Quy trình thi công trần xuyên sáng được thực hiện như thế nào?

Những năm gần đây trần xuyên sáng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Với những nét độc đáo mà sản phẩm này mang lại, hầu hết mọi người đều muốn sở hữu chúng để trang trí cho không gian sống của mình. Và một trong những điều thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng đó chính là thi công trần xuyên sáng. Vậy các bạn đã biết quy trình thi công sẽ được thực hiện như thế nào không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này, vì thế các bạn đừng vội bỏ qua bài viết này nhé!

thi công trần xuyên sáng

Thiết kế và lắp đặt trần xuyên sáng có phức tạp không

Các bước thực hiện quy trình thi công trần xuyên sáng 

thi công trần xuyên sáng

Thiết kế và lắp đặt trần xuyên sáng có phức tạp không

Bước 1: 

Quan sát và xác định cụ thể mặt bằng thi công.

Bước 2: 

Xác định diện tích bề mặt, kích thước khung xương, số lượng và các vị trí lắp đèn.

Bước 3: 

Chuẩn bị thi công trần xuyên sáng

Đây được xem là khâu rất quan trọng, vì thế mọi công tác chuẩn bị phải được thực hiện một cách cẩn thận, chu đáo. Vì nếu không được chuẩn bị tốt trần nhà sẽ không đẹp, ánh sáng không đều, màng trần bị nhăn nheo, tốn kém nguyên liệu, tốn nhiều chi phí. 

Bước 4: Tiến hành thi công trần xuyên sáng

Lắp đặt hệ thống đèn:

Lắp đặt hệ thống đèn đòi hỏi phải tính toán cẩn thận khoảng cách dây đèn, công suất, vị trí đặt nguồn điện….Đặc biệt đối với đèn Led việc nối dây không nên có quá nhiều mối nối so với quy định của nhà sản xuất. Vì điều đó sẽ làm giảm độ sáng cho sản phẩm khiến trần xuyên sáng không mang lại kết quả như mong đợi. Bên cạnh đó việc bố trí đường dây điện phải gọn gàng, nâng cao tính thẩm mỹ. Ngoài ra các hệ thống đèn phải được bắt vít hay dán silicon để giữ chắc chắn và cố định trên trần nhà. Chú ý khi lắp đặt hệ thống đèn phải giao thoa hòa hợp với nhau để đem lại nguồn sáng đều, đẹp cho không gian sống của bạn.

Lắp đặt hệ thống khung xương:

Do cấu tạo khung xương hơi yếu vì thế khi thi công trần xuyên sáng cần phải chú trọng đặc biệt đến công đoạn này lắp đặt này. Tùy chất liệu khung xương như: thạch cao hay nhôm…mà bạn lựa chọn kích thước vít bắt sao cho phù hợp nhất.  

Lắp đặt màng trần:

Màng trần xuyên sáng thường được ép viền cao su xung quanh để mang đến độ chắc chắn, bền lâu. Chính vì thế trong quá trình thi công cần tuân thủ đúng quy tắc ½ để đảm bảo không nhăn, không nhàu màng trần. (Quy tắc ½ là: cố định 4 điểm của 1 tấm màng trần trước sau đó ghim trung điểm của 2 điểm đã ghim) Lưu ý trong quá trình ghim tùy vào sự co giãn của tấm màng mà bạn nên sử dụng thêm máy sấy hoặc máy chuyên dụng để giữ cho màng trần luôn căng đẹp.

Bước 5: Vệ sinh công trình

Sau khi thi công trần xuyên sáng bạn nên làm sạch công trình, dọn dẹp đồ đạc một cách cẩn thận để đem lại không gian tuyệt hảo cho khách hàng.

Bước 6: Tiến hành nghiệm thu sản phẩm

Đây được xem là bước cuối cùng trong quy trình thi công. Khi nhân viên đã hoàn thành quá trình lắp đặt thi công, khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng có đáp ứng đúng yêu cầu hay không? Thành phẩm có đúng với mẫu mã thiết kế đã thống nhất hay không? Bạn có hài lòng với thành phẩm hay không? Khi khách hàng nghiệm thu tốt thì xem như quy trình thi công được thực hiện tốt đẹp.

Đơn vị thi công trần xuyên sáng tốt nhất hiện nay

thi công trần xuyên sáng

Thiết kế và lắp đặt trần xuyên sáng có phức tạp không

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công trần xuyên sáng ra đời để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo nhất cho khách hàng. Thế nhưng điều đó đã khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn khi phải lựa chọn đơn vị thi công. Vì không phải đơn vị nào cũng mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Vì thế để có thể sở hữu trần xuyên sáng chất lượng, quy trình thi công được thực hiện tốt, giá cả hợp lý…. Các bạn hãy đến với Công ty Xây Dựng MT- Gạch 3D miền Nam, khi chọn chúng tôi bạn sẽ được:

-  Đội ngũ thiết kế sáng tạo, trẻ trung, nhiệt huyết luôn mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn.

-  Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề giỏi, chuyên môn cao chắc chắn luôn mang đến sự an toàn cho sản phẩm và sức khỏe của bạn khi sử dụng.

-  Giá thành các sản phẩm mà đơn vị đưa ra luôn ở mức hợp lý, phù hợp với mọi kinh tế của khách hàng.

-  Không những thế đơn vị luôn đề ra các chính sách ưu đãi, chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng. Nên trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành, bảo dưỡng mà đơn vị mang lại.

-  Đặc biệt đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo, luôn giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu của bạn.

Vì thế khi muốn thi công trần xuyên sáng bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa. Chỉ cần truy cập vào web: http://nhadepvip.com/  là mọi yêu cầu của bạn đều được chúng tôi đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top