Thông tin mới nhất về Tranh gạch 3d cây mai

Gạch men là một bộ phận trang trí nhà ở thêm sạch sẽ và phổ biến tại việt nam trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, gạch men còn mang đến không gian sống động hơn với loại gạch men 3d. Với những tranh gạch 3d cây mai trang trí nhà ở trong dịp cuối năm mang đến một không khí nhà ở mới mẻ để đón cái tết 2019 gần hơn cho mọi người.

Tranh gạch 3d cây mai

Tranh gạch 3D ấn tượng

Đặc điểm tranh gạch 3d cây mai

Tranh gạch 3d cây mai với hình ảnh đa dạng có góc nhìn đa dạng, sinh động.

Một tranh gạch 3d cây mai có kính thước cơ bản loại 60*60cm hoặc 80*80cm, có thể sản xuất theo kích thước yêu cầu.

Sản xuất theo công nghệ cao từ hình thành gạch men chất lượng cao, công nghệ in mới nhất kết hợp với phủ uv hiện đại.

Ngoài ra, một bộ tranh gạch 3d cây mai bao gồm nhiều mảng viên gạch từ 60 đến 80 cm ghép lại, tạo một mảng tranh to tránh những vết cắt tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh nhất.

Ưu điểm nổi bật tranh gạch 3d cây mai

Gạch 3d mang đến tính thẩm mỹ cao, tạo không gian hình ảnh mở rộng sống động ngay tại không gian nhà ở của bạn.

Dòng gạch có chất lượng tốt nhất hiện nay về tính chống nước, chống trơn hiệu quả, chống mài mòn và chịu lực chịu nhiệt hiệu quả.

Công nghệ in 3d nổi bật, cho hình ảnh sắc nét và màu sắc đạt độ bền cao.

Khi chọn mua tranh gạch 3d cây mai khách hàng có thể lựa chọn tranh vẽ và thiết kế theo yêu cầu đảm bảo phù hợp với không gian nhà ở và kiểm soát chi phí mua gạch một cách tối đa.

Tranh gạch 3d cây mai

Tranh gạch 3d cây mai

 

 

Tiện ích khi sử dụng tranh gạch 3d cây mai

 + Dễ vệ sinh, dọn dẹp: tranh gạch 3d cây mai với lớp phủ chống bám bẩn giúp viên gạch luôn sáng bóng dù ở trong bất kỳ khu vực nào.

+  Có thể sử dụng tẩy vết bẩn mà không bị phai màu trong thời gian sử dụng.

+ Sử dụng tại không gian phòng khách mang đến vẻ đẹp sang trọng, sinh động cho gia chủ. Đặc biệt hình ảnh cây mai còn mang đến sự khang trang, thịnh vượng và nhiều may mắn tài lộc cho ngôi nhà của bạn.

+ Gạch 3d ngoài mang tính lý tính thì còn mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện phong cách hiện đại của châu âu, mang xu hướng kiến thúc tranh gạch 3d cây mai kiểu mới cho ngôi nhà của bạn

Tranh gạch 3d cây mai

Tranh gạch 3d cây mai sáng tạo

 

Phân loại tranh gạch 3d cây mai

Dựa trên các công dụng của tranh gạch 3d thì có hai loại chính mà bạn có thể sử dụng bao gồm tranh gạch lát nền, tranh gạch lát tường. Mỗi loại gạch sẽ có những công dụng khác nhau, kết hợp tại từng phòng mang đến điểm nổi bật khác nhau. Bạn có thể tham khảo với những lưu ý sau đây trong cách trang trí tranh gạch 3d cây mai sau đây:

Đối với phòng làm việc: đây là không gian cần nhất sự tĩnh lặng, tập trung cao độ nên những bức tranh nhẹ nhàng với cây mai tư quý trong bầu trời mùa xuân nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp cho bạn.

Đối với khu vực phòng khách: bạn nên chọn những tranh gạch 3d hoa mai có hoa văn trang nhã cùng màu trắng hoặc sắc xanh lá sẽ tăng thêm sự sang trọng, thân thiện và đặc biệt dành cho không khí tết sắp tới 2019.

 

Lưu ý khi mua tranh gạch 3d cây mai

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tranh gạch 3d cây mai đẹp cho nhà của bạn thì hãy trang bị cho mình một số kiến thức sau để sở hữu cho mình những mẫu tranh gạch 3d đẹp nhất, chất lượng tốt nhất.

+ Đầu tiên chính là kích thước hoàn chỉnh phù hợp cho mọi không gian chính là 60*60cm hoặc 80*80cm. Đừng nên chọn những mẫu gạch quá to dễ khiến cho sự mất cân bằng thi công tại nhà của bạn.

+ Yếu tố thứ hai mà bạn cần quan tâm chính là bề mặt gạch: trong quá trình sử dụng thì mặt gạch chính là bề mặt quyết định nhiều đến độ đẹp khi lắp đặt tại nhà. Gạch được sản xuất, nhập khẩu tại địa chỉ uy tín, chất lượng.Bề mặt có khả năng độ bền cao, chống bị trầy xước, mài mòn và không bị phai màu. Đặc biệt, nên sử dụng những loại tranh gạch 3d cây mai với lớp phủ vi tinh chất lượng tốt để đảm bảo sử dụng lâu dài.

+ Thứ 3, không nên mua những hàng gạch men 3d giá rẻ nếu không xem xét kỹ về chất lượng có thể sẽ không đảm bảo yếu tố sử dụng bền bỉ, dễ bị trôi màu hoặc bị trày xước trong quá trình sử dụng. Hiện nay giá bán tranh gạch 3d hoa mai thường có giá từ triệu trở nên mới đảm bảo cho chất lượng tốt.

Tranh gạch 3d cây mai

Tranh gạch 3D cây mai ấn tượng

Trên đây, là một số thông tin tranh gạch 3d cây mai mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua tranh . Để mua những mẫu tranh gạch 3d cây mai chất lượng với những mẫu mới nhất hiện đại hãy đến với . Nhadepvip.com sẽ giúp bạn có không gian tranh gạch 3d cây mai ngay tại nhà sống động và hài lòng với bạn nhất. Hãy tạo cho nhà bạn những không gian hình ảnh phong cách mới lạ, mang đậm tính cách cá nhân và tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, khôn gian mới của bạn.

Xem thêm:

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top