Những điều cần biết khi tiến hành làm trần xuyên sáng cho mọi không gian

Không chỉ khuếch đại ánh sáng cho căn phòng được sáng đều hơn. Bên cạnh đó, những hình ảnh từ tấm màng căng xuyên sáng mang lại cũng giúp căn phòng trở nên thu hút hơn. Mà không ít người ưa chuộng và lắp đặt trần xuyên sáng cho không gian làm việc hoặc nhà ở của mình. Vậy cách làm trần xuyên sáng có khó không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cách làm trần xuyên sáng thế nào?

Sản phẩm trần xuyên sáng có cấu tạo chính gồm 3 phần: Hệ thống khung xương, hệ thống đèn và tấm màn căng xuyên sáng. Với việc có cấu tạo đơn giản, do đó quá trình làm trần xuyên sáng cũng không có khó khăn và diễn ra nhanh chóng.

làm trần xuyên sáng
Đơn vị thi công cần khảo sát kỹ vị trí lắp đặt trước khi tiến hành thực hiện

Bên cạnh đó, việc thi công trần xuyên sáng cũng không gây bụi bẩn, không ảnh hưởng đến các mảng tường nhà. Vì vậy, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt một cách thoải mái. Các tấm trần xuyên sáng sẽ có độ dày mỏng khác nhau, cho khách hàng lựa chọn tùy thích. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng được phân tán theo như mong muốn. 

Tại các đơn vị thi công, quy trình thi công sẽ được diễn ra với các bước như sau:

- Bước 1: Tiếp nhận ý kiến và mong muốn của khách hàng

- Bước 2: Khảo sát mặt bằng thi công để xem xét phương án làm trần xuyên sáng cho phù hợp

- Bước 3: Tiến hành thiết kế, đề xuất mẫu cho khách hàng và báo giá chi tiết.

- Bước 4: Chốt phương án thi công và ký kết hợp đồng

- Bước 5: Tiến hành lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên trần, kiểm tra đèn có hoạt động tốt hay không. Nếu phát sinh sự cố phải khắc phục ngay.

- Bước 6: Lắp đặt hệ thống khung xương và tấm màn căng xuyên sáng.

- Bước 7: Kiểm tra tổng thể lại một lần cuối, về cả hệ thống đèn cũng như độ chắc chắn của khung xương

- Bước 8: Nghiệm thu, bàn giao công trình và tiến hành hoàn tất hợp đồng.

Trên đây là những bước làm trần xuyên sáng cơ bản tại các công ty, đơn vị lắp đặt sản phẩm này sẽ thực hiện. Trước khi tiến hành làm, các bạn có thể xem qua để tham khảo các bước. Nhằm giúp quá trình thi công được diễn ra thuận lợi và đảm bảo hơn.

Một số điểm cần chú ý khi làm trần xuyên sáng là gì?

Ngoài việc nắm được các bước cơ bản khi thi công trần. Người sử dụng cũng cần lưu ý một số chi tiết về mặt kỹ thuật như sau:

Phần chuẩn bị làm trần khá quan trọng. Vì nếu phần chuẩn bị sơ sài sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thống đèn. Đầu tiên có thể đèn không lên hoặc ánh sáng không đều, đẹp. Tiếp đó có thể làm ảnh hưởng đến hệ thống đèn điện khác trong nhà, gây nguy hiểm. 

làm trần xuyên sáng
Thi công trần xuyên sáng cho khu vực phòng khách

Ngoài ra tấm màn căng bị nhăn nheo khi căng ra cũng không mang đến hiệu quả về mặt hình ảnh như mong đợi. Người dùng sẽ phải tốn 1 khoản chi phí khác để sửa chữa lại sau khi lắp đặt.

Ở phần lắp đặt hệ thống đèn cần chú ý đến công suất hoạt động, khoảng cách dây đèn, vị trí nguồn điện phải đặt cho thật hợp lý. Đối với các công trình sử dụng đèn LED, nhân viên thi công nên đi dây vừa phải, không chắp nối quá nhiều và đi dây cho gọn. Để tránh làm giảm độ sáng của đèn trong suốt quá trình sử dụng.

Đối với khung nhôm cũng cần được bắt vít chặt trong khung xương thạch cao. Khoảng cách bắt hợp lý từ khung xương vào trần nằm trong khoảng từ 15 - 20cm. 

Trong quá trình làm trần xuyên sáng, cần chú ý đến quy tắc một nửa để tấm màn không bị nhăn nheo. Người làm cần cố định được 4 điểm của tấm màn trước. Tiếp đến mới gắn tiếp các trung điểm của tấm màn. Sau khi làm xong, sử dụng máy sấy để ghim chặt tấm màn vào hệ thống trần và khung xương giúp màn căng đều hơn.

Lựa chọn đơn vị làm trần xuyên sáng chất lượng tốt đi cùng giá cả hợp lý

Với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng hàng đầu, trong tầm giá phải chăng. Công ty TNHH Xây dựng tranh 3D Miền Nam có website: http://nhadepvip.com/ là địa chỉ cung cấp các sản phẩm, cũng như tiến hành thi công trần xuyên sáng uy tín nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo được về chất lượng, giá thành cũng như mẫu mã.

làm trần xuyên sáng
Chọn lựa đơn vị làm trần xuyên sáng uy tín sẽ giúp thành quả đảm bảo hơn

Các thiết kế tấm trần xuyên sáng đều có hoa văn, màu sắc đa dạng. Từng mẫu sẽ thích hợp cho từng không gian khác nhau. Nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị cho từng không gian lắp đặt trần xuyên sáng.

Trên đây là những chia sẻ về cách làm trần xuyên sáng, cũng như đơn vị cung cấp và thi công. Nếu quý khách hàng muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, mẫu mã và giá thành. Hãy gọi ngay cho các chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top