Tư vấn chọn trần xuyên sáng phù hợp với không gian

Hiện nay xu hướng sử dụng trần xuyên sáng để làm đẹp cho không gian ngày càng nhiều. Tuy nhiên để đảm bảo phù hợp với không gian thì chúng ta cần phải có sự lưu ý khi lựa chọn màu sắc và kiểu dáng. 

Để giúp cho bạn có thể lựa chọn được trần căng xuyên sáng phù hợp với không gian. Cũng như giới thiệu đơn vị thi công trần xuyên sáng TPHCM chất lượng. Bài viết xin gợi ý một vài kinh nghiệm lựa chọn trần căng xuyên sáng từ tư vấn của chuyên gia.

Lựa chọn tranh có bố cục rõ rang là tốt nhất

Lựa chọn trần xuyên sáng cho không gian cần quan tâm đến vấn đề gì?

Để đảm bảo được tính thẩm mỹ khi thi công trần căng xuyên sáng cho công gian. Thì chúng ta cần quan tâm rất nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là những yếu tố cơ bản mà bạn cần phải đạt được để mang đến hiệu quả cao khi sử dụng trần căng xuyên sáng.

Lựa chọn tranh có bố cục rõ ràng

Màn căng xuyên sáng được làm từ chất liệu nhựa PVC có in hình họa tiết 3D. Và hình ảnh trên màn căng giống như một bức tranh khổ lớn. Chính vì lý do đó khi chúng ta lựa chọn các mẫu tranh để thi công cho không gian cần phải có bố cục rõ ràng. Đặc biệt là các bức tranh cần phải có điểm nhấn để tạo nên sự khác biệt khi sử dụng.

Khi chúng ta sử dụng màn căn xuyên sáng cho không gian cần phải phát huy được tác dụng mở rộng không gian. Đồng thời khi sử dụng nó phải tương thích với hệ thống đèn led âm trần ở phía trên. Để tạo ra một hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Lưu ý đến chất liệu 

Khi chúng ta lựa chọn thi công trần căng xuyên sáng cho không gian cũng nên lưu ý đến chất liệu của tranh. Nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có độ bền và độ sắc nét về hình ảnh. Hiện nay các loại màng căng xuyên sáng có rất nhiều loại từ loại bình dân cho đến loại cao cấp. Loại bình dân có giá thành rẻ nhưng nó lại không đáp ứng được về yêu cầu độ bền. Trong khi đó loại cao cấp mặc dù giá thành của nó có thể mắc hơn rất nhiều lần tuy nhiên đổi lại thời gian sử dụng của nó được đánh giá là khá lâu. 

Lưu ý đến kích thước 

Khi chúng ta lựa chọn màn căng xuyên sáng phải lựa chọn loại có kích thước phù hợp với không gian sử dụng. Khi lựa chọn cho không gian sử dụng cần hạn chế các mối nối. Điều này không chỉ gây ra yếu tố kém thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình. Đối với những không gian nhỏ hẹp thì nên lựa chọn những loại màn căn có kích thước phù hợp để làm cho không gian mở rộng. 

Nên chú ý đến kích thước của màng căng

Lưu ý phong cách thiết kế

Trần xuyên sáng hiện nay được thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau. Từ phân cách cổ điển cho đến phong cách hiện đại thì sản phẩm này đều có thể đáp ứng được. Tuy nhiên khi chúng ta lựa chọn cho không gian sử dụng phải nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của không gian.

Sự đồng điệu về màu sắc cũng như hình ảnh trên màn căng với không gian. Không chỉ có tác dụng làm cho không gian trở nên đẹp hơn. Mà nó còn giúp cho không gian của chúng ta không có sự đơn điệu. Hoặc mang đến cảm giác khó chịu khi người dùng ở trong không gian quá lâu.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty nhận thiết kế trần xuyên sáng Tiền Giang, Đồng Nai, TPHCM...Tuy nhiên khi chúng ta có nhu cầu sử dụng phải lựa chọn đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm. Để họ có thể hỗ trợ tư vấn để giúp cho chúng ta lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất với không gian sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thi công trần căng xuyên sáng cho khách hàng. Để giảm giá thành sản phẩm cho khách hàng mà họ sử dụng những loại vật liệu kém chất lượng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến độ bền mà nó còn làm cho khách hàng phải tốn thêm chi phí để thay thế. Thời gian sử dụng của sản phẩm không đảm bảo cam kết như lời đơn vị cung cấp đưa ra.

Đơn vị nào nhận thi công trần xuyên sáng Long An, Đồng Nai, TPHCM chất lượng cao? 

Để nâng cao độ bền cũng như kéo dài thời gian sử dụng của màn căng xuyên sáng thì chúng ta nên lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Đây là một trong những yếu tố giúp cho chúng ta vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thi công trần xuyên sáng vui lòng liên hệ với công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D miền Nam. 

Nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín 

Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng cũng như giá thành màng căng xuyên sáng. Đội ngũ nhân công của chúng tôi sẽ thi công chi tiết để đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng. Vật liệu sử dụng để thi công đều là hàng cao cấp có độ bền tốt nhất. Để được hỗ trợ và tư vấn về việc thi công màn căn xuyên sáng vui lòng truy cập website http://nhadepvip.com/.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top