn xây nhà bạn sẽ mất thêm chi phí thiết kế nhà nếu như muốn có ngôi nhà đẹp hoàn hảo. Nhưng với dịch vụ của chúng tôi, bạn không mất phí thiết kế, bạn vẫn có ngôi nhà đẹp và hợp phong thủy.

Xây dựng Miền Nam cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp tận tình sẽ thiết kế kết cấu, nội thất theo đúng ý bạn. Ngoài ra với những am hiểu về phong thủy, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có căn hộ hợp cung mệnh của mình. Tất cả nằm trong  giá xây nhà cấp 4 trọn gói chỉ 2,5 triệu/m2.

 

gia xay nha cap 4

 

Với dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ bạn sẽ phân vân không biết chất lượng công trình thế nào. Bạn yên tâm, với phương châm : niềm tin là vàng, chúng tôi cam kết bảo hành dài hạn cho bạn, cam kết thi công đúng chủng loại vật tư đã đề ra với bạn như: (thép Pomina, thép Việt Nhật, xi măng Hà Tiên, dây điện Cadivi,…).

Chúng tôi làm việc với mong muốn mang đến cho bạn căn hộ đẹp hợp phong thủy, giúp bạn an cư lập nghiệp. Còn chờ gì nữa hãy nhanh tay nhấc máy gọi chúng tôi theo số: 0943.125.789 chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng về giá xây nhà cấp 4 và dịch vụ của chúng tôi.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top