Tư vấn lựa chọn tranh gạch 3D tuổi Sửu hợp phòng thủy nhất

Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn tranh gạch 3D tuổi Sửu để trang trí trong gia đình. Vậy nên lựa chọn loại tranh gạch nào phù hợp nhất cho phong thủy của bạn?

Tranh gạch 3D được biết đến như là một sản phẩm của thiết kế hoàn hảo. Loại gạch này không chỉ có ý nghĩa thẩm mỹ mà còn mang theo nhiều ưu điểm phong thủy và ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách lựa chọn tranh gạch 3D tuổi sửu hợp phong thủy và đẹp nhất. Đồng thời, chúng tôi sẽ tư vấn một vài loại tranh gạch có hình ảnh, yếu tố thiên nhiên hợp với tuổi sửu.

tranh-gach-3d-tuoi-suu

Gạch tranh 3D Hạnh phúc viên mãn CCM29

Những tư vấn lựa chọn gạch 3D chất lượng nhất trên thị trường và phù hợp phong thủy cho người tuổi sửu

 

Đặc điểm phong thủy của những người mang tuổi sửu

Những người mang tuổi sửu là những người sinh vào các năm như năm 1961, 1973, 1985, 1997, 2009,… theo quan niệm phong thủy, tuổi sửu là tuổi cầm tinh con trâu – Loại linh vật tượng trưng cho sự chăm chỉ, và có sức mạnh vô cùng bền bỉ và là loại động vật hiền lành, chăm chỉ.

tranh-gach-3d-tuoi-suu

Tranh mã đáo thành công hợp với người tuổi sửa

Những người mang tuổi Sửu thường có cuộc đời khá trầm lắng nhưng tiến triển một cách ổn định, bền bỉ nên thích hợp cho các công việc nghiên cứu khoa học. ngoài ra, tuổi sửu còn là đại diện tượng trưng cho nông nghiệp và gắn liền với những loại đồ vật mang tính biểu tượng như cái cày, làng quê, trâu ngâm mình trong bùn…

tranh-gach-3d-tuoi-suu

Những người mang tuổi sửu nên sử dụng những loại tranh 3D có màu sắc phù hợp để tăng tài vận và may mắn nhiều hơn trong cuộc sống

Đặc điểm tính cách chung của những người tuổi sửu là sự bướng bỉ, nhưng lại điềm tĩnh và kiên định với suy nghĩ của mình. Và nếu có được những lưu ý nhất định về yếu tố phong thủy, người mang tuổi sửu sẽ có được đà phát triển và thành công trong cả gia đình và công việc.

Để có được sự may mắn trong công việc và cuộc sống, những người mang tuổi sửu nên sử dụng các loại đồ vật mang tính tâm linh như các linh vật, các tranh ảnh, điển hình là tranh 3D cho người tuổi sửu. Tuy nhiên, để có được may mắn, người tuổi sửu nên lựa chọn tranh 3D có những đặc điểm phù hợp nhất với tuổi và cung mệnh của mình.

 

Tư vấn cho bạn đọc cách lựa chọn tranh gạch 3D tuổi Sửu

Lựa chọn màu sắc của tranh gạch 3D cho người tuổi sửu

Các loại tranh gạch 3D tuổi Sửu có nhiều màu sắc khác nhau được phối lại nhằm tạo nên một tổng thể chung với bố cục rõ ràng. Tuy nhiên, loại tranh gạch nào cũng có được tone màu chủ đạo và bạn nên lưu ý việc lựa chọn màu sắc của tranh để phù hợp về mặt phong thủy cho những người tuổi sửu.

Qúy khách hàng nên đọc thêm { GẠCH 3D BÁN Ở ĐÂU }

tranh-gach-3d-tuoi-suu

Gạch tranh 3D Chim Công CCM83

Tranh 3D cho người tuổi sửu nên có những màu sắc như màu trắng, xanh, màu vàng,… để có được sự may mắn

Bên cạnh tuổi, việc phù hợp màu sắc còn phải phù hợp với cung mệnh kim, thủy, mộc, hỏa, thổ của những người tuổi sửu. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã tổng hợp được một bảng màu chung nhất sao cho phù hợp với người tuổi sửu là màu trắng, màu vàng, màu xanh,…

tranh-gach-3d-tuoi-suu

Tranh gạch 3d hoa hướng dương HHD57

Lựa chọn nội dung của tranh gạch 3D phong thủy

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, tuổi sửu phù hợp với những loại tranh gạch 3D phong thủy dưới đây:

- Tranh phong cảnh thiên nhiên mùa thu: Các loại tranh có hoa lá rất phù hợp với người tuổi sửu để đem đến những may mắn và tài vận cho người mang tuổi sửu. Bạn  có thể lựa chọn các loại tranh thiên nhiên có màu nền phù hợp với tuổi và cung mệnh của mình.

tranh-gach-3d-tuoi-suu

Những loại tranh có khung cảnh thiên nhiên rất phù hợp với những người tuổi sửu với màu sắc, bố cục hài hòa, gần gũi với con người

- Tranh thác nước: Tranh phong thủy thác nước đặc biệt phù hợp với những người mang cung mệnh thủy là Đinh Sửu (1997). Những bức tranh như vậy theo phong cách truyền thống thường được gọi là tranh thủy mặc với sự kết hợp của thác nước và yếu tố thiên nhiên.

tranh-gach-3d-tuoi-suu

Tranh phong thủy thác nước

- Tranh mã đáo thành công: Tranh mã đáo thành công là loại tranh phòng thủy  có yếu tố chính là ngựa phi nước đại. các loại tranh mã đáo thành công 3D được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tuổi sửu. Tranh đem đến tài vận, may mắn và thành công cho những người mang tuổi con trâu.

tranh-gach-3d-tuoi-suu

Gạch 3d Con Ngựa CNM50

Lựa chọn hướng bố trí tranh 3D phong thủy phù hợp tuổi sửu

Bên cạnh nội dung của tranh thì hướng bố trí của tranh cũng rất quan trọng. Những người tuổi Sửu nên treo tranh ở hướng Nam, và nếu những người mang mệnh Mộc thì nên treo tranh ở hướng Bắc. Điều này giúp tăng cường vượng khí cho tranh và tạo nên không gian chung phù hợp phong thủy cho những người mang tuổi sửu. Địa điểm nên treo tranh hoàn hảo nhất mà nhiều người tuổi sửu nên sử dụng là phòng khách.

Với những tư vấn trên đây của chúng tôi, hy vọng bạn đọc sẽ có được những tư vấn hoàn hảo để lựa chọn loại tranh gạch 3D tuổi Sửu phù hợp phong thủy. Qua đó, có được sự may mắn trong cuộc sống, công việc và gia đình khi sử dụng tranh.

Xem thêm: Tranh gạch 3D tuổi Dần – Loại nào phù hợp nhất?

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top