Điểm mặt những hạn chế và cách tính chi phí khi xây dựng biệt thự Pháp

Như bài trước đã đề cập đến những lợi ích khi xây dựng biệt thự pháp. Biệt thự mang lại giá trị tinh thần lớn, cùng bố cục thiết kế phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên rất được lòng chủ đầu tư. Bên cạnh những lợi ích sẽ có những mặt hạn chế nhát định. Bài này nói về những hạn chế khi xây dựng biệt thự pháp, hy vọng giúp bạn có những cân nhắc chính xác.

Điểm mặt những hạn chế khi xây dựng biệt thự Pháp:

Chi phí xây dựng biệt thự Pháp cổ:

Điểm tiên quyết trước khi tiến hành xây dựng biệt thự, đó là chi phí xây dựng.

- Về phần thiết kế: để có biệt thự đẹp thể hiện được vẻ trang trọng và lịch lãm cần phải dựa rất nhiều vào tay nghề thiết kế của kiến trúc sư. Trong quá trình thiết kế, kiến trúc sư phải lưu ý từng chi tiết nhỏ để phối hợp căn nhà cho hòa hợp và cân xứng. Những phào chỉ uyển chuyển cùng hoa văn mềm mại mới thể hiện được vẻ đẹp của biệt thự cổ. Đồng thời, phải xem két kỹ tuổi của gia chủ để bố trí phù hợp phong thủy. Chính vì vậy, chi phí thuê thiết kế biệt thự Pháp là một khoản phí khá cao.

xây dựng biệt thự pháp đẹp

Thiết kế xây dựng biệt thự pháp nhà Chị Oanh Tiền Giang

- Về phần thi công: cần tìm những đơn vị chuyên xây dựng biệt thự uy tín, sẽ có những hướng thi công giúp ngôi nhà bạn đẹp và bền. Đội thợ lành nghề có chuyên môn kỹ thuật cao cùng có nhiều năm kinh nghiệm mới đáp ứng được nhu cầu bạn đề ra. Một đội thợ chuyên xây dựng nhà phố, biệt thự vườn chưa chắc đã có khả năng xây dựng biệt thự Pháp. Vì vậy,  Xây dựng biệt thự Pháp không thể tìm những đơn vị nhỏ lẻ, vừa tốn thời gian và chi phí. Cần tìm đúng công ty xây dựng am hiểu về loại biệt thự cổ để thi công, mặc dù chi phí tuy cao nhưng sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như thẩm mỹ của ngôi nhà.

- Về nội thất: phong cách biệt thự cổ thể hiện đẳng cấp của gia chủ nên nội thất biệt thự bố trí rất xa hoa, phải tương xứng với bề ngoài của ngôi nhà.

Trên là những mặc hạn chế khi xây dựng biệt thự Pháp nhưng không thể phủ nhận giá trị mà nó mang lại. Xứng đáng thể hiện sự cao quý, sang trọng của giới thượng lưu.

xây dựng biệt thự pháp đẹp

Khi thiết kế, thi công xây dựng biệt thự pháp đòi hỏi kiens trúc sư, kỹ sư phải có tay nghề chuyên môn cao

Cách tính chi phí xây dựng biệt thự Pháp:

Hiện nay có hai cách tính chi phí xây dựng bạn tham khảo đó là: bóc tách khối lượng, lập bảng dự toán chi tiết của công trình và cách tính theo m2.

- Cách tính theo bóc tách khối lượng và lập bảng dự toán:  đó là cách tính khi bạn có bản thiết kế nhà hoàn chỉnh, dựa vào đó để  dự toán chi tiết công trình.

- Đa số chủ đầu tư thường áp dụng cách tính theo m2. Cách này đơn giản dễ hiểu có thể nhanh nhất tính ra chi phí xây dựng.

xây dựng biệt thự pháp đẹp

Xây dựng biệt thự pháp làm cho không gian sống gia đình sang trọng đẳng cấp hơn

Công Ty TNHH XD MT Miền Nam là đơn vị chuyên xây dựng biệt thự Pháp nói riêng và các loại biệt thự nói chung. Cùng đội ngũ Kiến trúc sư và thợ lành nghề tay nghề lão luyện, am hiểu sâu sắc về biệt thự cổ điển, đảm bảo bạn sẽ hài lòng từng công trình hoàn thiện của chúng tôi. 

Mời bạn tham khảo thêm những bài viết liên quan về thiết kế, thi công xây dựng biệt thự 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0902 328 809 Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý vị.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top