Tranh gạch 3D tuổi Dần – Loại nào phù hợp nhất?

Trong văn hóa truyền thống của người Á Đông, phong thủy đóng một vai trò hết sức quan trọng. Điều này được thể hiện trong cách thức xây dựng nhà ở, cách bố trí nội thất và cách lựa chọn các vật phẩm phong thủy phù hợp với tuổi.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đem đến một vài thông tin về đặc điểm phong thủy, vận mệnh và những tranh gạch 3D tuổi dần phù hợp nhất để bạn đọc tham khảo và lựa chọn cho không gian nhà chung của mình.

tranh-gach-3d-tuoi-dan

Tranh Gạch 3d Mã Đáo Thành Công CNM22

Tranh gạch 3D cho người tuổi Dần có những đặc điểm nào để đem đến may mắn và tài vận cho họ?

 

Người tuổi Dần có những đặc điểm phong thủy gì?

Tuổi dần theo quan điểm phong thủy là những người sinh các năm 1962, 1974, 1986, 1998, 2010,… Với người Việt Nam, tuổi Dần là cầm tinh con cọp và là những người có tính cách cực kì mạnh mẽ.

Những người tuổi dần thật sự là những nhà lãnh đạo đầy quyền uy, họ thích chỉ huy những người khác và luôn tìm cách để mình là số 1. Trong nhiều tình huống, người tuổi Dần được xem là rất can đảm, dũng cảm, dám đương đầu với thử thách.

Tự tin, sức mạnh và sự quyết liệt là những gì mà người tuổi Dần sở hữu, chính vì vậy, có rất nhiều người nổi tiếng hiện nay là những người sinh năm Dần. Tính cách thật của những người tuổi dần thật sự khó dự đoán, chính vì vậy, khó lòng có thể đánh giá được con giáp này chỉ thông qua những hành động bề ngoài của họ. Họ có thể là những người điềm tĩnh, nhưng cũng có thể sẵn sàng tấn công bất cứ khi nào.

Qúy khách tham khảo thêm >>> BẢNG BÁO GIÁ GẠCH 3D 2019

tranh-gach-3d-tuoi-dan

Gạch 3D thuận buồn xuôi gió TB01

Những người tuổi dần thường là người có tính cách quyết liệt, mạnh mẽ và phù hợp để làm lãnh đạo

Chính vì quá quyết liệt nên cuộc đời của những người tuổi Dần thường không quá ổn định. Họ có thể giải quyết mọi việc chỉ trong vòng một thời gian ngắn nhưng cũng nhanh chóng gục ngã, đây chính là một trong những điểm yếu trong tính cách của những người mang tuổi dần.

Để có được sự may mắn, những người tuổi Dần nên đặc biệt lưu ý trong việc xây dựng nhà ở và bố trí các vật phẩm phong thủy giàu khí vượng như những bức tranh gạch 3D dành riêng cho tuổi của mình.

 

Loại tranh gạch 3D nào phù hợp nhất cho những người tuổi dần?

Tranh mã đáo thành công:

Sự hoang dã là một trong những đặc trưng tính cách của người tuổi Dần, họ quyết liệt và mạnh mẽ giống hệt như chúa sơn lâm.

tranh-gach-3d-tuoi-dan

Gạch 3d Con Ngựa CNM48

Chính vì vậy, bức tranh gạch 3D mã đáo thành công được xem là phù hợp và có thể đem đến cho họ tiền tài, khí vượng, những thuận lợi và thành công trong công việc của mình.

Tranh mã đáo thành công nên được treo trong phòng khách để giúp đem đến thuận lợi cho gia chủ tuổi dần.

Tranh tứ quý:

Thiên nhiên và rừng cây là yếu tố quan trọng đối với những người mang tuổi Dần, chính vì vậy, bức tranh tứ quý cũng được xem là loại tranh 3D phù hợp cho những người này. Với 4 loại cây chính là tùng, cúc, trúc, mai, tranh tứ quý là tượng trưng cho những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên, đem đến nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt cho những người tuổi dần.

Tranh bách tùng:

Tranh bách tùng là loại tranh “bách niên giai lão tùng hạc diên niên” đại diện cho sức mạnh, sự bền vững và bền bỉ theo thời gian.

tranh-gach-3d-tuoi-dan

Gạch Tranh 3D Sơn Thủy STM47

Những người tuổi Dần thường không có được sự ổn định về mọi mặt nên lựa chọn tranh bách tùng có thể giúp họ có được khí vượng và sự may mắn để hoàn thành mọi việc một cách thuận lợi nhất.

Bạn có thể xem video về những mẫu Tùng Hạc đẹp nhất hiện nay tại đây

Tranh sơn thủy, sông nước:

Tranh sơn thủy sông nước là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố mềm mại của nước, rắn chắc của núi, giữa sự vững chãi ổn định và sự dịch chuyển không ngừng của thiên nhiên. Các bức tranh thiên nhiên với sơn thủy, sông nước không chỉ nhận được sự ưa chuộng từ những người đam mê nghệ thuật mà còn mang trong mình ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc đối với những người mang tuổi dần.

tranh-gach-3d-tuoi-dan

Gạch Tranh 3D Sơn Thủy STM48

Người tuổi dần thích hợp với các loại tranh gạch 3D sơn thủy hữu tình đẹp và có ý nghĩa phong thủy sâu sắc

Tranh thuyền buồm:

Tranh thuyền buồm là biểu trưng cho câu nói “thuận buồm xuôi gió”, đem đến may mắn, tài lộc và vận mệnh cho những người treo chúng. Tranh đặc biệt thích hợp cho những người tuổi dần đang làm các công việc kinh doanh buôn bán bởi may mắn mà chúng đem lại là rất nhiều. Tranh thích hợp cho những người tuổi dần mang cung mệnh thủy vì có màu sắc, bố cục có nhiều yếu tố nước.

tranh-gach-3d-tuoi-dan

Gạch tranh 3d thuyền buồm TB20

Tranh thuyền buồm là biểu tượng của sự may mắn, thành công và thuận lợi

Với những tư vấn trên đây của chúng tôi về đặc điểm của người tuổi dần và tranh gạch 3D cho người tuổi dần. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những tư vấn bổ ích để lựa chọn loại tranh phù hợp nhất cho tuổi của mình và có được sự thành công, thuận lợi nhất định trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top