Tư vấn chọn trần xuyên sáng cho văn phòng

Trần xuyên sáng hiện nay là một trong những giải pháp được rất nhiều văn phòng lựa chọn để thi công. Không chỉ có thời gian hoàn thành nhanh mà loại trần này còn đạt được yếu tố thẩm mỹ cao. Một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm khi thi công màng xuyên sáng, chính là phong thủy. Khi chúng ta thi công trần căng xuyên sáng thì có nên tuân theo yếu tố phong thủy hay không? Và đơn vị nào thi công trần xuyên sáng TPHCM có thể tư vấn về yếu tố phong thủy. Những thông tin này sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây để giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn tốt nhất. 

Trần xuyên sáng

Màu tím phù hợp mệnh Thổ

Thi công trần xuyên sáng cho văn phòng hợp phong thủy nên quan tâm đến yếu tố gì?

Yếu tố phong thủy cho văn phòng liên quan rất nhiều khía cạnh khác nhau. Để có thể lựa chọn được trần căn xuyên sáng phù hợp với phong thủy thì chúng ta cần quan tâm đến màu sắc, kiến trúc. 

Quan tâm đến màu sắc của trần

Màu sắc là một trong những yếu tố mà người ta cực kỳ quan tâm khi lựa chọn trần căng xuyên sáng. Mỗi người chủ sẽ có một bản mệnh khác nhau. Và mỗi bản mệnh sẽ có màu tương sinh và màu tương khắc.

Chính vì lý do đó khi chúng ta lựa chọn trần căng xuyên sáng thì nên ưu tiên lựa chọn những màu tương sinh với bản mệnh của chủ công ty. Không nên lựa chọn những gam màu tương khắc về điều này không tốt đối với văn phòng.

-  Đối với những chủ nhân doanh nghiệp thuộc mệnh thổ thì nên ưu tiên lựa chọn màu sắc của trần căng xuyên sáng là màu tím, cam, đỏ, hồng. Không nên lựa chọn những loại trần có gam màu xanh lá cây.

- Còn với những chủ nhân công ty có bản mệnh là kim thì nên lựa chọn những gam màu như vàng đậm hoặc nâu. Không nên lựa chọn những gam màu tím, cam, hồng, đỏ.

- Chủ nhân công ty thuộc mệnh hỏa thì nên ưu tiên lựa chọn trần căng xuyên sáng có màu xanh lá cây. Không nên lựa chọn những gam màu xanh nước biển hoặc màu đen.

- Còn đối với chủ nhân của văn phòng có bản mệnh là thủy thì nên ưu tiên lựa chọn ra màu đen hoặc xanh nước biển. Không nên lựa chọn loại trần có màu nâu hoặc vàng đậm.

- Chủ nhân của văn phòng thuộc mệnh mộc thì nên ưu tiên lựa chọn màu xanh nước biển hoặc màu đen. Không nên lựa chọn những gam màu vàng nhạt, xám hoặc trắng.

Trần xuyên sáng

Màu cam không nên sử dụng cho mệnh Kim

Quan tâm đến kiến trúc của trần

Khi lựa chọn thiết kế thi công trần xuyên sáng cho văn phòng cũng nên ưu tiên lựa chọn sao cho hợp với kiến trúc. Bên cạnh yếu tố phong thủy thì yếu tố kiến trúc cũng khá quan trọng. Nó sẽ làm cho không gian văn phòng của chúng ta trở nên thẩm mỹ và sang trọng hơn.

Hiện tại thì các kiểu trần căng xuyên sáng cũng khá nhiều hình ảnh 3D. Lựa chọn vừa đảm bảo được hơi hướng kiến trúc của hiện đại. Vừa mang lại một không gian tươi mới cho nhân viên làm việc.

Không nên chọn trần quá thấp và hẹp

Khi chúng ta thi công trần căng xuyên sáng cho không gian văn phòng không nên lựa chọn quá thấp và hẹp. Điều này sẽ làm cho không gian của căn phòng trở nên ngột ngạt và khó chịu.

Không chỉ không mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên. Mà yếu tố này còn làm cho phong thủy bị ảnh hưởng rất nhiều. Đây là một trong những yếu tố làm cho tiền tài bị cạn kiệt. Và tài vận của chủ nhân cũng bị ảnh hưởng. 

Mặc dù có rất nhiều người không tin vào yếu tố phong thủy. Tuy nhiên đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng mà chúng ta cần lưu ý khi thi công trần xuyên sáng. Yếu tố phong thủy không chỉ ảnh hưởng nhiều đến tiền tài và vận may. Mà nó còn góp phần làm cho không gian văn phòng của chúng ta trở nên sáng sủa và thông thoáng.

Do đó dù tin hay không tin vào yếu tố phong thủy. Thì khi lựa chọn đơn vị thi công trần căng xuyên sáng cho văn phòng cũng nên ưu tiên yếu tố này. Sự cân bằng âm dương không chỉ mang đến không gian hài hòa. Mà nó còn là một trong những yếu tố cực kỳ tuyệt vời để thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

Trần xuyên sáng

Nên lựa chọn trần cao và thông thoáng

Đơn vị nào nhận tư vấn thi công trần xuyên sáng Long An, Tiền Giang, TPHCM hợp phong thủy? 

Không phải đơn vị thi công trần xuyên sáng nào cũng chú ý đến yếu tố phong thủy. Do đó để tìm kiếm được một đơn vị thi công trần xuyên sáng Tiền Giang, Đồng Nai, Long An…hợp phong thủy thì phải lựa chọn kỹ càng.

Công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D miền Nam với nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi thi công trần căng xuyên sáng. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Lựa chọn kiểu thiết kế thi công trần căng xuyên sáng phù hợp với phong thủy của văn phòng. Cam kết chất lượng và giá thành xứng đáng với những gì mà khách hàng đã tin tưởng công ty. Để tìm hiểu thêm các công trình thi công trần căng xuyên sáng dành cho không gian văn phòng vui lòng truy cập website http://nhadepvip.com để biết thêm chi tiết.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top